Chúng ta

Bói vui đầu Xuân

Chủ nhật, 10/2/2013 | 09:00 GMT+7

Lòng tốt là một đức tính đẹp của tuổi Hợi, nhưng nếu không kiểm soát thì nó có thể mang lại cho bạn sự rắc rối trong năm 2013. Các tuổi khác trong 12 con giáp cũng sẽ có những may mắn và khó khăn riêng trong năm Quý Tỵ.
> Chọn giày hợp mệnh cho năm mới

Năm 2013 mang lại may mắn cho bạn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên, hãy khiêm tốn và gạt bỏ tính ngoan cố, bướng bỉnh, bạn sẽ giữ được chúng như một tài sản.

Tháng 5 và tháng 8 là hai thời điểm xảy ra nhiều sự kiện quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Vào lúc đó, nếu có cơ hội việc làm ưng ý, bạn hãy nắm lấy, đừng ngại thay đổi.

Đây không phải là năm thuận lợi với chuyện tình cảm. Không chỉ mất nhiều thời gian để tìm thấy một nửa của mình mà để giữ gìn mối quan hệ này cũng không đơn giản với bạn.

Sửu

Nhận được nhiều sự quan tâm, bảo trợ, sự đánh giá tốt của cấp trên, bạn có cơ hội mở rộng sự nghiệp trong năm mới 2013.

Đây là năm để Sửu “vác ba lô” lên đường trải nghiệm. Những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình yêu.

Giữa năm, bạn có thể gặp vài khó khăn trong công việc, nhưng qua “hạn” này, mọi chuyện sẽ lại ổn.

Đây cũng là năm bạn có cơ hội chuyển việc, mua nhà. Những người đang mong tìm thấy một nửa hãy chú ý hơn đến các mối quan hệ được nảy nở trong khoảng tháng Giêng, tháng 6, tháng 8 và đặc biệt là tháng 9.

a

Mỗi tuổi trong 12 con giáp đều có những may mắn và khó khăn riêng trong năm 2013. Ảnh: S.T.

Dần

2013 thực sự là năm nhiều thách thức nhưng cũng rất thú vị với những người tuổi Dần. Luôn hướng tới địa vị và hài lòng khi được trọng vọng, bạn không ngại khi được giao những vị trí trọng trách. 

Tuy nhiên những điều đó không khiến tình hình tài chính của bạn được cải thiện. Vì thế, vạch ra cho mình kế hoạch tiêu dùng ngay từ đầu năm và tuân thủ nó, bạn sẽ có một năm tài chính ổn định hơn.

Năm Quý Tỵ cũng mang đến may mắn trong các mối quan hệ tình cảm đã có, nhưng nếu bạn "đứng núi này trông núi nọ", bạn sẽ mất "cả chì lẫn chài".

Mão

Đây là năm mà bạn hào hứng được chuyển động và bắt tay với những cái mới. Hãy tìm ra đáp án cho câu hỏi: “Tại sao bạn muốn điều này, điều kia, chứ không đơn thuần là liệt kê những gì bạn mong mỏi”.

Bạn không nên hy vọng quá nhiều vào sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp, hãy tự mình đạt được nó thay vì phàn nàn, bất mãn.

Tăng cường thắt chặt các mối quan hệ, không ngừng bày tỏ sự quan tâm tới gia đình, bạn bè là cách để xích lại gần nhau. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt trong khoảng tháng 9 và tháng 11.

Thìn

Nếu năm 2012 không mang lại nhiều may mắn, phúc lộc cho người tuổi Thìn thì tình hình sẽ khởi sắc, đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… trong năm 2013 này.

Những cơ hội công tác nước ngoài có thể giúp bạn thể hiện rõ năng lực của mình trong tập thể. Dù vậy, bạn cũng cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng để vướng vào những tin đồn thất thiệt. 

Đây sẽ thực sự là một năm tốt đẹp và bận rộn với tuổi Thìn, đặc biệt ở tháng 3, tháng 5 và tháng 7. Tuy nhiên, sự thay đổi, tái cấu trúc tổng thể nào đó có thể khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng. 

Tỵ

Với những người cầm tinh con rắn, 2013 là năm tốt, xấu xen kẽ . Đây cũng là một năm mà sự toan tính cá nhân mang lại những hiệu quả ngược với mong muốn. Ở một thời điểm nhất định trong năm, công việc có thể mang tới một vài rắc rối, khiến bạn suy nghĩ về chuyện từ bỏ. Tuy vậy, hãy động viên bản thân rằng qua khó khăn, bạn có thể vững vàng hơn.

Năm này, bạn cũng cần đề phòng mất mát tiền bạc. Lên kế hoạch tài chính cụ thể và có dự phòng cần thiết trong tình huống xấu.

Nếu bạn đang cô đơn, tháng 4, tháng 6, tháng 8 và tháng 10 có thể mang đến cơ hội tìm được “đối tác”.

Ngọ

Sẽ là năm nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp của các cá nhân tuổi Ngọ. Tinh thần khoáng đạt giúp bạn có những ý tưởng đổi mới, sáng tạo và đạt được những thương thảo kinh doanh bất ngờ.

2013 đem đến nhiều thuận lợi vì bạn nhận được sự giúp đỡ và đề cao. Khi phát huy được khả năng, bạn được ghi nhận, cơ hội tiền bạc cũng gõ cửa.

Đây cũng là năm mà bạn gặp nhiều may mắn trong các mối quan hệ xã hội. Tháng 3 và 9 là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những mối quan hệ mới hoặc cải thiện tình cảm.

Mùi

Có nhiều vấn đề cần phải quan tâm giải quyết, đặc biệt trong sự nghiệp, tài chính trong năm nay. Một vài thay đổi đáng kể đòi hỏi bạn sự điềm tĩnh và vững vàng.

Thời điểm giữa cho đến cuối năm, tình hình sẽ trở nên khả quan hơn, đặc biệt liên quan tới thu nhập. Tăng tốc và nỗ lực cống hiến cho công việc, bạn sẽ gặt hái nhiều thành quả giá trị.

Ngoài ra, đây cũng là năm mà Dê nên sống kín tiếng, tập trung vào công việc của mình và tránh sự thay đổi. Trong mọi vấn đề, hãy thầm lặng hành động thay vì thể hiện mình và gây sự chú ý không cần thiết.

Thân

Nếu bạn không cầu toàn, bạn có thể hài lòng với những gì mình đạt được trong 2013.Những may mắn sẽ giúp bạn nhìn nhận cuộc sống với sắc màu tươi mới, lạc quan hơn.

Với các cá nhân tuổi khỉ, 2013 báo hiệu một năm tài lộc. Nếu bạn muốn mua hay chuyển nhà, đây là thời điểm thích hợp.

Đồng nghĩa với một năm hiệu quả, bạn sẽ bù đầu lo công việc, kéo theo đó là stress có thể đến từ áp lực mà cấp trên gây ra. Điều quan trọng là duy trì sự điềm tĩnh, tránh hành động bộp chộp, kiêu ngạo.

Trong gia đình, tránh cãi vã, xung đột làm tình cảm rạn nứt, đồng thời tuyệt đối không “chơi trò mạo hiểm” trong chuyện tình cảm.

Dậu

2013 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm bạn thu nhiều tài lộc. Điều quan trọng vẫn là phải nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng: “Tôi đã sẵn sàng”.

Lời khuyên cho bạn là không nên ngạo mạn, gây ác cảm cho người khác. Hãy thành thật về việc bạn là ai, bạn có thể làm gì và ngược lại.

Tuất

 Sau những khó khăn mà bạn trải qua trong năm Nhâm Thìn, Quý Tỵ là thời điểm để hồi phục và chinh phục những mục tiêu mới trong sự nghiệp. Thêm một chậu tre, trúc cảnh trong bếp là cách hỗ trợ mang tài lộc về nhà.

Tháng 7 và tháng 10 là những thời điểm may mắn về tài chính, bạn có thể được tăng lương hoặc kiếm được những khoản lợi nhuận bất ngờ.

Năm này cũng mang lại may mắn đặc biệt cho những đối tượng còn cô đơn. Tăng cường tham gia các hoạt động xã hội có thể mang đến cơ hội gặp gỡ, kết giao. Cuối năm, cây tình yêu có thể đơm hoa kết trái, mang lại những kết quả tốt đẹp.

Hợi

Lòng tốt là một đức tính đẹp của tuổi Hợi, nhưng nếu không kiểm soát nó có thể mang lại sự rắc rối trong năm 2013 . Ngoài ra, đây là năm mà bạn cần học cách bảo vệ mình, nhận những sự đánh giá xứng đáng.

Sự nhiệt tình quá mức khiến bạn mải lo công việc của ai đó mà xao nhãng những trách nhiệm cá nhân. Sẽ thật tồi tệ khi bạn chẳng có được chút công trạng nào trong thành công của người đó bởi sự phủi tay của họ. Đó là điều mà bạn nên đề phòng trong 2013 này.

Công việc có thể chiếm trọn thời gian của tuổi Hợi, nhưng đời sống tình cảm là phương diện mà bạn quan tâm nhất trong 2013 này. Nếu hôn nhân là mục tiêu của bạn, hãy đặt một chiếc nhẫn mặt đá dưới gối để bổ trợ may mắn cho đường tình duyên. Tháng 4, 10 và 12 có thể là những thời điểm may mắn hơn cho tuổi này.

Linh Nhi (tổng hợp)

Ý kiến

()