Chúng ta

'Bản nguyên' của Hà Trần lên sóng Truyền hình FPT

Thứ năm, 22/9/2016 | 15:11 GMT+7

Dự án nhạc rock điện tử do diva Hà Trần phối hợp với nhạc sĩ Thanh Phương và Quốc Trung thực hiện sẽ được trực tiếp trên Truyền hình FPT.

Tiếp nối thành công của việc ra mắt đĩa đơn Bản nguyên Single, liveshow cùng tên sẽ diễn ra lúc 21h tối thứ Bảy (ngày 24/9) trên ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT.

Theo đó, người dùng thao tác bằng cách: Bấm phím Menu trên điều khiển - chọn ứng dụng Sự kiện - chọn sự kiện muốn xem - nhấn phím OK trên để xác nhận xem chương trình.

img-4126-OUEK-1442-1474526989.jpg

Với chất giọng đầy nội lực và biến hoá đa dạng, Hà Trần là cái tên độc nhất vô nhị của làng nhạc Việt khi cô luôn mang đến những bất ngờ và trải nghiệm âm nhạc mới mẻ cho khán giả. Và như để minh chứng cho điều trên, dự án album nhạc rock "Bản nguyên" mới được ra mắt đầu năm nay của cô đã tạo nên cơn sốt cho các tín đồ yêu Rock.

Đầu tháng 1, Bản nguyên được Trần Thu Hà trình làng với đầy đủ 10 ca khúc của hai tác giả trẻ Dominik Nghĩa Đỗ và Hoàng Quân. 10 ca khúc của Bản nguyên được hòa âm theo phong cách rock indie, bao gồm: Đêm, Hoan ca, Bồ công anh, Mặt nạ, Trầm khúc, Không tưởng, Solo, Rũ cánh, Mở mắt, Thăng hoa.

“Bản nguyên là bản gốc của mọi đối tượng. Mỗi người chúng ta là duy nhất, được sáng tạo đầu tiên chứ không phải bản sao của một thứ nào khác”, Hà Trần giải thích về tên sản phẩm không thuộc tên ca khúc nào trong album.

Với những người theo dõi dự án âm nhạc mới của Hà Trần thì có thể thấy nữ ca sĩ và ê-kíp của cô muốn định vị Bản nguyên như một “mã nguồn mở”, là điểm khởi đầu cho những sáng tạo đa dạng khác.

Với ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT, cuối tuần này, fan của Hà Trần có thể thưởng thức Bản nguyên phiên bản trực tuyến.

Streaming (truyền tải nội dung trực tiếp dưới dạng video trên Internet) được coi là thứ “vũ khí” có thể công phá mọi hình thức phát hành cổ điển như phát hành đĩa CD, VCD thậm chí cả download âm nhạc trên mạng.

Streaming gần như là hình thức quảng bá phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt trên Facebook. Hiện nay, Facebook Live cho phép người dùng tự stream video và phát trực tiếp trên Newsfeed của mình. Google cũng không kém cạnh khi rục rịch ra mắt Youtube Connect, cho phép người dùng quay video live và phát trực tiếp trên Youtube.

Mới đây nhất, Truyền hình FPT thực hiện dự án live của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

>> Live streaming: 
Hào hứng và âu lo

Nguyên Văn

Ý kiến

()