Chúng ta

6 tiết mục 'đốt cháy' đêm nhạc 'Cạc na van bòng' của nhà Giáo dục FPT

Thứ bảy, 4/8/2018 | 23:48 GMT+7

Các đấng mày râu có một đêm tiệc mừng Men's Day rạo rực, hứng khởi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc "cây nhà lá vườn" đến từ những vũ công chân dài - váy ngắn nhà Giáo dục FPT.

Tối ngày 3/8, tại Legend Beer (số 4 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội), đại tiệc Men's Day do Tổ chức Giáo dục tổ chức đã thu hút 500 CBNV tham gia. Trong không khí náo nhiệt, mọi người cùng nhau thưởng thức bia, âm nhạc sôi động.

Lần lượt 6 tiết mục được các vũ công trình diễn. Mỗi tiết mục mang một màu sắc riêng, từ dịu dàng uyển chuyển đến mạnh mẽ, ma mị.

Khai tiệc, các cô nàng váy đỏ đến từ THPT FPT mở màn tiết mục nhảy sôi động trên nền nhạc "We run the night" cùng với những động tác uyển chuyển, quyến rũ. Phía dưới khán giả vỗ tay, cổ vũ nhiệt tình. 

Không để đêm nhạc hạ nhiệt, liên quân FUG - HO khoe đường cong sexy qua điệu nhảy Sexy dance.

Làm mới bản hit "Bùa yêu" của ca sĩ Bích Phương, các vũ công đến từ Viện Đào tạo Quốc tế FPT đưa các chàng "lên đỉnh" nhanh hơn.

Cuối cùng là phần trình diễn của các vũ công đến từ FPT Polytechnic (Bboom Bboom); Viện quản trị kinh doanh FPT (Hanava Bboom Bboom|) và ĐH Greenwich (Việt Nam) nhảy sexy Boom.

Anh Đỗ Cao Trung, Ban tuyển sinh ĐH FPT, phấn khích chia sẻ: "Tất cả tiết mục đều hấp dẫn. Tôi rất sướng".

Kết thúc đêm nhạc, 500 anh em Tổ chức Giáo dục cùng nhau lên sân khấu "quẩy" tưng bừng trong men bia ngà ngà. 

Video 6 tiết mục đốt cháy đêm nhạc Men's Day:

Thúy Ngân

Ý kiến

()