Chúng ta

Bí quyết để đẹp hơn trong mỗi shoot hình

Thứ ba, 8/4/2014 | 12:07 GMT+7

Không cần phải là người mẫu danh giá hay sao nổi tiếng, cũng không cần phải đẹp hoàn hảo, bạn vẫn có thể có được shoot hình hoàn hảo.
> Chụp ảnh với tranh 3D khớp từng cm

Dưới đây là những gợi ý hữu dụng để có được tấm hình đẹp.

Buông tay xuống trông bạn sẽ tự nhiên hơn và điều này tạo nên một shoot hình tuyêt vời.

Buông tay xuống trông bạn sẽ tự nhiên hơn và tạo nên shoot hình tuyêt vời.

Nhìn lên trên ống kính máy ảnh

Nhìn chếch lên trên ống kính máy ảnh một chút thay vì nhìn thẳng sẽ cho ra những shoot hình trông bạn giống như chuẩn bị nhìn vào ống kính. Nếu bạn muốn đôi mắt mở to và sáng, hãy làm như gợi ý. Đây là một trong những cách dễ dàng nhất để đẹp trong mọi khuôn hình.

Nghiêng mặt sang phải

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chúng ta có xu hướng bày tỏ cảm xúc nhiều hơn ở nửa mặt bên trái. Vì vậy, khi chụp hình, hãy nghiêng đầu sang phải một chút để trông tự nhiên và rạng rỡ hơn.

Đứng duỗi tay

Khi đứng chụp ảnh bắt chéo tay trông bạn rất nghiêm túc. Buông tay xuống trông bạn sẽ tự nhiên hơn và điều này tạo nên một shoot hình tuyệt vời. Đừng giữ hai tay quá thẳng và cứng nhắc, hãy thả lỏng thật thoải mái, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mình trong ảnh.

Nghiêng người sang một bên

Nếu bạn đứng đối diện với máy ảnh, cơ thể bạn sẽ bị béo lên. Để khắc phục điều này, quay nhẹ người sang một bên khi chuẩn bị chụp hình. Hãy làm theo gợi ý, bạn sẽ rất tuyệt vời dù cân nặng ra sao. Để tạo cảm giác thanh mảnh hơn, bạn cũng có thể khuỵu gối một chút.

Trang điểm tự nhiên

Nếu bạn muốn đẹp ở mọi khuôn hình, hãy lựa chọn trang điểm tự nhiên. Khi lớp trang điểm quá rực rỡ, bạn có thể trở thành một chú hề trong ảnh. Trang điểm tự nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất khi chụp hình.

Tô son

Lời khuyên này dành cho những cô nàng không thường xuyên dùng son. Môi bạn trông sẽ rất nhợt nhạt do bức ảnh có thể bị giảm sắc độ. Nên tô chút son để tạo một nụ cười đẹp. Hãy thử sắc đỏ tươi hoặc hồng sáng nhưng phải chắc chắn rằng nhìn nó hoàn toàn tự nhiên.

Thư giãn và cười

Khi pose hình, bạn nên tạo cử chỉ khuôn mặt thật tự nhiên. Một nụ cười cứng nhắc vào hình sẽ không đẹp. Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp hoặc ai đó tuyệt vời trong cuộc sống của bạn, thư giãn và mỉm cười một cách chân thành. Nếu bạn thường xuyên cười miệng rộng, hãy làm thế trong các khuôn hình.

Jusev (Theo Amerikanki)

Ý kiến

()