Chúng ta

6 trải nghiệm chỉ có ở lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival

Thứ ba, 6/12/2016 | 09:12 GMT+7

Ravolution Music Festival 2016 (RMF) - lễ hội âm nhạc điện tử đầu tiên của Việt Nam mang tầm vóc quốc tế, được các fan háo hức mong chờ. Hãy cùng khám phá những trải nghiệm cực đỉnh chỉ có ở lễ hội âm nhạc này nhé!

Hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt đỉnh

Âm thanh, ánh sáng là điều kiện sống còn của các nhạc hội EDM (Electronic Dance Music - âm nhạc điện tử). Các nghệ sĩ quốc tế luôn đưa ra những yêu cầu khắt khe về vấn đề này với nhà sản xuất trước khi nhận lời biểu diễn và RMF cũng không ngoại lệ.

Toàn bộ thiết bị âm thanh ánh sáng đều được nhập khẩu và điều hành bởi các chuyên gia nước ngoài. Với chiều cao sân khấu 16m, chiều ngang phủ kín khu vực ngoài trời, người yêu nhạc sẽ được thưởng thức âm nhạc không chỉ bằng tai, bằng mắt mà bằng tất cả giác quan.

Thưởng thức những bản hit của thần đồng âm nhạc Alan Walker

Alan Walker là tâm điểm chú ý của lễ hội âm nhạc lần này. Tài năng của Alan khiến tên tuổi cậu được săn đón không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khắp nơi trên thế giới. Phong cách bí ẩn khác biệt cùng gu âm nhạc tinh tế, táo bạo chàng trai sinh năm 1997 đã thổi bay danh sách bảng xếp hạng khi ra mắt Faded với gần 800 triệu lượt xem trên Youtube.

H-c3-acnh-2004-9352-1480989287.jpg

Alan Walker luôn bí ẩn và bùng nổ.

Đến với lễ hội âm nhạc lần này, Alan Walker sẽ có màn trình diễn bùng nổ, ấn tượng trong set 90 phút với những bản hit đình đám. Chắc chắn những fan của EDM sẽ được thăng hoa trong những cảm xúc không thể nào quên.

Tái ngộ với phù thủy âm thanh R3HAB

R3HAB bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008. Với tài năng và đam mê, anh đã nhanh chóng thành công tại các vũ trường lớn trên khắp thế giới qua các bản mix đầy góc cạnh và cá tính. Một số hit nổi bật có thể kể đến: Pump The Party, The Bottle Song, Prutataaa… Chàng trai người Hà Lan đang giữ vị trí top 21/100 DJ nổi tiếng nhất thế giới do tạp chí DJ Mag bình chọn. Ngoài ra, R3HAB cũng tham gia hợp tác với các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như Rihanna, Lady Gaga, Jennifer Lopez, Calvin Harris.

r3hab-tomorrowworld-festival-a-2104-6995

Phù thuỷ âm thanh R3HAB.

R3HAB từng hai lần tham gia trình diễn trong những sự kiện đẳng cấp tại Việt Nam và lần trở lại này, chắc chắn sẽ mang đến những nhịp điệu mới trong những bản phối cuồng nhiệt, bất hủ.

Say chất ngất trong set nhạc kéo dài 75 phút của KSHMR

KSHMR là nhà sản xuất, nhạc sỹ kiêm DJ người Mỹ gốc Ấn Độ. Anh nổi tiếng trong giới EDM nhờ những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những bản hit càn quét bảng xếp hạng của KSHMR có thể kể đến: Secrets, Delhi, Bazaar, Dharma, Jammu, Kashmir, Paradesi EP…

Người hâm mộ Việt Nam sẽ say ngất ngây trong một bữa tiệc linh đình dài 75 phút cùng KSHMR. Đây có thể được xem là set âm nhạc dài nhất của anh kể từ trước đến nay.

Choáng ngợp với buổi trình diễn kéo dài suốt 9 giờ

Lễ hội âm nhạc Ravolution Music Festival sẽ kéo dài suốt 9 giờ. Các raves hãy chuẩn bị sức khỏe và tinh thần để sẵn sàng bùng nổ cùng các DJ nhé!

Truyền hình FPT livestreaming sự kiện này

Nếu không thể đến Trung tâm triển lãm Sài Gòn, các fan vẫn có thể bước vào đại tiệc âm thanh này cùng ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT và FPT Play, lúc 19h ngày 8/12. Với kinh nghiệm trong việc truyền dẫn các chương trình/sự kiện giải trí trong và ngoài nước, cùng với mong muốn đem đến cho khán giả cả nước những trải nghiệm truyền hình hấp dẫn nhất như xem trực tiếp, Truyền hình FPT hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng triệu khán giả trên cả nước một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

H-c3-acnh-2001-7558-1480989287.png

Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play livestream sự kiện.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp với ưu điểm nổi bật không chỉ giúp khán giả thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV. Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 180 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các bộ phim hấp dẫn, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két... ngay trên TV.

Ngoài ra, khán giả còn có thể tham gia ngay: Đoán nhạc nhanh – nhận vé Đại nhạc hội điện tử Ravolution 2016 trên Facebook của Truyền hình FPT để có cơ hội nhận được Combo quà tặng (1 vé tham dự Đại nhạc hội điện tử Ravolution và 1 nón của chương trình).

>> Livestream nâng bước ngành giải trí

Chi Vy

Ý kiến

()