Chúng ta

5 thói quen đơn giản giúp phong cách hơn

Thứ sáu, 30/10/2015 | 09:42 GMT+7

Từ việc lên kế hoạch diện đồ đến việc tạo dáng, những thói quen nhỏ có thể tạo nên tác động lớn lên trang phục của bạn. Bằng cách thay đổi thói quen hằng ngày, bạn có thể dễ dàng chinh phục phong cách linh hoạt và tao nhã mình luôn khao khát.

Lên đồ từ trước

Trước khi đi ngủ hãy dành ra vài phút để lên ý tưởng một vài set đồ cho ngày hôm sau. Khi lên kế hoạch trước, bạn sẽ thức dậy với nhiều lựa chọn để rồi tìm thấy một kết hợp phù hợp với tâm trạng hiện tại nhất. Hãy kiểm tra thời tiết nữa để phòng khi bạn có thể cần đến áo khoác hoặc khăn.

Dành thêm một chút thời gian buổi sáng để kiểm tra diện mạo

Nghe có vẻ nhỏ nhặt nhưng việc quan tâm đến diện mạo tổng thể của bạn vào buổi sáng là một công đoạn rất quan trọng. Thay vì quên là phẳng chiếc áo nhăn nheo trước khi vội vã rời khỏi nhà, hãy dành ra thêm 10 phút vào buổi sáng cho sửa sang lại áo quần và tạo kiểu tóc.

phong-5309-1446027723.jpg
 

Tủ đồ luôn ngăn nắp

Một tủ đồ ngăn nắp là chìa khóa để nâng tầm phong cách của bạn vì những lý do như bạn có thể nắm rõ mình có đồ gì, bạn sẽ tốn ít thời gian hơn vào việc tìm kiếm và đồ của bạn sẽ ở trong tình trạng tốt và bền hơn.

Chọn đồ lót phù hợp

Kiểm tra xem đường viền quần trong có bị hằn rõ không? Bạn có nhìn thấy áo lót qua lớp áo ngoài không? Tất có bị lộ ra ngoài ankle boots không? Nghe thì có vẻ ngớ ngẩn nhưng những chú ý nho nhỏ này giúp bạn trông chỉn chu hơn.

Tập tạo dáng đẹp

Việc này rất đơn giản: tư thế dứt khoát toát lên phong thái tự tin và không có gì tuyệt vời hơn sự tự tin cả.

Lê Vin (theo Who What Wear)

Ý kiến

()