Chúng ta

300 anh em TIN 'đại náo' Thiên Sơn

Thứ ba, 8/8/2017 | 14:28 GMT+7

CBNV Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc, FPT Telecom, sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp tại Thiên Sơn, tham gia các trò chơi hấp dẫn và thưởng thức đặc sản núi rừng trong kỳ nghỉ hè năm nay.

Teambuilding luôn là hoạt động văn hóa tinh thần được chờ đón tại TIN mỗi dịp hè về. Năm nay, đơn vị tổ chức teambuilding với chủ đề "Đại náo Thiên Sơn" dành cho CBNV TIN Vùng 1 tại Thiên Sơn, Suối Ngà, Ba Vì, Hà Nội. Chương trình nhằm tạo cơ hội cho anh em giao lưu, thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, từ đó giúp mọi người thêm gắn bó với công ty, đồng nghiệp.

TIN-Cua-Lo-2016-chungta-vn_1502099001.jp

Kỳ nghỉ vui nhộn của CBNV TIN mùa hè 2016 tại Cửa Lò, Nghệ An.

Tiếp nối thành công qua các năm, chương trình năm nay của TIN có những đổi mới, tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa cho nhân viên được tham gia, hưởng đầy đủ quyền lợi và vui chơi hết mình. Cụ thể, teambuilding TIN năm nay diễn ra trong một ngày duy nhất được tổ chức vào 13/8 cho hơn 300 CBNV TIN, bao gồm quản lý, điều hành, nhân viên kỹ thuật, kỹ thuật viên, khối văn phòng… 

"Các năm trước, TIN thường tổ chức cho CBNV đi biển hai ngày một đêm nên thường phải chia hai đợt và anh em cần góp thêm kinh phí. Do vậy, năm nay BTC chọn một điểm gần Hà Nội để tất cả CBNV cùng đi một đợt và hơn nữa cũng không phải đóng thêm tiền. Như vậy sẽ giúp mọi nhân viên đều được tham gia để gặp gỡ, giao lưu và gắn kết hơn", đại diện BTC cho hay.

Với chương trình năm nay, các CBNV sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, tham gia trải nghiệm chuỗi gameshow “amazing race” hấp dẫn, tham quan các địa danh nổi tiếng như động Thiên Sơn, thác Cổng Trời, Vọng Lâu và đặc biệt sẽ có cơ hội được "mục sở thị" phim trường bộ phim hot nhất hiện nay "Người phán xử". Đồng thời đắm mình trong âm nhạc với Pool party cùng DJ sôi động và thưởng thức đặc sản núi rừng trong khung cảnh đất trời hùng vĩ.

Năm trước, hơn 200 CBNV TIN cũng có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.

Tử Quyên

Ý kiến

()