Chúng ta

Beatboxer Thái Sơn lần đầu mở show 'Dị nhân'

Thứ sáu, 8/7/2016 | 16:59 GMT+7

Với chủ đề về Michael Jackson, 5 khách mời là 'dị nhân' ở lĩnh vực ca hát, beatbox, ảo thuật, sẽ trình diễn tại show do Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, mở vào tối ngày 16/7, tại tầng 3, tòa nhà IPH, Cầu Giấy, Hà Nội.

banner-620-6197-1467961924.jpg

Thái Sơn - người chủ trì chương trình này - chia sẻ, đây là show biểu diễn phong phú về thể loại, trong mỗi loại hình đó người biểu diễn có phong cách đặc biệt. Tại chương trình, một số tiết mục hot sẽ được nghệ sĩ trình diễn như: Kể chuyện bằng miệng, vừa kể chuyện vừa làm cả tiếng động, âm thanh bằng miệng hòa thành dàn nhạc giao hưởng, hóa thân thành Michael Jackson hát nhảy, ảo thuật dạng bí ẩn...

"Khi nhắc tới chuỗi show này, người xem sẽ bị thu hút bởi phong cách biểu diễn và tài năng của nghệ sĩ giúp họ mãn nhãn phần nghe và nhìn" - ông "bầu" kiêm nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình chia sẻ. 

Show này được Thái Sơn lên ý tưởng cách đây gần một tháng. Được tham gia một vài chương trình Hội quán âm nhạc của FPT, Sơn cảm nhận đây là show cho người FPT hát cho nhau nghe và chia sẻ những cảm xúc trong âm nhạc. Vì vậy, Sơn dự định mở một số chương trình ấm cúng, với sự xuất hiện của nhiều tài năng giúp người xem đã mắt, đã tai.

Vì đều là nghệ sĩ nổi tiếng nên chương trình sẽ kết nối, dẫn dắt để người nghe thu hút và lôi cuốn vào câu chuyện xoay quanh chủ đề show diễn. Mỗi nghệ sĩ biểu diễn linh động thời gian và chương trình sẽ gói gọn 13 tiết mục. Dự kiến, nếu chương trình thành công, Thái Sơn sẽ mở một chuỗi liveshow về các nghệ sĩ "dị nhân" với nhiều chủ đề khác nhau.

Chương trình được tổ chức bán vé với mức giá 120.000 đồng. Nếu mua từ 2 vé, mức giá chỉ còn 99.000 đồng/vé. Riêng người FPT sẽ được giảm giá 20%.

5 nghệ sĩ tham gia chương trình:

Minh Kiên là mệnh danh beatboxer số 1 Việt Nam. Tuy nhiên, ít người biết là anh người nhảy Michael Jackson hút hồn. Tại chương trình, Kiên là người hóa thân thành Michael Jackson.

Beatboxer Thái Sơn là người nhái được nhiều giọng ca sĩ nhất từ trước đến nay. Anh sẽ gây bất ngờ tại chương trình khi biểu diễn một ca khúc sắp ra mắt và tái hiện một dàn nhạc chỉ bằng miệng.

Kaang - dancer nổi tiếng Việt Nam - nhưng cô lấn sân sang ca hát với gu âm nhạc. Đặc biệt, cô hát live có bản sắc riêng khó bị trộn lẫn và chỉ hát nhạc của mình sáng tác.

Quang Anh là Quán quân giọng hát Việt nhí 2013.

Đào Tuấn Anh là ảo thuật gia trẻ tài năng, từng viết sách dạy ảo thuật và có nhiều video dạy bộ môn này được đăng tải trên Youtube. 

Lưu Vân

Ý kiến

()