Chúng ta

4 điểm thú vị tại Hội làng FPT 2017 ở Hà Nội

Thứ tư, 18/1/2017 | 08:49 GMT+7

Phần thưởng hấp dẫn, món ăn đa dạng, chương trình văn nghệ đặc sắc... là điểm nhấn tại Hội làng xuân Đinh Dậu 2017 được tổ chức ngày 23/1, tại Trung tâm Văn hóa Thanh Xuân, Hà Nội.

1. Tôn vinh Tam khôi, Tam hậu, Ong vàng, Chim vàng

Như mọi năm, lễ sắc phong Trạng nguyên sẽ được diễn ra theo các nghi thức truyền thống tại Hội làng. Ban tổ chức cho biết, sau khi Trạng nguyên Nguyễn Đỗ Quyên (FPT Retail) đọc sớ báo cáo về hành trình thi trạng, Trạng nguyên, Bảng nhãn Trần Hoàng Giang (FPT Software) và Thám hoa Đỗ Thành Nam (FPT Telecom) sẽ được "thưởng" rượu.

1-3429-1474878095-3174-1484648199.jpg

Tam khôi FPT 2016 (từ trái sang): Thám hoa Đỗ Thành Nam (FPT Telecom), Trạng nguyên Nguyễn Đỗ Quyên (FPT Retail) và Bảng nhãn Trần Hoàng Giang (FPT Software).

Trong khuôn khổ của chương trình, BTC cũng sẽ vinh danh Tam hậu FPT 2016 cùng các tập thể xuất sắc của tập đoàn. Các giải thưởng cho cán bộ nhân viên tích cực và có đóng góp đặc biệt cho công tác Văn hóa - đoàn thể FPT và cán bộ Văn hóa đoàn thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm nay, Trưởng Văn phòng đại FPT IS tại Bangladesh Tô Mạnh Tuấn đã giành danh hiệu cao nhất - Hoa hậu FPT. Danh hiệu Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Phó Giám đốc FPT Japan Nguyễn Đức Kính và Giám đốc Kinh doanh FPT Retail Hoàng Phạm Anh Huy.

2. Phần thưởng hấp dẫn

Tham dự Hội làng Đinh Dậu, mỗi CBNV FPT sẽ được phát phiếu loto và tham gia bốc thăm trúng thưởng gồm một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge Gold và một TV Sony 40 inch.

3. 'Rượu nút lá chuối' lên ngôi

So với năm 2016, thức ăn và nước uống trong thực đơn của Hội làng năm nay không có quá nhiều món. Tuy nhiên, người FPT sẽ được thưởng thức những món ăn đậm không khí Tết tại Hội làng gồm: bún bò, bún cá, bún riêu,..

3333333.jpg

Hội làng là dịp người FPT quây quần bên bàn tiệc gồm món ăn đặc trưng ngày Tết của người Việt Nam là bánh chưng, lòng lợn, xôi vò... để ôn lại năm cũ và dành tặng nhau lời chúc trước thềm năm mới.

Bên cạnh đó, các món ăn: thịt nướng, bánh chưng, giò lụa, xôi vò, nem tai, rượu quê cùng lạc rang húng lừu,... tạo điểm nhấn riêng của Hội làng xuân Đinh Dậu. 

4. Nhiều trò chơi dân gian truyền thống

Giống như mọi năm, người FPT thủ đô sẽ được hòa mình vào những mảng màu sắc truyền thống thông qua các trò chơi dân gian do mỗi đơn vị đăng cai tổ chức.

764.jpg

Người FPT sẽ có cơ hội chơi các trò chơi dân gian như: phi tiêu, ném vòng cổ vịt, nhảy bao bố,...

FH2O thầu trò chơi truyền thống Bình Ngọc Bảo Châu, Tổ chức Giáo dục FPT thống trị bịt mắt đá lon, FPT Telecom tổ chức thi nhảy bao bố, FPT IS đăng cai ném vòng cổ chai, FPT Trading với trò chơi vận động nhảy dây tập thể,...

Tại Hội làng năm nay, 7 công ty thành viên FPT sẽ thi văn nghệ STCo với chủ đề "Gà vọc niêu tôm". Đại diện đơn vị FPT Software, anh Dương Thành Nam, cho biết, hiện tại, các thành viên trong đội văn nghệ đang nỗ lực tập luyện trong giờ nghỉ trưa hay sau khi tan sở. "Chúng tôi sẽ trình làng F một tiết mục nhảy rất đặc biệt", Nam tiết lộ. Đối với "nhà Cáo", đơn vị cũng đang tập luyện một màn nhảy công phu gửi đến CBNV FPT tham dự Hội làng năm nay.

IMG-2914-1454552800-660x0.jpg

Tại Hội làng FPT 2016, FPT Software ghi dấu ấn bằng điệu nhảy nhí nhảnh, dễ thương trên nền ca khúc sôi động. Sự đáng yêu của diễn viên Phần mềm giúp đội giành giải Nhất trong phần thi "Lên rồi".

Bên cạnh phần thi văn nghệ, CBNV FPT sẽ được thưởng thức các tiết mục đặc sắc do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) dàn dựng như: Liên khúc Tết trong tâm hồn - Tết Nguyên đán, vũ điệu "Làm gì mà không thốn?"...

Thanh Tùng

Ý kiến

()