Chúng ta

Á quân The Voice 2015 dự Hội quán âm nhạc tháng 11

Thứ hai, 23/11/2015 | 11:02 GMT+7

Hoàng Dũng sẽ là ca sĩ khách mời trong Hội quán âm nhạc chủ đề "Đông", diễn ra tối ngày 27/11 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp với Tổng hội FPT Software thực hiện vào hồi 19h-22h. Cùng với sự góp mặt của giọng ca The Voice, "Đông" còn thu hút sự tham gia của Top 13 F-Factor và các cây văn nghệ trong FPT.

Đêm nhạc sẽ đem đến hơi thở cuộc sống với nhưng ca khúc về mùa đông và Hà Nội như: Đông, Mùa yêu đầu, Im lặng đêm Hà Nội,...

Á quân The Voice Hoàng Dũng.

Á quân The Voice Hoàng Dũng.

Hội quán âm nhạc FPT được xem là một không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật đầy hấp dẫn và chất lượng cho CBNV FPT. Đây là số thứ ba trong năm 2015, trước đó là "Hà Nội 12 mùa hoa" do FUN và Khối Giáo dục phối hợp tổ chức vào tháng 10. Số đầu tiên diễn ra vào tháng 4 với tên gọi "Tháng Tư về" do FPT Telecom đăng cai.

Trước đây, Hội quán âm nhạc có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương...

>> Giọng ca F-Factor thăng hoa trong đêm trải nghiệm

Tô Ngà

Ý kiến

()