Chúng ta

2 seri phim đình đám của HBO đổ bộ FPT Play

Thứ tư, 5/4/2017 | 11:56 GMT+7

Những kẻ đào tẩu và Ngục tù - hai seri phim hành động Âu Mỹ đình đám gây tiếng vang lớn trong giải thưởng Emmy của HBO - sẽ được chiếu trên FPT Play.

Những kẻ đào tẩu (Profugos) kể về một chiến dịch buôn lậu ma túy bắt đầu ở biên giới giữa Bolivia và Chile. Hoạt động mua bán ma túy thất bại, dẫn đến việc 4 người đàn ông tham gia vào cuộc mua bán này bị một băng nhóm mafia và chính quyền truy bắt gắt gao, buộc họ phải bắt đầu một kế hoạch thoát hiểm tuyệt vọng qua lãnh thổ Chile.

profugos-fpt-play-box-xem-phim-1426-7042

Những kẻ đào tẩu là bộ phim đã từng được đề cử giải Emmy 2014 cho phim truyền hình hay nhất và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trên ứng dụng TV Online FPT Play. Những kẻ đào tẩu (Profugos) do các đạo diễn: Pablo Larraín, Jonathan Jakubowicz; diễn viên: Néstor Cantillana, Benjamín Vicuña, Luis; thể loại: hành động và thời lượng: 13 tập.

Câu chuyện bắt đầu khi Vincente Ferragut (Nestor Cantillana), Tegui Gonzalez (Benjamín Vicuña), Oscar Salamanca (Francisco Reyes) và Mario Moreno (LuisGnecco) được thuê để vận chuyển lô cocaine lỏng từ biên giới Bolivian đến cảng Valparaiso của Chile. Khi họ đang phân phối cocaine cho người mua châu Âu ở bến cảng thì bất ngờ bị phục kích dữ dội. Bốn người họ ngay lập tức nhận ra rằng dù họ có cuộc sống và sở thích khác nhau, giờ đây, họ phải ở lại với nhau để tồn tại. Số phận của bốn người đàn ông thay đổi khi họ trở thành kẻ lưu đày.

Nếu yêu thích thể loại phim hành động liên quan đến ma túy, tình dục, tình yêu, vũ khí… bạn không thể bỏ lỡ Những kẻ đào tẩu (Profugos), một bộ phim truyền hình do HBO Chile sản xuất. HBO đã không làm người hâm mộ thất vọng khi tập hợp những tài năng giỏi nhất có ở Chile để sản xuất nên bộ phim gây cấn này.

Trong khi đó, Ngục tù (Capadocia) là phim được đề cử giải Emmy 2009 cho hạng mục phim truyền hình hay nhất, nữ diễn viên và nam diễn viên xuất sắc nhất. Capadocia là tên của một nhà tù tiên tiến dành cho phụ nữ tại Mexico City, được thành lập do những mâu thuẫn chính trị và đấu tranh quyền lực.

fpt-play-box-tv-box-capadocia-5602-4464-

Ngục tù (Capadocia) do các đạo diễn: Javier Patrón, Carlos Carrera, Pitipol Ybarra và dàn diễn viên: Dolores Heredia, Juan Manuel Bernal, Aid. Phim thuộc thể loại: hành động với thời lượng: 13 tập.

Ở đó có hai dự án đang mâu thuẫn và đối đầu với nhau từ hai người lãnh đạo của chúng: Một là dự án nhân đạo dẫn đầu bởi Teresa Lagos, người đang tìm kiếm một chương trình phục hồi toàn diện cho phụ nữ bị cầm tù; hai là một dự án thương mại do Federico Márquez làm chủ tịch, tìm cách hưởng lợi từ sức lao động rẻ mạt của tù nhân, ẩn giấu sau lớp vỏ bọc là những bài diễn thuyết về việc giáo dục các tù nhân một kỹ năng cho phép họ tái hòa nhập vào xã hội.

Đằng sau những âm mưu quyền lực và chính trị của kẻ lãnh đạo thì những con tốt thí - nữ tù nhân Capadocia - cũng xảy ra những tranh giành về dục vọng, tình yêu và quyền lực. Dù sự tuyệt vọng đang bao trùm toàn Capadocia, nhưng trên tất cả, niềm hy vọng dù là nhỏ bé vẫn luôn len lõi và nhen nhóm ở nơi xấu xa và bẩn thỉu này. Chào mừng bạn đến với Capadocia, nơi không dành cho những sự tha thứ…

Cả hai seri phim nổi tiếng này của HBO đều được đề cử giải Emmy cho hạng mục phim truyền hình hay nhất và nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất. Và giờ đây, khán giả của FPT Play đã có thể thưởng thức hai bộ phim nổi tiếng này vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần trên tất cả các nền tảng (Web, Android, iOS, Windows Phone) của ứng dụng TV Online FPT Play. Riêng khách hàng của FPT Play Box có thể theo dõi phim tại chuyên mục phim bộ - Quốc gia khác.

>> FPT Telecom mua bản quyền phát sóng Giấc mơ làm ca sĩ

Chi Vy

Ý kiến

()