Chúng ta

5 điều thú vị tại FPT Rock Festival 2017

Thứ hai, 8/5/2017 | 10:26 GMT+7

Vé mời miễn phí, không gian đặc biệt, nhiều ban nhạc tên tuổi... là những điểm nhấn tại FPT Rock Festival 2017 được tổ chức ngày 26/5, tại F-Ville 2, Hòa Lạc, Hà Nội. 

1. Lộ diện 4 ban nhạc trình diễn Rock show

FSOFT Fire Band là ban nhạc đến từ FPT Software. Trong khi đó, Tổ chức Giáo dục FPT cũng góp mặt với The Macadam. Ngoài ra, đêm nhạc Rock còn có sự tham dự của hai ban nhạc khách mời School of Rock và Ngũ Cung.

Trong số 4 ban nhạc trên, Ngũ Cung được biết đến như một đại diện ưu tú tạo ra dòng nhạc mới cho rock Việt. Âm nhạc của Ngũ Cung là rock progressive và hard rock (Proghard), trộn lẫn cùng những màu sắc âm nhạc dân gian, mang âm hưởng vùng cao Việt Nam. Trong khi, School of Rock lại nổi danh trong làng Rock underground với những bản cover rock quốc tế chất lừ.  

2. Không gian tổ chức đặc biệt

Với F-Ville 2, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn về vị trí để có thể thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc. Không gian mở, ánh sáng huyền ảo, dàn âm thanh khủng... của chương trình sẽ đưa các ca khúc Rock đến gần hơn với khán giả. 

18199006-311265582626571-71887-6628-9398

10 năm quay trở lại, FPT Rock Festival 2017 hứa hẹn là một đêm đại nhạc hội hoành tráng của người FPT.

F-Ville 2 có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu USD, gồm một khối nhà văn phòng với tổng diện tích mặt sàn gần 28.000 m2. Công trình này được xây dựng theo xu hướng phát triển chung của các doanh nghiệp phần mềm lớn trên thế giới như: Infosys (Ấn Độ), Neusoft (Trung Quốc); TCS (Ấn Độ), Wipro (Ấn Độ). Điểm ấn tượng của F-Ville 2 là sân vườn. Tại đây, ngoài sân khấu nước trên mặt hồ được trồng nhiều loại hoa đặc trưng của Hà Nội. 

3. Vé mời và xe đưa đón miễn phí

Nhằm tạo điều kiện cho những người FPT mê nhạc rock có cơ hội tham gia FPT Rock Festival 2017, BTC đã bố trí các xe đưa đón người tham dự từ FPT Cầu Giấy lên Hòa Lạc. Ngoài ra, vé mời miễn phí sẽ được chuyển đến Tổng hội các đơn vị. 

4. Các ca khúc Rock đặc biệt

Các tín đồ Rock trong và ngoài FPT sẽ lại được ngạo nghễ, cuồng nhiệt với: Deep Purple, Black Sabbath, Ozzy Osbuorne, Metallica, Queen, Gun 'n' Rose, Megadeth, Judas Priest, Skid Row, Aerosmith, SteelHeart, Helloween, Linkin Park, Bức Tường... 

5. Uống bia thả ga

Không chỉ say và đắm chìm trong những âm thanh ma mị trên một sân khấu hoành tráng, người tham dự sẽ vui "tới bến" cùng những lon bia mát lạnh được trợ giá từ BTC.

Thanh Tùng

Ý kiến

()