Chúng ta

Ấm áp Men’s Day ĐH FPT

Thứ sáu, 3/8/2012 | 12:12 GMT+7

Dù bận rộn với kỳ thi của sinh viên nhưng đúng sáng ngày 3/8, chị em phụ nữ ĐH FPT HCM vẫn không quên dành tặng anh em những bất ngờ thú vị trong dịp Men's Day.
> FPT Software HCM tổ chức Banana's Day

Theo chị Phan Nguyễn Tường Vi, cán bộ truyền thông, do năm nay Men’s Day trùng với lịch thi nên chị em chỉ tổ chức chúc mừng và tặng anh em những phần quà ý nghĩa ngay tại trường để không ảnh hưởng đến công việc chung.

d

Các chị em ĐH FPT HCM tổ chức chúc mừng và tặng quà ngay nơi làm việc. Ảnh: Tường Vi.

Ngay đầu giờ làm việc, các phòng ban trong trường đều vang lên những tiếng cười rộn rã của CBNV. Ngày hội Men’s Day trở nên ấm áp và vui nhộn hơn khi chị em giành nhau tặng quà cho anh em trong phòng, đặc biệt là những phòng ban mà nam hiếm như “lá mùa thu”.

Ngoài ra, không ít anh em còn rất ga lăng khi quyết định trích phần quà nhỏ để tặng lại cho chị em phụ nữ kèm theo một bữa cơm thân mật tại căng-tin Sky của trường.

d

Anh Lê Gia Khánh cảm thấy ấm áp khi nhận được lời chúc mừng và những phần quà ý nghĩa. Ảnh: Tường Vi.

 “Vào ngày này mỗi năm, phái nữ trong phòng đều mang đến cho chúng tôi nhiều bất ngờ. Chính những tình cảm ấm áp đó giúp cho anh em có thêm động lực và cố gắng để làm việc nhiều hơn”, anh Lê Gia Khánh, Trưởng phòng Tuyển sinh và Công tác sinh viên, chia sẻ niềm vui trong Men’s Day 2012.

Nguyên Văn

Ý kiến

()