Chúng ta

Ban Truyền thông FE ‘nhá hàng’ cover kỷ niệm 10 năm ĐH FPT

Thứ ba, 23/8/2016 | 18:08 GMT+7

Cover mở đầu cho trào lưu chế ảnh và slogan “10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay” của ĐH FPT với chủ đề “Tôi ước lương về trong 10 giây”.

Cover dí dỏm của Khối Giáo dục FPT (FE) là hình linh vật Cóc đầm đìa nước mắt, túi quần lộn ngược đang đếm lịch đến ngày lĩnh lương. Typo mềm mại trên nền màu rực rỡ cùng khuôn hình mô phỏng theo tờ tiền đã tạo ra hiệu ứng tương phản với khuôn mặt “chờ lương” của chú Cóc linh vật FE. Nhờ vậy, cover càng làm nổi bật “hoàn cảnh” mà vẫn không kém phần hài hước của những cán bộ FE vào mùa “giáp hạt”.

Vốn là đơn vị góp lực lượng áo cam trẻ trung nhất tập đoàn với 17.000 sinh viên - học viên độ tuổi từ 16 trở lên, nên những sản phẩm của “nhà Cóc” FE luôn đậm chất lém lỉnh rất sinh viên.

Được tung ra vào chiều ngày 23/8, ngay lập tức hàng loạt Facebook lẫn Facebook at Work của người FE đã thay chung màu áo. “Tôi thay ngay, vì đang đúng tâm trạng mình quá”, chị Đào Vân Anh, cán bộ Đào tạo FUNiX chia sẻ khi treo cover.

Các lãnh đạo FE cũng nhiệt tình hưởng ứng tâm tư của nhân viên qua cover đầy nhắn gửi. Anh Phan Phương Đạt là lãnh đạo đầu tiên treo cover này. Ngay lập tức đã có nhiều nhân viên dí dỏm vào comment và chia sẻ với anh.

Anh-3-9901-1471948031.jpg

Anh Phan Phương Đạt đã thay ảnh cover hài hước của Khối Giáo dục. 

Đây chỉ là một trong những sản phẩm hài hước được sáng tạo nhân dịp FE kỷ niệm 10 năm đào tạo lĩnh vực đại học. Những sản phẩm tiếp theo trong series “10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay” của người FE sẽ lần lượt được Ban Truyền thông của đơn vị này đưa ra từ nay tới hết năm 2016. “Mỗi sản phẩm sẽ đảm bảo người xem bật cười vì độ tinh nghịch vui nhộn của hình ảnh, đồng thời vẫn đi theo slogan “10 năm cháy bỏng khát vọng đổi thay” cho lễ kỷ niệm 10 năm đào tạo đại học của FE”, đại diện Ban Truyền thông FE bật mí.

Năm 2016 Khối Giáo dục FPT kỷ niệm 10 năm bước chân vào lĩnh vực đào tạo đại học; cũng đồng thời tổ chức sinh nhật tròn 10 tuổi cho Trường ĐH FPT. Vào thời điểm ra đời, TĐH FPT là hình ảnh của sự đổi mới, tiên phong trong đào tạo đại học. Tới nay, với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, ĐH FPT đã bước đầu thành công trong việc giữ vững vai trò đổi mới – sáng tạo trong hoạt động.

Không chỉ trở thành trường ĐH Việt Nam đầu tiên được được tổ chức xếp hạng đại học quốc tế QS Stars xếp hạng Đại học Ba Sao, trường còn thực hiện tốt chiến lược quốc tế hoá với hàng trăm lượt sinh viên quốc tế tới trao đổi, học tập ngắn hạn cũng như dài hạn tại trường. Tỉ lệ việc làm 98% và mức lương khởi điểm trung bình của sinh viên ĐH FPT sau khi ra trường cũng là yếu tố thuyết phục cho hành trình 10 năm giáo dục của ngôi trường này.

Biết Bay

Ý kiến

()