Chúng ta

Bí kíp chọn áo len ấm áp mà vẫn thanh lịch

Chủ nhật, 5/1/2014 | 11:30 GMT+7

Nếu biết kết hợp và lựa chọn áo len phù hợp, bạn sẽ trở thành cô nàng công sở thời trang và thanh lịch.
> Đẩy lùi giá lạnh với phụ kiện len xinh xắn

Với hầu hết các quý cô đã ở độ tuổi đi làm, áo len thường được coi là item chỉ nên mặc cho những dịp xuề xòa như ở nhà, đi tập.... Bởi lẽ kiểu dáng cơ bản và thịnh hành nhất của áo len vẫn là dáng cổ tròn, với phần thân và tay rộng, gấu bo chun, mang tới cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng lại không nữ tính và lịch sự.

Tuy nhiên, thời trang luôn biết "chiều theo" đòi hỏi của phái đẹp và áo len cũng vậy. Ngày nay, phái đẹp công sở sẽ không mấy khó khăn khi muốn chọn cho mình một chiếc áo len tiện dụng và có khả năng giữ ấm hoàn hảo để tự tin tới sở làm. Không còn gói gọn ở dáng áo cơ bản, áo len cũng được biến tấu với rất nhiều chất liệu, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý chọn cũng như kết hợp áo len nhã nhặn dưới đây để có thêm nhiều lựa chọn cho phong cách công sở của mình nhé

Áo len cổ tròn

a

Bạn khéo léo chọn cho mình áo trơn màu, kiểu dáng đơn giản kết hợp với chân váy nữ tính và giày cao gót sẽ có set đồ tới công sở thật trẻ trung mà nhã nhặn.

Vẫn là dáng áo cổ tròn, dáng rộng cơ bản, nhưng nếu bạn khéo léo chọn cho mình áo trơn màu, kiểu dáng đơn giản tuyệt đối rồi kết hợp với chân váy nữ tính và giày cao gót, ngay lập tức, bạn sẽ có set đồ tới công sở thật trẻ trung mà nhã nhặn. Thậm chí, các quý cô công sở còn có thể thoải mái lựa chọn áo len có màu sắc tươi tắn để giúp mình nổi bật hơn tại sở làm. Tuy nhiên bạn nên nhớ hãy kết hợp áo màu sắc với các món đồ còn lại màu tối để đảm bảo vẻ ngoài lịch sự, nghiêm túc.

Áo len giả lông

a

Áo len giả lông - xu hướng "hot" đang được giới trẻ cực ưa chuộng cũng có thể phù hợp với quý cô công sở.

Áo len giả lông - xu hướng "hot" đang được giới trẻ cực ưa chuộng cũng có thể phù hợp với quý cô công sở. Thậm chí bạn có thể tận dụng nó cho cả những bữa tiệc sang trọng. Rất đơn giản, hãy chọn áo có tone màu trung tính nhã nhặn, thêm chút sắc ánh kim sang trọng và kết hợp cùng chân váy bút chì ôm sát để tạo dáng thanh thoát, gọn gàng.

Dạng áo len biến tấu khác

a

Áo len dáng peplum thanh lịch hay áo len thêm chi tiết viền bèo ngọt ngào ở gấu.

Ngoài ra, bạn cũng thể lựa chọn cách F5 khác cho áo len cổ tròn, đó là chọn áo có đính hạt đá lấp lánh, bắt mắt. Với nàng công sở năng động thì áo len lại càng là lựa chọn đứng đắn. Tuy nhiên để tránh khiến mình trông quá "xì-tin", bạn nên chọn những chiếc áo có độ rộng vừa phải, không dài trùm vòng 3 và tốt nhất là hạn chế họa tiết, màu mè. Bạn cũng dễ dàng trở nên cuốn hút hơn khi "khoe dáng" trong những chiếc áo len ôm sát.

Cũng có rất nhiều kiểu dáng áo len được biến tấu điệu đà, kiểu cách hơn cho phái đẹp công sở dễ dàng lựa chọn. Ví dụ như áo len dáng peplum thanh lịch hay áo len thêm chi tiết viền bèo ngọt ngào ở gấu. Bạn cũng có thể áp dụng cách kết hợp layering cùng sơmi để tạo ra "hiệu ứng" như thế này.

Một chiếc áo len trắng với phần cổ lọ ấm áp sẽ là lựa chọn không tồi cho quý cô công sở sành điệu. Chỉ cần kết hợp khéo léo với váy, bạn cũng sẽ có set đồ tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ hoàn hảo.

(Theo Pháp luật Xã ội)


Ý kiến

()