Chúng ta

Ảnh 'độc' của 'thuyền trưởng' Trương Gia Bình

Thứ hai, 7/1/2013 | 15:37 GMT+7

Hơn 100 hình ảnh, tài liệu, hiện vật đã mô phỏng, tái hiện sinh động về chân dung Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình tại triển lãm về anh ở sảnh tầng 0, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.
> Mở triển lãm về TGĐ Trương Gia Bình

Các bức ảnh, hiện vật trên được phân chia theo các nội dung: Lãnh đạo Đảng, Nhà nước với FPT; Chủ tịch HĐQT - TGĐ Trương Gia Bình trong bối cảnh hợp tác Kinh tế - Quốc tế; Anh Trương Gia Bình cùng “Nhịp FPT” (Văn hóa - Thể thao); Tuyển tập bài viết, nói chuyện của anh trong hơn 24 năm qua.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh ấn tượng của anh Trương Gia Bình trong triển lãm:

a

Triển lãm về anh Trương Gia Bình được mở của từ ngày 2/1.

a

Toàn bộ tư liệu, hình ảnh, hiện vật đã được các thành viên trong dự án Bảo tàng sưu tầm, chuẩn bị trong một thời gian dài.

a

Anh Trương Gia Bình với nụ cười rạng rỡ trong Hội thao Olympic FPT 13/9/2012.

a

Không chỉ biết lèo lái con thuyền FPT với hơn 14.000 thành viên phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực CNTT-VT, anh Bình còn là linh hồn trong hoạt động văn hóa của FPT.

a

Bất kỳ hoạt động nào của người FPT, anh cũng tham gia nhiệt tình.

a

Từ kéo co, đá bóng, vật tay đến hát hò, đâu đâu cũng có dáng anh.

a

Trước khi triển lãm diễn ra, ít người được thấy anh Trương Gia Bình trong hình ảnh lạ lẫm thế này.

a

Anh Bình trao tặng các đồng chí lão thành đĩa DVD giới thiệu về FPT trong dịp 13/9/1998.

a

Tất cả hình ảnh, hiện vật của anh được trưng bày trang trọng tại sảnh tầng 0.

a

Anh bảo vệ tòa nhà thích thú xem những hình ảnh của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

>> Xem thêm tại đây.

Dự án Bảo tàng FPT là một trong những chương trình phát triển văn hóa thuộc Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, được FPT phê duyệt từ năm 2011.

Trong giai đoạn đầu, Bảo tàng FPT sẽ sưu tập, bảo quản, trưng bày, giới thiệu các nguồn sử liệu để phản ánh quá trình phát triển, hình thành, các thành tựu, văn hóa, con người FPT thông qua những tài liệu bằng giấy, phim, ảnh, tranh vẽ, băng từ, poster, các hiện vật....

Các CBNV hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng có thể gặp Ms. Vũ Thanh Hải, Quản trị Dự án Bảo tàng FPT, hoặc e-mail về địa chỉ HaiVT@fpt.com.vn hoặc ThuNK2@fpt.com.vn sẽ có người trong dự án Bảo tàng đến tận nơi đón nhận. FUN sẽ vinh danh những CBNV có đóng góp tài liệu, hiện vật cho Bảo tàng.

Bình Nguyên

 

Ý kiến

()