Chúng ta

Beaboxer Thái Sơn mang ‘Deep’ đến nhà F

Thứ năm, 11/1/2018 | 09:34 GMT+7

Trần Thái Sơn và Sami Lee cùng Alex Crane, hai nghệ sĩ châu Âu, sẽ phiêu với người FPT qua Hành trình của đam mê - Journey of Passion.

Sự kiện Deep Show do Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN HCM) tổ chức từ 17h thứ Năm, ngày 11/1, tại phòng hội nghị tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7. 120 vé mới sẽ phát hành miễn phí cho người FPT qua hotline: 0948 603 336 (Ms. Quỳnh Anh) hoặc email: anhnq17@fpt.com.vn.

Sự kiện lần đầu mang đến trải nghiệm mới cho người FPT: khách mời và các thể loại âm nhạc mới lạ.

DEEP-SHOW-1-POSTER-6281-1515636210.png

Ba nghệ sĩ trong Deep Show số 1.

Deep Show đầu tiên gồm 3 nghệ sĩ: Alex Crane, Sami Lee và Thái Sơn Beatbox. Alex Crane đến từ vương quốc Anh, với sở trường là dòng nhạc cổ điển Saxophone. Chàng trai xứ sương mù sẽ đem lại bất ngờ khi kết hợp sự tinh tế của những âm từ du dương retro với sự năng động náo nhiệt của Hip Hop. Trong khi đó, Sami Lee, nhạc công đến từ Pháp với 20 năm chơi guitar ở nhiều quốc gia.. Nghệ sĩ Pháp từng làm quen với người FPT qua hit cover “FPT dòng sông lời thề” phiên bản tiếng Anh.

Chủ trì sự kiện là Thái Sơn, giải Nhì châu Á bộ môn Loopstation và Top 8 Loopstation Thế giới. Vừa trở về Việt Nam sau hơn 1 tuần làm giám khảo tại giải Beatbox quốc tế ở Trung Quốc, Sơn ráo riết bắt tay thực hiện ý tưởng táo bạo với mong muốn đem lại một show nhạc chưa từng có tại FPT.

Trần Thái Sơn thổ lộ, Deep Show ra đời trong bối cảnh FPT đang triển khai rất nhiều hoạt động cho CBNV được tham gia, từ thể thao cho đến văn hóa văn nghệ. Đa phần các chương trình đều nhấn mạnh tính chủ động, tính trải nghiệm cho mỗi người. Họ được hát, được biểu diễn, được thi đấu với chính đồng đội của mình. Từ đó, tạo ra một cộng đồng tự chơi, tự thưởng thức.

Deep Show là một ý tưởng biểu diễn khá mới lạ khi người FPT không còn “tự sướng” với nhau nữa mà trở thành những khán giả muốn tìm tòi, học hỏi cái hay cái đẹp từ nghệ thuật”, Sơn bật mí. “Deep Show  sẽmang tới những bộ môn nghệ thuật mới, những nghệ sĩ biểu diễn mới cho người FPT. Ở đó, có những tiết mục mà chúng ta chưa từng xem qua bao giờ, có thể chưa nghe tên họ bao giờ... Nhưng đó là những tiết mục ‘Chất’. 

Teaser Deep Show số đầu:

Lý giải cho từ khóa “Deep”, thành viên FPT Under 35 cho rằng có những điểm đặc biệt: Show tập trung vào nghệ sĩ biểu diễn chính. Màu sắc khá “sâu”, ngoài nghệ sĩ chính, chỉ có khách mời do nghệ sĩ chính giới thiệu lên tham gia giao lưu. Không khuyến khích tiết mục ngẫu hứng từ khán giả; sẽ bán vé để tăng trách nhiệm của khán giả; luôn tổ chức sau giờ hành chính và chỉ gói gọn trong 2 tiếng; kết thúc show luôn có phần giới thiệu và teaser cho chủ đề tiếp theo; sẽ ghi hình tất cả phần trình diễn và truyền tải ra cộng đồng bên ngoài. Dự kiến Deep Show sẽ diễn ra 2 tháng/1 số.

Chia sẻ về Deep Show lần đầu lên sóng, Thái Sơn tiết lộ nội dung sẽ xen kẽ giữa biểu diễn âm nhạc và chia sẻ với khán giả. “Một chương trình dành cho dân yêu nhạc chính hiệu, ngoài sở trường cá nhân, các nghệ sĩ cũng sẽ có những màn phối hợp ăn ý, tung hứng với nhau với các thể loại thuộc sở trường của từng người. Hãy đến và đắm chìm trong không gian âm nhạc của Beatbox, Looping, Guitar, Saxophone”, Thái Sơn gợi í.

>> FPT Under 35 Thái Sơn đi Thụy Sĩ đấu giải Beatbox Thế giới

Chi Vy

Ý kiến

()