Chúng ta

Anh em DTL hào hứng với tuần lễ Men’s Day

Thứ sáu, 27/7/2018 | 15:42 GMT+7

Từ ngày 27/7 đến 1/8, các đấng mày râu đơn vị DTL (FPT Software) sẽ có rất nhiều hoạt động để cùng nhau thi tài, vượt qua các thử thách của BTC và giành những phần thưởng giá trị của chương trình.

Men’s day được tổ chức vào ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng 7 để tôn vinh những đóng góp và của đấng mày râu sau một năm nỗ lực làm việc vất vả. Trong những ngày này, các anh em sẽ được một nửa còn lại của thế giới lo lắng, tất bật chuẩn bị để mang tới những món quà bất ngờ và thú vị. Các đấng mày râu sẽ được chuẩn bị đồ ăn, rửa cốc, dọn dẹp bàn làm việc, đắp mặt nạ, massage… kèm theo những lời chúc hết sức dễ thương từ chị em DTL.

Event-facebook-7121-1532669814.jpg

Poster chương trình. Ảnh: BTC.

Xuyên suốt tuần lễ Men’s Day, các chàng trai sẽ được tham gia những hoạt động thú vị, hài hước và không kém phần sôi động, thử thách. Hôm nay (27/7), các trò chơi như: Giai điệu thân quen; Ai tinh mắt hơn được gửi qua email để các CBNV có thể tham gia chơi trong thời gian rảnh trong ngày. Mỗi trò chơi sẽ có 10 người giành giải thưởng, mỗi giải 100.000 đồng.

Ngày 30/7, BTC sẽ đưa ra các mini game trên Fanpage Facebook DTL cùng các thử thách thực tế hằng ngày tại văn phòng các site như hít đất, squat, plank… Đây là cơ hội để các anh em thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cũng như là sợi dây gắn kết giữa các thành viên của DTL.

Chương trình Gala chung dành cho tất cả anh em DTL sẽ đồng loạt diễn ra trên cả ba miền, vào 16h chiều ngày 1/8. Chương trình có nhiều nội dung, trò chơi hấp dẫn như: Sợi dây thun tình yêu; Cởi áo cho nhau; Anh đẹp nhất hôm nay. Điểm nhấn của sự kiện là cơ hội quay số trúng thưởng cho tất cả anh em. Theo BTC, tổng giá trị giải thưởng lên tới trên 10 triệu đồng sẽ lần lượt được trao tới những người may mắn nhất khi tham gia tuần lễ Men’s Day của DTL.

DTL (Digital Transformation in Logistics) chính thức đi vào hoạt động từ 1/1/2017 với 750 nhân sự tại Hà Nội và TP HCM. Cùng với thế mạnh sản xuất vượt trội của các đơn vị cũ trong các mảng development (phát triển), migration (chuyển đổi), modernization (hiện đại hóa), embedded system (hệ thống nhúng), automation test (tự động hóa)… DTL xác định tập trung cho các khách hàng chuyên về Logistics. Bên cạnh việc duy trì hợp tác với các khách hàng cũ, đơn vị cũng đang tập trung cho những khách hàng mới tại Mỹ và châu Âu.

Trước đó, từ ngày 1/7, theo quyết định được Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến phê duyệt, đơn vị Phần mềm Chiến lược F500 sáp nhập với DTL. Giám đốc DTL Nguyễn Quang Hòa sẽ chịu trách nhiệm đề xuất về tổ chức mới của DTL trong thời gian tới. Sau khi sáp nhập hai đơn vị, DTL có tổng quân số lên tới hơn 1.200 người và chia thành 11 trung tâm (BU), mỗi trung tâm chuyên trách một lĩnh vực. Với khách hàng Neopost ngoài Hà Nội sẽ có hai BU (Mailing và Shipping) đảm nhiệm để tổ chức tinh gọn và tập trung hơn.

Hoàng Quy - Diệu Anh

Ý kiến

()