Chúng ta

5 đội tham gia 'tuyệt đỉnh đam mê' khu vực miền Trung

Thứ năm, 3/9/2015 | 14:25 GMT+7

Hội diễn chào mừng sinh nhật tập đoàn tại khu vực miền Trung với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" sẽ quy tụ 5 đơn vị tham gia, gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Retail, FPT Software và FPT Trading.

Theo Ban tổ chức, FPT City và Khối Giáo dục không tham gia tranh tài như dự kiến ban đầu. Trước đó, hai đơn vị này đã bốc thăm lần lượt thể loại nhạc Dân ca và Cách mạng nhưng đã xin rút khỏi danh sách dự thi.

Lý giải về việc xin rút khỏi Hội diễn 13/9, hai đơn vị đều cho rằng không đủ nguồn nhân lực cũng như trong giai đoạn thực hiện một số dự án trọng điểm. Điển hình như FPT City cho biết, FPT Complex đang trong giai đoạn hoàn thiện nên hầu hết nhân sự đều tập trung cho dự án này. Do đó, tiết mục tiến hành tập luyện gặp rất nhiều khó khăn nên sợ chất lượng không được đảm bảo.

"Hội diễn tranh tài" khu vực miền Trung với chủ đề "FPT - Tuyệt đỉnh đam mê" sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng, vào ngày 11/9. Mỗi đơn vị yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối và trình chiếu một trailer với hai tiết mục, một tự chọn và bắt buộc. Tiết mục bắt buộc với quy định tối thiểu 6 người, đảm bảo tiêu chí ca hát và nhảy múa. Tiết mục tự chọn tối thiểu 3 người, đảm bảo tiêu chí sôi động.

IMG-4562-JPG-6863-1432634100-5377-144125

FPT City và Khối Giáo dục xin rút khỏi danh sách dự thi "Tuyệt đỉnh đam mê". Trước đó, hai đơn vị này bốc thăm thể loại nhạc Dân ca và Cách mạng.

FPT Trading bốc thăm được nhạc Dance, FPT Retail thể hiện ca khúc Acoustic; FPT Telecom hướng tới thể loại Rock; FPT Software biểu diễn thế mạnh nhạc Trữ tình và FPT IS sẽ cạnh tranh với các đội bằng dòng nhạc Pop. Cơ cấu giải thưởng gồm Nhất, Nhì, Ba và hai giải Phong cách cho giọng ca xuất sắc và vũ công xuất sắc.

Chị Ngô Thị Mỹ Dung, Ban tổ chức, cho biết, tiêu chí "Khơi mào ý tưởng - sôi động - đam mê", hứa hẹn đem lại một đêm nhạc phá cách về nội dung và bùng cháy đam mê âm nhạc. 

Bên cạnh "Hội diễn tranh tài", Hội thao 13/9 khu vực miền Trung cũng sẽ mang đến bầu không khí hấp dẫn và kịch tính với chủ đề "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra sáng ngày 12/9, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Điểm nhấn chính của chương trình năm nay nằm ở game thi đấu, nêu cao tinh thần tập thể và đoàn kết giữa CBNV với nhau. Dự kiến, Hội thao có tổng cộng 4 game chính thức và 3 game cá nhân.

Trong khi đó, tại Hà Nội, lễ hội Carnaval - điểm nhấn của Hội thao 13/9 - người FPT sẽ hóa trang thành các "chiến binh" để diễu hành trên nền nhạc sôi động tại Khu Liên hiệp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sáng ngày 13/9. Với chủ đề "FPT Growth" - Tăng trưởng, các chương trình: Hội thao, lễ hội bia, biểu diễn sexy và đại nhạc hội của chương trình 13/9 FPT phía Nam sẽ diễn ra từ 15h đến 22h thứ Sáu, ngày 11/9, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1. Người FPT tại đồng bằng sông Cửu Long sẽ có hai ngày tham gia Hội thao và Hội diễn mừng sinh nhật tập đoàn, vào hai ngày 12-13/9.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()