Chúng ta

Bốn miền hân hoan đón sinh nhật FPT 30 tuổi

Thứ hai, 17/9/2018 | 15:01 GMT+7

Khác với Hà Nội, tại Cần Thơ, TP HCM và Đà Nẵng, hội thao được làm mới bằng những đường chạy sắc màu trên nền nhạc EDM sôi động. 

Tại Hà Nội, trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đồng diễn đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời. Tối cùng ngày, tại Hoàng thành Thăng Long, người nhà F được sống trong không khí tuyệt vời của bữa tiệc âm nhạc, đón sinh nhật FPT tròn 30 tuổi mang tên "Sống''. 

Chương trình chào mừng sinh nhật tập đoàn khu vực miền Trung diễn ra ngày 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, thu hút gần 3.000 người FPT tham gia.

Lễ hội âm nhạc trong chuỗi Colour Fest của FPT HCM diễn ra tối ngày 10/9 ở khu đô thị Sala  quy tụ 8.000 người nhà F và người thân bung xoã với rock và phiêu cùng Đông Nhi. 

Cần Thơ, sau những giờ phút vui nhộn và đầy màu sắc của Đường chạy sắc màu, người nhà F miền Tây đã cùng tụ hội ở sân bóng đá ĐH FPT Cần Thơ để đọ sức với những trò chơi dân gian mang đầy tinh thần tập thể. 

Video: FUN

Ý kiến

()