Chúng ta

'Bom tấn' 'Vật chứng' lên sóng Truyền hình FPT cùng thời điểm ở Hàn Quốc

Thứ bảy, 23/2/2019 | 14:22 GMT+7

‘Bom tấn’ viễn tưởng The Items (Vật chứng) vừa được đài MBC của Hàn Quốc ra mắt và ngay lập tức đạt chỉ số rating khủng trong những tập đầu tiên hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ trên Truyền hình FPT.

Điểm độc đáo và mới lạ của của The Items chính là sự kết hợp giữa điều tra hình sự, phá án, giết người với yếu tố siêu nhiên. Không đi theo cách dẫn dắt thông thường, phim bắt đầu bằng giấc mơ kì lạ của Kang Gon. Trong giấc mơ, với năng lực siêu nhiên anh đã nhảy xuống đường ray xe lửa, chặn đứng đoàn tàu mất phanh đang lao nhanh như một cơn lốc. Nhưng sức mạnh thần kì của anh không thể nào cứu cô gái trẻ nhảy từ đỉnh tòa cao ốc xuống mặt đất. Giấc mơ này không phải là sự ngẫu nhiên mà nó là nguồn cơn, là điềm báo cho hàng loạt những sự việc xảy ra sau đó.

Vat-chung-2626-1550836889.png

Phim được chiếu cùng thời điểm với Hàn Quốc.

Là người chính trực, ngay thẳng và đầy nghị lực, công tố viên Kang Gon đã cùng nữ cảnh sát So Young đương đầu với nhiều vụ án hóc búa, bí ẩn trong đó gian nan nhất là chạy theo vụ án kì quái với những tình tiết rùng rợn, bí ẩn đến mức không thể nào giải thích được. Nhịp phim nhanh với nhiều bất ngờ, lôi cuốn, đặc biệt phim không khô khan mà khéo léo lồng ghép chuyện tình của cặp đôi chính.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, phim có sự tham gia của rất nhiều cái tên ăn khách như Joo Ji Hoon, Jin Se Yeon, Kim Kang Woo, Kim Yu Ri, Park Won Sang và một số diễn viên khác. Đảm nhận vai công tố Kang Gon chính là “thái tử Shin” Joo Ji Hoon. Đóng cặp với anh là “nữ hoàng cổ trang” Jin Se Yeon. Đây không phải là lần đầu tiên cặp diễn viên này sánh đôi cùng nhau trong một bộ phim. Năm 2012, họ đã từng hợp tác với nhau trong phim Five Fingers (5 ngón tay).

Item-KD-teaser1SM2-5567-1550836889.jpg

Bộ phim vừa ra mắt đã đạt rating cao.

Nhờ kỹ xảo đồ họa hoành tráng ngay từ những giây đầu tiên khán giá của Vật chứng có cảm giác mình đang xem một bộ phim “bom tấn” chiếu rạp. Với những tác phẩm khai thác chủ đề siêu nhiên yếu tố kỹ xảo càng được đề cao hơn bao giờ hết. Các nhà làm phim phải giải quyết được yêu cầu về tính chân thực và sống động của cảnh quay. Và điều này đã được thực hiện rất tốt trong phim mang đến trải nghiệm điện ảnh xuất sắc.

Mặc dù mới chỉ bắt đầu phát sóng nhưng “Vật chứng” đang nhận được tín hiệu tích cực với rating đạt 4,9%. Với nội dung đặc sắc, kỹ xảo đẹp mắt, dàn diễn viên triển vọng bộ phim hứa hẹn mang đến hương vị mới trên bàn tiệc phim truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm 2019. Phim được Truyền hình FPT phát cùng thời điểm với đài MBC Hàn Quốc vào mỗi thứ 2, thứ 3 hàng tuần. Khán giả có thể đón xem tại ứng dụng Phim truyện.

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK

>>  Truyền hình FPT lên sóng ‘siêu phẩm’ ngôn tình dịp lễ Tình nhân

Trần Vũ

Ý kiến

()