Chúng ta

7 phim chiếu rạp đặc sắc lên sóng Truyền hình FPT dịp Tết Kỷ Hợi

Thứ ba, 5/2/2019 | 07:00 GMT+7

Bên cạnh thời gian vui chơi, thăm nom người thân, bạn bè, … khán giả Truyền hình FPT có thể lựa chọn các bộ phim chiếu rạp đặc sắc trên ứng dụng Phim truyện để thư giãn, giải trí.

Người bất tử

"Người bất tử" là bộ phim duy nhất của Việt Nam khai thác hành trình đi tìm công thức bất tử. Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, đạo diễn Victor Vũ đã đem đến một câu chuyện đặc sắc với những pha hành động gay cấn, kĩ xảo đẹp mắt, âm thanh cuốn hút.

Phim bắt đầu bằng những cơn mộng du của An. Liên tục tỉnh dậy ở những nơi kì lạ dẫn dụ An phát hiện ra bí mật khủng khiếp về Hùng – một người đàn ông sống 3 thế kỷ. Và người đàn ông này có mối liên hệ gì với An?

imgpsh-fullsize-1-1.png

"Người bất tử" đã gây sốt phòng vé trong năm 2018.

Hành trình bất tử của Hùng đến từ đâu? Làm sao Hùng trở nên bất tử được? Theo dấu tích của Hùng, người xem sẽ bị cuốn vào một người đàn ông kì lạ. Bên trong anh có thiện ác đan xem. Khi được yêu, được chia sẻ anh trở nên đáng yêu vô ngần, còn khi bị chế ngự tâm hồn anh như trở thành một người khác, tàn bạo và độc ác. Hùng phải làm gì để giải thoát khỏi vòng luẩn quẩn này?

Không chỉ sở hữu nội kịch bản chắc tay, Người bất tử còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng: Quách Ngọc Ngoan, Jun Vũ, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Tú, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Chiều Xuân, Trương Thế Vinh, Cường Seven,…

Tháng năm rực rỡ

Đây là dự án remake dựa trên Sunny – phim điện ảnh ăn khách ở Hàn Quốc năm 2011 dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phiên bản Việt hóa quy tụ dàn diễn viên đa dạng, từ những nghệ sĩ lâu năm như Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Thanh Hằng đến những người đẹp 9x: Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh, Jun Vũ…

TNRR-thumb2.png

"Tháng năm rực rỡ" quy tụ dàn diễn viên từ gạo cội đến trẻ trung.

Ai cũng đã, đang và sẽ có tuổi thanh xuân của riêng mình. Tháng năm rực rỡ là cuốn nhật ký gói gọn những kỷ niệm thanh xuân của nhóm Ngựa Hoang. Đó là Hiểu Phương nhà quê, là Bảo Châu điệu đà quý tộc, là Lan Chi mập mạp tốt bụng, là Thùy Linh đanh đá miệng luôn chửi thề nhưng đầy nghĩa khí, là Tuyết Anh lạnh lùng băng giá với vẻ đẹp đầy mê hoặc, là Dung “đại ca” thủ lĩnh giữ vững lời hứa sẽ mãi luôn bảo vệ nhóm.

Về quê ăn tết

Với bối cảnh là một chuyến xe Tết nhốn nháo, bộ phim của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh lấy chất hài làm chủ đạo. Đả nữ Ngô Thanh Vân hóa thân thành Đậu Xanh – nữ tài xế xe đò có kiểu lái bạt mạng khiến hành khách kinh hãi.

ve-que-an-tet-2-1516006687322-4864-15492

Ngô Thanh Vân bất ngờ đảm nhận vai chính trong một bộ phim hài.

Đóng cặp với cô là chàng học trò Jun Phạm. Jun Phạm vào vai Đậu Đỏ, chàng lơ xe dẻo miệng, khôn lanh. Họ được một người đàn ông bao trọn gói chở về quê. Dù vị khách nam đã thuê cả xe, hai chị em vẫn đón khách dọc đường để kiếm thêm tiền. Chuyến xe trở nên phức tạp với đủ mọi hạng người. Hai chị em Đậu Xanh cùng các nhân vật thay nhau tung hứng khiến khán giả cười vui không ngừng. 

Hướng dẫn xem phim:
➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Fim+.
➡ Bước 2: Chọn phim muốn xem.
➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).
➡ Bước 4: Bấm OK.

Ngoài hai diễn viên chính phim còn có sự tham gia của Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công, Will, Xuân Lan…

798 Mười

798 Mười của đạo diễn Dustin Nguyễn không tập trung vào lời thoại hay các tình huống éo le trớ trêu mà đẩy mạnh khai thác cái hài về hình thể. Đây là kiểu hài duyên mà phim Châu Tinh Trì thường thấy.

Xem phim, ai ai cũng phải ôm bụng cười sảng khoái từ những tình tiết nhỏ đến lớn. Phim xoay quanh câu chuyện của Tám bánh tiêu và Mười mù. Tám vì muốn có tiền cứu người yêu nên đã lừa Mười mù lên thành phố chữa mắt. Mười bị mù nhưng rất giỏi võ và với tinh thần nghĩa hiệp của mình anh nhanh chóng bị cuốn vào hành trình chống cái ác.

thumb169-1000x562-8719-1549286316.jpg

Phim hài đậm chất Châu Tinh Trì của đạo diễn Dustin Nguyễn.

Chuyện phim chỉ có vậy, nhưng đạo diễn đã biến tấu linh động tạo ra những những tình huống mà những khán giả khó tính nhất cũng phải ồ lên, rồi bật cười thích thú. Đằng sau tiếng cười đó là nhiều thông điệp nhân văn ẩn sâu bên trong. Đó là càng khó khăn càng phải nỗ lực, và có nỗ lực sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng.

Phim có sự tham gia của Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Tiểu Bảo Quốc, Thu Trang, Thúy Vi, Phi Thanh Vân, Lê Bình…

Siêu sao siêu ngố

Cán mốc doanh thu hơn 100 tỷ đồng, Siêu sao siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh là một trong 4 bộ phim Việt có doanh thu phòng vé lớn nhất kể từ trước đến nay.

1-4528-01-2019-15g34-36.jpg

Bộ phim có doanh thu phòng vé lên đến hơn 100 tỷ đồng.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Thế Sơn – Thế Tùng hai anh em sinh đôi do Trường Giang thể hiện. Là một diễn viên soái ca ngôn tình có cuộc sống cực kỳ sang chảnh nhưng Thế Sơn lại cảm thấy ngột ngạt vì bị quản lý kìm kẹp quá chặt. Để dễ thở hơn Sơn nhờ người em sinh đôi chuyên chăn heo, nhếch nhác, nói năng tầm xàm thế vai mình ở một số show diễn để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Tùng lại vô tình phải lòng bạn gái của Sơn từ đó xuất hiện hàng loạt tình huống trớ trêu.

Vào vai hai nhân vật trái ngược, tuyến vai Tùng gây cười còn Sơn thì so deep nhưng Trường Giang diễn rất nhập tâm, thần thái anh ra anh, em ra em khiến khán giả phải tâm phục khẩu phục. Ngoài Trường Giang phim còn có sự tham gia của Thanh Thúy, Đức Thịnh, Sam…

Gái già lắm chiêu 2

Sau thành công của Gái già lắm chiêu 1, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiếp tục kết hợp làm Gái già lắm chiêu 2. Không liên quan tới phần 1, phần 2 là câu chuyện phần mới xoay quanh Ms. Q – người dẫn chương trình chuyên khai thác đời tư ngôi sao. Cô luôn tự tin với công việc, vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên các bạn, không màng chuyện lấy chồng dù đã ngoài 30 tuổi.

FPT-GGLC2-Web-thumb-8298-1549286317.png

Sản phẩm tiếp theo của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Q gặp Jack từ một “dịch vụ tình yêu” và sau đó, người đẹp phát hiện Jack là thực tập sinh mới ở công ty. Hẳn nhiên là Q muốn ngay lập tức tổng cổ Jack đi nhưng một biến cố xảy ra khiến cô nàng quyền lực phải tìm cách tán tỉnh chàng trai ngỡ hiền lành đầy bí mật này.

Q lôi kéo đám bạn gái của mình vào cuộc cùng chia sẻ những chuyện riêng tư của giới nữ. Khán giả dễ bật cười với những câu thoại về chuyện chăn gối hay các mưu kế của cô gái ngoài 30 để chinh phục trai trẻ. Những từ ngữ của phim ở dạng ám chỉ, tiếng lóng khiến tác phẩm không trở nên phản cảm.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền,Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên…

Hoán đổi

Chuyện phim bắt đầu từ Tiên Tiên (Nhã Phương) – cô ca sĩ có giọng hát rất hay, từng chiếm hữu bục hào quang của tất cả những sân khấu lớn nhỏ lâm vào cảnh thất thế đành tìm đến cái chết để giải thoát. Nhưng số phận không để cô chết. Tiên Tiên biến hóa thể xác trở thành bà già võ sư Hoa với mái tóc muối tiêu và da dẻ nhăn nheo. Không thể nào khác, cả hai đành phải học cách thích nghi với một con người khác trên cơ thể mình. Từ đó, họ mới nhận ra điều gì là quan trọng với bản thân.

sua-lai-3-2495-1549286317.jpg

Phim quy tụ dàn diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay.

Bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa có nội dung đơn giản, tiết tấu nhanh nhưng thông điệp đầy ý nghĩa. Đặc biệt sự góp mặt của dàn diễn viên ăn khách: Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy… khiến phim trở nên duyên dáng đáng xem.

>> Tết cười nghiêng ngả với hài kịch trên Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()