Chúng ta

Bảo Anh đảm trách chấm Sao Chổi miền Nam

Chủ nhật, 20/5/2018 | 11:05 GMT+7

Ca sĩ của bản hit Sống xa anh chẳng dễ dàng sẽ tham gia FPT The Remix - Miracle Night (Sao Chổi phía Nam) với vai trò là người "cầm cân nảy mực" cùng DJ Nimbia.

Vị giám khảo thứ 2 của The Remix - Miracle Night được hé lộ là ca sĩ Bảo Anh, người được đông đảo công chúng biết đến lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Nữ ca sĩ là người sở hữu MV của năm tại cuộc bình chọn POPs Award năm 2017 với Sống xa anh chẳng dễ dàng đạt số lượt xem kỷ lục 50.859.904 lượt xem chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt. Đây là 1 trong những MV hiếm hoi liên tiếp giữ vững vị trí top 1 trending liên tiếp 3 tuần trên youtube Việt Nam.

Với những bản hit nhạc pop đứng đầu các bảng xếp hạng như Anh muốn em sống sao, Sống xa anh chẳng dễ dàng, sau 6 năm trong nghề, Bảo Anh đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả yêu nhạc pop Việt Nam. 

bao-anh-9396-1526740266.jpg

Bảo Anh cũng là ca sĩ đình đám của cuộc thi The Remix năm 2015, hứa hẹn sẽ có phần mở màn đầy ấn tượng tại Sao Chổi FPT HCM 2018. Ảnh: Nguoiduatin. 

The Remix - Miracle Night dự kiến tổ chức vào ngày 23/5, sớm hơn so với kế hoạch một ngày, tại Sân khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10, TP HCM với tên gọi "FPT The Remix - Miracle Night".

Sao Chổi FPT HCM 2018 phối lại các ca khúc quen thuộc theo phong cách EDM, hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với sự kết hợp giữa hòa âm, ánh sáng, vũ đạo và hiệu ứng hình ảnh (visual). 8 đơn vị tham gia là 8 màu sắc âm nhạc, gồm: Nhạc đỏ (Sen Đỏ), Nhạc quốc tế (FPT Telecom), Nhạc thiếu nhi (FPT Information System), Bolero (FPT Online), Dân ca - quê hương (FPT Trading), V-Pop (FPT Education), Hip hop (FPT Retail), Rock (FPT Software). Thời gian tối đa cho mỗi tiết mục là 6 phút.

Ban giám khảo sẽ đánh giá các tiết mục dựa trên tiêu chí: bản phối, dàn dựng, trình diễn ánh sáng và hiệu ứng hình ảnh (visual), hát, vũ đạo.

Không chỉ được tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc truyền thống của nhà F, các đơn vị tham gia còn có cơ hội nhận được kỷ niệm chương và những giải thưởng tiền mặt hấp dẫn. Theo đó, giải Nhất trị giá 7 triệu đồng. Giải Nhì, Ba, Khuyến Khích, Triển vọng lần lượt nhận giải 5 triệu đồng, 4 triệu đồng, 3 triệu đồng và 2 triệu đồng.

Ngoài ra, các giải thưởng phụ mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cũng đang chờ đợi các đội thi, gồm: Giải Zero nite (sexy, sôi động), Giải Trất's (đội có số lượng người tham gia đông nhất).

Sao Chổi là sự kiện âm nhạc thường niên của người FPT. Tại TP HCM, Sao Chổi lần đầu được tổ chức năm 2015. Hội diễn được coi là điểm hẹn âm nhạc, là sân chơi nghệ thuật lớn nhất của FPT HCM, quy tụ những tiết mục độc đáo, tập luyện nghiêm túc và có sự đầu tư bài bản. 

Năm 2017, Sao Chổi FPT HCM mang tên "Tình ơi" với 6 đội tham gia truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi và đặc biệt là tình đồng nghiệp tại đại gia đình FPT. Chung cuộc, chương trình "Những đóa hoa sáng ngời" của Tổ chức Giáo dục FPT đã bước lên ngôi vị quán quân.

>> Giám khảo Sao Chổi miền Nam 'đốn tim' fan nữ

Xuân Phương

Ý kiến

()