Chúng ta

8 cách phụ nữ khiến đàn ông bị thu hút

Thứ hai, 13/1/2014 | 11:30 GMT+7

Hầu hết đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ vui vẻ, hoạt bát, có phong cách ăn mặc phù hợp với dáng người...
> Chọn váy xinh để dự tiệc tất niên

Tuy nhiên, nhiều phụ nữ chưa bao giờ được dạy làm cách nào để trở nên thu hút trước đàn ông, bởi vì nhiều người thật sự không có khả năng đó hoặc không biết phải làm cách nào nhất là các chị em nơi công sở.

8 điều cơ bản sau đây sẽ giúp bạn chắc rằng mình không mắc sai lầm với người đàn ông “trong tầm ngắm”:

1. Khởi đầu hoàn hảo

Nếu bạn đang đứng ở đám đông, hãy cố gắng tìm cho mình nơi mà bạn cho rằng người đàn ông bạn đang tìm sẽ ở đó.

Chẳng ai để ý đến bạn nếu bạn khép nép và ngại giao tiếp. Một cô nàng muốn thu hút đám đông cần tự tin trò chuyện với nụ cười rạng rỡ trên môi. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng: Trong đám đông, cứ một nụ cười xuất hiện sẽ giúp “làm liêu xiêu” ba đối tượng khác giới. Vậy thì các cô gái, đừng quên “vũ khí” lợi hại này nhé!

2. Không ai khác ngoài bạn

Đừng để bị phân tâm với những người phụ nữ khác, đừng làm theo những điều họ đã làm. Đừng là ai khác, hãy là chính mình, hãy làm những điều anh ấy muốn từ người phụ nữ của họ.

3. Nhìn thật sâu vào mắt của anh ấy

Trong bất kỳ tình huống nào, một ánh mắt thật sâu từ bạn sẽ giúp anh ấy nhận ra tình ý nơi bạn. Tránh cười to vì có thể đó chính là nguyên nhân anh ấy bỏ chạy.

d

Bạn cũng có thể tung hứng theo một câu chuyện tiếu lâm của chàng hay thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến những gì anh ta nói… Ảnh: Duy Phúc

Tạo mọi điều kiện để được nói chuyên với anh ấy, chơi game, làm việc, hoặc thảo luận về vấn đề nào đó… Hãy tạo cơ hội để anh ấy nói chuyện và hiểu hơn về bạn. Lời nói dịu dàng, cử chỉ quyến rũ cùng với bờ môi căng mọng… là một trong những thứ bạn làm cho lần gặp đầu tiên.

Tuyệt chiêu tán tỉnh khéo léo đơn giản như khi trò chuyện, bạn uốn công đôi môi một chút hoặc mím môi, nhíu mày tinh nghịch khi đưa ra một lời khen thông minh.

Bạn cũng có thể tung hứng theo một câu chuyện tiếu lâm của chàng hay thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến những gì anh ta nói… Nếu bạn chưa thể làm được như thế, hãy cố gắng thử nhìn vào gương và tập nhé. Có thể ban đầu bạn cảm thấy lúng túng nhưng khi đã quen, bạn sẽ thấy nó thực sự hiệu quả thế nào.

4. Ăn mặc ấn tượng

Khi tham dự bất kỳ sự kiện gì, hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp, trang điểm thật nhẹ, một chút nước hoa với mùi thơm dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Đừng ăn mặc quá sặc sỡ để thu hút sự chú ý mà chỉ cần bộ cánh giúp bạn trông tươi tắn hơn, cộng thêm thái độ vui vẻ, hòa đồng thì sẽ có khối anh chàng đến làm quen đấy. Trong trường hợp "gu thẩm mỹ" của bạn quá tệ, hãy nhờ vài người bạn tư vấn giúp.

Cho dù vóc dáng, tuổi tác… của bạn như thế nào đi nữa cũng nên chọn quần áo, màu tóc hoặc bất cứ thứ gì miễn nó thật sự phù hợp với bạn. Làm được như thế, bạn sẽ là người đẹp. Nhưng không vì thế mà không để ý đến vóc dáng của mình.

5. Đừng quá phô trương

Nếu như bạn muốn phát tín hiệu với một chàng trai nào đó, đừng bao giờ thể hiện là bạn “muốn” anh ấy. Không nên trang điểm đậm, hoặc mang giày quá cao với những chiếc váy ôm sát. Đừng cố gắng che đậy, hoặc suy nghĩ quá nhiều về những điều đó, hãy cứ là chính bạn với mái tóc hoặc mọi thứ bình thường nhất của bạn.

6. Son môi đỏ

Như bạn đã biết, một bờ môi quyến rũ luôn là điểm nhấn khó cưỡng trên gương mặt của người phụ nữ. Đôi khi, chỉ cần sử dụng sản phẩm son môi phù hợp sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu khi không cần trang điểm.

d

Một bờ môi quyến rũ luôn là điểm nhấn khó cưỡng trên gương mặt của người phụ nữ. Ảnh: Duy Phúc.

Dùng son môi để quyến rũ các chàng trai sẽ giống như “mỡ treo miệng mèo”. Khi sử dụng màu son ấn tượng như đỏ, tím, cam đậm… bạn nên hạn chế trang điểm đậm với mắt hoặc đánh má quá hồng. Khi đó, đôi môi sẽ là trung tâm của sự chú ý trên gương mặt bạn.

7. Tự tin

Hầu hết đàn ông đều thích phụ nữ tự tin và vui vẻ, vì vậy, đừng quá lo lắng về việc đi đứng hay khi bắt đầu trò chuyện với ai đó. Tự tin là cách làm cho các chàng trai có thể sẽ nghĩ về bạn nhiều hơn với hình ảnh một người phụ nữ thật sự nghiêm túc.

8. Luôn yêu đời

Mọi thứ sẽ ổn khi mọi người hiểu hơn về con người bạn. Đàn ông thích những người phụ nữ họ gặp luôn thân thiện và sâu sắc. Họ muốn biết rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp nếu như bạn luôn là chính con người thật của mình và dành thời gian để họ biết rằng họ thật sự đặc biệt với bạn.

Thanh Tuyền (theo Justforme Today)

Ý kiến

()