Chúng ta

5 cách đơn giản giúp bạn đẹp từ đầu tới chân

Thứ năm, 25/9/2014 | 11:43 GMT+7

Việc áp dụng những mẹo nhỏ hằng ngày sẽ giúp bạn đẹp hơn mà không cần chăm sóc cầu kỳ, tốn ít thời gian và chi phí.
> Áo sơ mi - bí quyết thanh lịch của Song Hye Kyo

Tóc

a

Phụ nữ nên chú ý khi làm tóc và chăm sóc nó tỉ mỉ như đối với làn da vì chúng sẽ tác động rất lớn tới hình ảnh và phong cách của bạn. Ảnh: Ngôi sao.

Để làm mới và giúp ngoại hình trẻ trung hơn, bạn có thể chọn những mẫu tóc ngắn ngang vai kết hợp với phần mái so le được uốn nhẹ nhàng. Nếu yêu thích phong cách điệu đà, một chiếc nơ xinh xắn đính trên tóc là gợi ý hoàn hảo nhằm trẻ hóa diện mạo. Tránh để tóc quá dài vì lúc đó bạn sẽ bị già đi và thiếu tính năng động, hiện đại.

Nhà tạo mẫu Gretchen Monahan bật mí: "Phụ nữ nên chú ý khi làm tóc và chăm sóc nó tỉ mỉ như đối với làn da vì chúng sẽ tác động rất lớn tới hình ảnh và phong cách của bạn".

Khuôn mặt

Không phải lúc nào bạn cũng đủ thời gian cho việc trang điểm tỉ mẩn mỗi khi ra ngoài. Đó là với những bạn gái chăm làm đẹp, còn những nàng lười sẽ không kiên nhẫn dành ra 10-15 phút make-up mỗi sáng. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ cần áp dụng bộ đôi kem dưỡng ẩm và kem BB hoặc CC trước khi ra ngoài. Hai sản phẩm này vừa đem đến độ ẩm cho vừa giúp che một số khuyết điểm nhỏ trên mặt, đồng thời tạo cảm giác da mịn hơn. Thêm chút son tươi tắn nữa là bạn hoàn toàn tự tin xuống phố.

Răng

Nụ cười đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng và giữ gìn hình ảnh. Một hàm răng ố vàng có thể khiến người đối diện mất thiện cảm, và thậm chí không muốn tiếp chuyện lâu với bạn. Vì vậy, chị em hạn chế những đồ uống tối màu như coca, cà phê... và chăm tiêu thụ một số thực phẩm như: dâu tây, cải xoăn hoặc dùng vỏ chuối, táo để làm trắng răng.

Một điều cần lưu ý nữa là chọn đúng màu son môi sẽ tạo hiệu ứng nổi bật, góp phần giúp nụ cười trắng sáng, rạng rỡ. Bạn nên chọn những tông tươi sáng như đỏ tươi, hồng tím, hồng cánh sen... và tránh màu trầm vì chúng khiến gương mặt già đi và xám xịt.

Bàn tay

Nhiều người thường bỏ qua việc chăm sóc cho đôi bàn tay. Tuy nhiên, thẩm mỹ và nét đẹp của mỗi người đều được thể hiện một phần qua bộ phận này. Bàn tay thô, ráp, xấu xí sẽ khiến các nàng mất điểm trong mắt người khác. Do đó, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là dưỡng da tay. Ngoài các loại kem dưỡng ẩm thông thường, một số nguyên liệu tự nhiên khác cũng rất tốt cho tay như: mật ong, chuối chín, sữa tươi, yến mạch, cà rốt... Không những thế, bạn nên massage tay và đeo găng khi tiếp xúc với các chất hóa học như khi rửa bát, giặt quần áo. Thêm vào đó, việc cắt tỉa móng gọn gàng sẽ giúp ngoại hình sáng và thu hút hơn.

Bàn chân

Cũng giống bàn tay, đôi bàn chân khô, nứt nẻ sẽ khiến bạn kém xinh. Cách chăm sóc tốt nhất là mỗi khi ra ngoài chị em nhớ thoa kem chống nắng cho cả bàn và kẽ chân, đồng thời chăm tẩy tế bào chết, massge nhằm giúp da mềm mại và sáng hơn.

(Theo Ngôi sao)

Ý kiến

()