Chúng ta

7 bí quyết làm đẹp tự nhiên của phụ nữ Pháp

Thứ tư, 25/2/2015 | 09:00 GMT+7

Phụ nữ Pháp có châm ngôn làm đẹp là 'je ne sais quoi' - đẹp và quyến rũ một cách tự nhiên.

Trang điểm 'minimalist'

p1-2093-1424748066.jpg

Kiểu trang điểm "minimalist" thanh lịch, quyến rũ rất "được lòng" phụ nữ Pháp.

Kiểu trang điểm "minimalist" dựa theo nguyên tắc chỉ chọn một điểm nhấn trên khuôn mặt. Đó có thể là mắt, môi, má hay thậm chí chỉ là hàng mi cong vút. Tập trung trang điểm làm nổi bật điểm mà bạn cho là đẹp nhất trên khuôn mặt và tiết chế ở những vùng còn lại là lối trang điểm được phụ nữ Pháp đặc biệt yêu thích. Họ tin rằng style làm đẹp này phù hợp với phong cách thanh lịch mà quyến rũ.

Chọn nước hoa kỹ càng như chọn đồ lót

Mỗi ngày, phụ nữ Pháp sẽ chọn một mùi nước hoa riêng, tùy theo điều kiện thời tiết, hoạt động trong ngày hay tùy vào tâm trạng. Họ chọn nước hoa kỹ càng như chọn đồ lót vậy.

Không bao giờ chạm tay lên mặt

p2-9010-1424748066.jpg

Chạm tay lên mặt là cách nhanh nhất để khiến da nổi mụn và dị ứng.

Chạm tay lên mặt là cách nhanh nhất để khiến da nổi mụn và dị ứng. Bàn tay tiếp xúc với rất nhiều loại vi khuẩn, dù bạn có liên tục rửa tay thì cũng không thể đảm bảo tay đủ sạch để không gây ảnh hưởng xấu tới da. Vì vậy, phụ nữ Pháp tuyệt đối không bao giờ chạm tay lên mặt.

Chống nắng quanh năm

Bất kể ngày nắng hay ngày mưa, mùa đông hay mùa hè và dù có ra ngoài đường hay không, phụ nữ Pháp luôn luôn thoa kem chống nắng. Ngoài ra, họ luôn đội mũ, đeo găng tay mỗi khi ra đường. Các loại mũ và găng tay thời trang vừa giúp bạn có phong cách thanh lịch, quyến rũ, vừa là công cụ chống nắng rất hiệu quả.

Chọn một thương hiệu mỹ phẩm 'ruột'

Pháp là thiên đường nước hoa và mỹ phẩm, vì vậy, bạn có vô vàn sản phẩm làm đẹp để lựa chọn. Tuy nhiên, phụ nữ Pháp thường chọn cho mình một thương hiệu "ruột", phù hợp với làn da và túi tiền. Thử quá nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bạn dị ứng và nổi mụn.

Chỉ chải đầu trước khi gội

p3-5825-1424748066.jpg

Hạn chế chải đầu và chỉ chải đầu trước khi gội là bí quyết để có mái tóc khỏe đẹp của phụ nữ Pháp.

Phụ nữ Pháp có thói quen chải đầu trước khi gội, rồi để khô tự nhiên và hạn chế dùng lược sau đó. Họ tạo kiểu đơn giản bằng chun, cặp tăm và thường xuyên để kiểu tóc xoăn sóng bồng bềnh.

Đa nhiệm các sản phẩm làm đẹp

Dùng son làm màu má, dùng màu mắt để tạo khối tối hay dùng mascara để chuốt lông mày… là những mẹo làm đẹp hay ho của phụ nữ Pháp. Họ luôn tìm cách "đa nhiệm" mỹ phẩm, vừa tiết kiệm chi phí, vừa "giải quyết" nhanh, gọn các nhu cầu làm đẹp.

Theo Ngôi sao

Ý kiến

()