Chúng ta

Bảo vệ FPT Shop song ca cùng Á quân Thần tượng Bolero

Thứ năm, 26/4/2018 | 09:12 GMT+7

Tại Pool party của người FPT Retail tối ngày 23/4, chú Nguyễn Đình Hữu, nhân viên bảo vệ và đón tiếp khách hàng đã có những phút lên sân khấu ngẫu hứng cùng Á quân Thần tượng Bolero Cao Công Nghĩa.

Đến với người nhà Bán lẻ, ca sĩ Cao Công Nghĩa có phần trình diễn đa phong cách từ những ca khúc sôi động cho đến những bản bolero trữ tình, như: Đêm huyền diệu, Nửa đêm ngoài phố, Vùng lá me bay... Khi Cao Công Nghĩa ngỏ ý muốn hát cùng các CBNV của FPT Shop, chú Nguyễn Đình Hữu, nhân viên tiếp đón khách hàng tại Shop đường Nguyễn Huy Ích, TP HCM đã không ngần ngại chạy lên sân khấu để ngẫu hứng song ca cùng thần tượng bolero. Chú Hữu cho biết chú là một người hâm mộ âm nhạc, đặc biệt là phong cách trữ tình bolero. 

Chu-bao-ve-FPT-Shop-2.jpg

Pool party là nội dung cuối của chương trình Kick-off "Nói là làm" FPT Retail 2018, diễn ra cạnh hồ bơi bên trong resort cao cấp của thành phố Mũi Né - The Cliff.

Từng là giáo viên tiểu học 7 năm và 18 năm làm việc trong văn phòng cho công ty nước ngoài, chú Nguyễn Đình Hữu chuyển qua làm cho FPT Shop để tìm niềm vui tuổi già. Công việc giúp chú gặp nhiều người, môi trường trẻ trung năng động. "Ít có công ty nào cho cả bảo vệ đi chơi", chú cười, "lại được đào tạo tận tình từ cách chào hỏi, giao tiếp". "Nếu bây giờ có một công ty nào phỏng vấn mời cháu làm việc và toàn 'speaking English', cháu có sang không?  Ngày xưa, chú làm việc toàn trao đổi bằng tiếng Anh qua máy tính, qua e-mail mà ngồi văn phòng, áp lực lắm. Qua FPT Shop làm bảo vệ thôi mà vui", chú kể. 

Chu-bao-ve-FPT-Shop-1.jpg

Bên cạnh nội dung giao lưu cùng ca sĩ, Pool party còn có các trò chơi bể bơi vui nhộn, DJ sôi động. 

Ngồi trên xe từ Phan Thiết về TP HCM, chú thao thao kể về công việc. Hằng ngày, công việc của chú là chào khách hàng, sắp xếp xe. "Khi khách hàng tới, chú chào theo kiểu We love, xếp xe cũng phải đúng cách, đâu phải muốn xếp sao thì xếp". Đôi mắt chú ánh lên niềm tự hào với công việc của mình, "công việc tưởng chừng đơn giản, nhưng đó là ấn tượng đầu tiên với khách hàng, chú luôn ý thức để khách hàng không có ấn tượng xấu về FPT Shop. Trước khi làm những việc vĩ đại hãy làm thật tốt những thứ đơn giản", chú nói.

Chu-bao-ve-FPT-Shop-3.jpg

Cao Công Nghĩa, một cái tên độc đáo đầy nam tính, lại có một vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính cuốn hút khán giả, cùng giọng hát tràn đầy nội lực mà vô cùng sâu lắng, tình cảm. Công Nghĩa là một nữ ca sĩ  đa năng, Á quân Thần tượng Bolero 2016 và Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2017.

Chú Hữu kể, ngày trẻ chú hay đi du lịch với nhóm bạn, nhưng lớn tuổi rồi thì chú không có cơ hội đi nữa. "Đi nhiều, gặp gỡ nhiều, hiểu biết nhiều", chú bảo vệ tuổi đã hơn 50 năm cuộc đời đúc kết. 

Chú Nguyễn Đình Hữu cho hay đây là lần đầu tiên chú được đi và trải nghiệm một nơi cao cấp cũng như hòa vào ‘bọn trẻ’ để biết mình cũng còn rất ‘chịu chơi’. “Chú ấn tượng nhất với sức trẻ, máu lửa của các cháu, cũng như tinh thần cùng làm cùng chơi của các cháu".

Ca sĩ Cao Công Nghĩa vô cùng xúc động vì sự chào đón nhiệt tình của người Bán lẻ. Chị nói: "Thật sự rất cảm ơn gia đình FPT Shop, mặc dù hát nhiều bài nhưng sự cổ vũ của mọi người khiến Nghĩa cứ muốn hát tiếp". 

Video ca sĩ Cao Công Nghĩa giao lưu với người FPT Retail: 

 
Chuỗi sự kiện Kick-off ‘Nói là làm’ dành cho gần 3.000 CBNV FPT Shop ở miền Đông Nam bộ, miền Tây Nam bộ, TP HCM và khối BO kéo dài từ ngày 9/4 đến 27/4. Nội dung bao gồm: chia sẻ định hướng của lãnh đạo, team building và pool party. 

>> Á hậu 2 FPT đúc kết 3 yếu tố để nhân viên thành giám đốc

Xuân Phương

Ý kiến

()