Chúng ta

5 người đẹp Sài thành vào chung kết Miss FE

Thứ tư, 22/10/2014 | 07:57 GMT+7

Các thí sinh Đoàn Thị Thu Thảo, Lương Ngọc Trân, Phan Thanh Huyền, Nguyễn Hoàng Diễm và Nguyễn Thị Thu Vân sẽ đại diện cho khối Giáo dục FPT TP HCM tham gia vòng chung kết Miss FE 2014 tại Đà Nẵng vào tháng 11 tới.

> Ba vé vào chung kết Miss FE Đà Nẵng đã có chủ

Cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập khối Giáo dục FPT.

CCCC

Vòng sơ khảo vừa diễn ra tại trường Cao đẳng thực hành FPT (FPT Polytechnic) cuối tuần qua với cuộc tranh tài của 12 thí sinh là CBNV khối Giáo dục FPT HCM.

D

Nhiều lãnh đạo khối giáo dục FPT HCM đã có mặt tại đêm diễn. Các thí sinh trải qua bốn nội dung thi gồm giới thiệu bản thân bằng một video clip được chuẩn bị trước, trang phục dạ hội, thi tài năng và phần thi ứng xử. Ở phần thi trang phục dạ hội, sự lộng lẫy, kiêu sa là điều mà đông đảo khán giả nhận xét về các màn trình diễn của thí sinh.

ZZ

Phần thi tài năng là cơ hội để thí sinh thể hiện năng khiếu của mỗi người. Các tiết mục hát, múa dân gian, làm thơ, đi quyền... đã mang lại sự phấn khích cao độ cho người xem. Thí sinh Nguyễn Thanh Thảo - ĐH FPT - mang đến đêm thi phần biểu diễn võ thuật mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

AA

Trong khi đó, Đoàn Thị Thu Thảo cũng đến từ ĐH FPT, thể hiện năng khiếu thơ ca với bài thơ do chính mình sáng tác có chủ đề liên quan đến cuộc thi.

ở nội dung thi cuối cùng, mỗi thí sinh sẽ trình bày quan điểm cá nhân đối với một vấn đề đặt ra theo hình thức bốc thăm. sau đó, BGK sẽ đặt câu hỏi sâu hơn về chủ đề mà thí sinh bốc trước đó. Để có thể đạt điểm số cao trong nội dung thi này, thí sinh phải thể hiên được sự tự tin, thông minh và độ nhạy bén trong từng câu trả lời trong khoảng thời gian ngắn ngủi 2 phút.

Ở nội dung thi cuối cùng, mỗi thí sinh sẽ trình bày quan điểm cá nhân đối với một vấn đề được đặt ra theo hình thức bốc thăm chủ đề. Trong 2 phút, để đạt được điểm số cao trong phần thi này, thí sinh phải đưa ra câu trả lời ngắn gọn và súc tích nhất.

HHH

"Mặc dù rất hồi hộp và lo lắng nhưng tôi tin là mình sẽ hoàn thành tốt phần thi của mình để đáp lại sự kỳ vọng và động viên của mọi người", Nguyễn Ngô Hồng Thắm chia sẻ trước khi lên sân khấu trình diễn.

TTT

Dù thời gian chuẩn bị khá ngắn ngủi nhưng đa số thí sinh đều hoàn thành tốt phần thi của mình. Khách mời của chương trình - Phó Hiệu trưởng ĐH FPT Trần Ngọc Tuấn, nhận xét: "Các "kiều nữ" đã mang đến cho người xem niềm hứng khởi thật sự bằng những màn trình diễn lôi cuốn đầy màu sắc". Vị phó Hiệu trưởng cũng góp vui chương trình bằng một màn song ca thú vị.

TTT

Để có mặt trong số 5 người chiến thắng, 12 thí sinh phải đạt được kết quả tốt nhất trong tất cả các phần thi, vì điểm số được tính cộng dồn cho tất cả nội dung thi.

EE

Sau những phần thể hiện đầy cuốn hút và tự tin trên sân khấu, Top 5 của đêm thi đã lộ diện. 5 thí sinh Đoàn Thị Thu Thảo (ĐH FPT), Lương Ngọc Trân (Viện Quản trị Kinh doanh - FSB), Phan Thanh Huyền (FPT Jetking), Nguyễn Hoàng Diễm (FPT Arena), Nguyễn Thị Thu Vân (ĐH FPT) sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng để tranh tài tại vòng chung kết Miss FE 2014 diễn ra vào tháng 11 tới.

Gia Đỗ
Ảnh: BTC

Ý kiến

()