Chúng ta

5 giờ đốt cháy không khí F-Town

Thứ bảy, 21/1/2017 | 09:33 GMT+7

Kéo dài nhiều giờ đồng hồ nhưng lễ tổng kết của FPT Software HCM được bố trí lịch trình hợp lý với các trò chơi khởi động, bữa ăn đủ chất nạp năng lượng để "quẩy" cùng lễ hội bia và âm nhạc bốc lửa. 

Người phần mềm đã tiêu thụ hết 2.000 lít bia Heiniken trong lễ hội.

Người phần mềm đã tiêu thụ hết 2.000 lít bia Heiniken trong lễ hội.

Không chỉ là bữa tiệc tổng kết tất niên, sự kiện sum-up của nhà Phần mềm HCM còn là ngày hội vào dịp cuối năm để 2.000 anh em chơi hết mình, "quẩy" nhiệt tình và tận hưởng "coin" (thưởng Tết) đã yên vị trong tài khoản. 

Điểm nhấn của lễ tổng kết là lễ hội bia khai màn cùng lúc với cuộc thi The Remix với 8 đội thi "khuấy đảo" sân bóng của của F-Town. Các chiến binh của FSU1, GES, FSU11, FGA, DTL, CME, KHỐI HO, FQC đã đem đến cho người Phần mềm những tiết mục mãn nhãn. 

The Remix phiên bản FPT Software còn là đêm nhạc hấp dẫn chưa từng có bởi sự xuất hiện của lãnh đạo, quản lý các đơn vị  như anh Nguyễn Hữu Đức (FSU1), anh Trần Thành Trung (DTL), anh Ngô Quốc Bình (BO), anh Trương Đắc Huy Hoàng (FSU11), chị Trần Nguyễn Hoài Thương (FQC)... trên sân khấu.

Anh Trần Thành Trung "lạc trôi" trên sân khấu khi hóa thân thành DJ với đạo cụ nằm gọn trên xe đẩy hàng. Ảnh:

Anh Trần Thành Trung "lạc trôi" trên sân khấu khi hóa thân thành DJ với đạo cụ nằm gọn trên xe đẩy hàng. Ảnh: Nguyễn Đức Hành.

Càng về đêm, người Phần mềm FPT càng... quá khích khi các khách mời của chương trình gồm nghệ sĩ sáo Huyền Trang, ban nhạc Lava Band và Monocycle Band xuất hiện. Hàng nghìn người tham dự đã tràn lên khu vực trước sân khấu và quẩy nhiệt tình.  Chương trình kết thúc vào lúc 21h30 sau phần bốc thăm trúng thưởng iPhone 7, iPad mini 2 và nhiều phần quà giá trị khác. 

Xem video toàn cảnh 5 giờ đốt cháy F-Town của người Phần mềm HCM:

Ngọc Dung

Ý kiến

()