Chúng ta

'72h giờ trải nghiệm' chiêu mộ học viên FPT miền Tây

Thứ tư, 9/5/2018 | 16:43 GMT+7

Chương trình trải nghiệm thực tế dành cho tân binh nhà F đang tuyển quân ở khu vực miền Tây Nam Bộ.

"72h trải nghiệm" ra vào ngày 1-2/6. Các CBNV tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm hành trình 2 ngày một đêm với các hoạt động tập thể thú vị để hiểu về văn hóa FPT. Đối tượng tham gia chương trình là các CBNV đã ký hợp đồng chính thức, từ các đơn vị thành viên và chưa từng tham gia "72h trải nghiệm".

Đến với 72h trải nghiệm, CBNV sẽ được lắng nghe, trao đổi về các chủ đề liên quan đến lịch sử, văn hóa, con người FPT từ đại diện lãnh đạo tập đoàn; đồng thời, thỏa sức "bung lụa" với các trò chơi đồng đội, tha hồ sáng tạo với các tiết mục kịch STCo để có cái nhìn sinh động nhất về văn hóa FPT.

Chị Nguyễn Thùy Quyên, FPT Telecom, một học viên của chương trình trong năm 2017, chia sẻ: "'72h trải nghiệm' cho tôi những lần đầu tiên. Lần đầu nhìn thấy đồng đội của mình phải vượt qua thử thách mà không được giúp sức, cảm thấy bất lực khi họ phải cố gắng vượt qua vì mình. Lần đầu tự nhiên rơi nước mắt vì những người không phải là ruột thịt, lo lắng theo từng hơi thở của họ, quan tâm từng chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất. Bài học lớn nhất tôi rút ra được chỉ gói gọn trong hai chữ Đồng đội".

20545621-1397067120384187-4669-4144-8960

Những trò chơi đồng đội sẽ tăng thêm sự gắn kết cho các CBNV. 

BTC cho hay, mục đích của "72h trải nghiệm" là sau chương trình, học viên sẽ học cách vượt qua giới hạn của bản thân, tăng tính sáng tạo trong từng thử thách và nâng cao tinh thần đồng đội qua các game thi đấu. Ngoài ra, các thành viên sẽ hiểu rõ hơn về môi trường đang gắn bó, được khám phá bản thân, từ đó có trách nhiệm và hứng thú hơn với công việc. Đồng thời giao lưu, mở rộng mối quan hệ và kết nối với nhân viên đến từ các công ty trong FPT. 

Video trải nghiệm trò chơi đồng đội tại "72h trải nghiệm":

FPT sẽ tài trợ chi phí đi lại theo lịch trình, ngủ nghỉ, phòng sinh hoạt chung. Học viên tự túc chi phí ăn uống và sinh hoạt khác theo nhu cầu cá nhân (nếu có).

CBNV đăng ký tham gia với người phụ trách tại đơn vị. Mọi thắc mắc về chương trình CBNV có thể liên hệ cán bộ Trường Đào tạo FPT (FCU): NgocNN2@fpt.com.vn (Ms.Ngọc).

"72h trải nghiệm” do Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức, chính thức ra mắt năm 2015 với đối tượng chính là tân binh nhà F. Từ năm 2016, chương trình mở rộng cho toàn thể thành viên FPT. Đối tượng tham gia chỉ cần là CBNV có hợp đồng chính thức và chưa từng tham dự các số trước đó.

>> Sêp treo thưởng lớn, 'Cáo' Cần Thơ thăng hoa giành cup Vùng 7

Xuân Phương

Ý kiến

()