Chúng ta

'24 giờ trọn yêu thương' tại Tiểu học FPT

Thứ ba, 4/7/2017 | 09:42 GMT+7

Ngày 9/7, Tiểu học FPT sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm "24 giờ trọn yêu thương" tại khuôn viên ĐH FPT, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Sự kiện dự kiến diễn ra từ 6h30-20h30 với nhiều nội dung thú vị.

Các phụ huynh và FPT Small sẽ hòa mình vào các trò chơi yêu cầu cả trí tuệ và khả năng vận động: Gia đình tôi yêu; cầu Ô Thước, chạy ba chân, rung chuông vàng… Những trò chơi này đòi hỏi sự phối hợp giữa các bé với bố mẹ, với bạn bè để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Các bạn nhỏ sẽ được học cách tìm ra vấn đề, phương pháp giải quyết tình huống và đặc biệt là tinh thần đồng đội để hoàn thành nhiệm vụ.

Bên cạnh những trò chơi sôi động, chương trình còn dành những khoảng thời gian lắng đọng để các bé và bố mẹ cùng trò chuyện, nghe chia sẻ những ước mơ của trẻ, để các em có thể cảm nhận được sự yêu thương và gắn kết với gia đình.

'24 giờ trọn yêu thương' sẽ là cơ hội tạo sự kết nối, gắn kết giữa các thành viên trong lớp và xây dựng tập thể lớp đoàn kết, học giỏi.

'24 giờ trọn yêu thương' sẽ là cơ hội tạo sự kết nối giữa các thành viên trong lớp và xây dựng tập thể lớp đoàn kết, học giỏi.

Theo chị Phạm Thị Khánh Ly, Giám đốc điều hành Tiểu học FPT, "24 giờ trọn yêu thương" là một chương trình mang nhiều ý nghĩa hơn một chuyến dã ngoại thông thường: "Chúng tôi mong muốn FPT Small và gia đình có thời gian dành cho nhau, làm quen với các bạn bè mới, cô giáo mới, môi trường học tập mới. Ngoài ra, các bạn nhỏ sẽ có thêm nhiều trải nghiệm khám phá, tìm tòi và có cảm hứng cho năm học mới".

"24 giờ trọn yêu thương" được thiết kế riêng cho các FPT Small và gia đình tham dự. Ban tổ chức kỳ vọng, chương trình giúp các FPT Small thêm yêu thương cha mẹ, thầy cô và trân trọng những giá trị mà cuộc sống ban tặng. Đây cũng là cơ hội tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp và xây dựng tập thể lớp đoàn kết, học giỏi.

Ngày 11/5 vừa qua, Tổ chức Giáo dục FPT chính thức công bố thành lập trường Tiểu học FPT, đồng thời thông báo tuyển sinh 150 chỉ tiêu cho năm học 2017-2018, gồm 120 chỉ tiêu khối lớp 1 và 30 chỉ tiêu khối lớp 2. Trường Tiểu học FPT có trụ sở đặt tại tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. Học phí của Trường Tiểu học FPT là 3,5 triệu đồng/tháng; tiền bán trú: 580.000 đồng/tháng; tiền ăn 60.000 đồng/ngày (3 bữa). Ngoài ra, phụ huynh sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào khác. Để biết thêm thông tin chi tiết về trường Tiểu học FPT cũng như cách thức nộp hồ sơ phụ huynh có thể xem thêm tại địa chỉ website http://tieuhoc.fpt.edu.vn.

Theo FPT Edu

Ý kiến

()