Chúng ta

Bộ ba 'Tiến - Tuấn - Anh' hòa tiếng hát trong ngày lịch sử của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/1/2018 | 16:13 GMT+7

Bản mash-up "Chỉ còn mình anh", "Niềm vui ngày trở về" và "Em đã bao lần" do ba lãnh đạo là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Hoàng Việt Anh cùng TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác về cả giọng hát cũng như thần thái của các anh trên sân khấu sum-up.

Chiều ngày 27/1, hơn 4.000 người FPT Software đã có mặt đông đủ tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội để tham gia lễ tổng kết năm 2017 với chủ đề “Transformation”. Cả khán đài được nhuộm đỏ bởi màu cờ sắc áo Việt Nam mà hơn 4.000 người nhà Phần mềm đã mang trên mình. 

r-1660-1517127952.jpg

Tiết mục tam ca “để đời” và đi vào lòng người của lãnh đạo FPT Software.

Tại chương trình, anh Lê Téc Nen (GĐ dự án P3.M35) được trao danh hiệu Hoa hậu của nhà Phần mềm FPT năm 2017. Cùng với đó, anh Nguyễn Quốc Hưng (NJP.KRN) và anh Lê Anh Dũng (IT.Tool) đã lần lượt là Á hậu 1 và Á hậu 2 năm 2017 của FPT Software. Nhà Phần mềm FPT cũng chính thức chào đón thành viên thứ 13.000 của mình. Người vinh dự nhận được danh hiệu này là anh Phùng Duy Hân (FHO. STU), người đã từng là thành viên nhà Phần mềm cách đây 15 năm. 

Hai lãnh đạo cao nhất của nhà Phần mềm là Chủ tịch Hoàng Nam Tiến và TGĐ Hoàng Việt Anh cùng TGĐ FPT IS Phạm Minh Tuấn đã có một tiết mục tam ca “để đời” và đi vào lòng người nhà FPT Software. Các anh đã thể hiện bản mash-up "Chỉ còn mình anh", "Niềm vui ngày trở về" và "Em đã bao lần" với những cảm xúc dạt dào. 

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến chia sẻ: “Điểm nhấn của chương trình đương nhiên là trận đấu của U23, thế nhưng trong buổi sum-up ngày hôm nay tất cả các thành viên của FPT Software đều cảm thấy đây là nhà của mình, là buổi vui của mình".

Xem bản YouTube:

Tiến Rinh - Thanh Tùng

Ý kiến

()