Chúng ta

17 chân dài FSU1 sải bước trên thảm đỏ

Chủ nhật, 8/1/2017 | 18:34 GMT+7

Lễ tổng kết của FSU1 tối ngày 7/1 tại Hà Nội đem đến rất nhiều tiết mục đặc sắc và hoành tráng. Đặc biệt, tại "Shine Bright Together", 17 cô gái đại diện cho các bộ phận của FSU1 đã cùng tỏa sáng trong phần thi áo dài và trang phục dạ hội.

Sự kiện Sum-up cuối năm của FSU1 có sự tham dự của: Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh, Giám đốc FPT Asia Pacific Nguyễn Quốc Sử, Ban lãnh đạo FSU1... cùng nhiều khách mời trong và ngoài FPT tham dự. Tại chương trình, đơn vị đã tổng kết hoạt động năm 2016, tôn vinh và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể tiêu biểu, đề ra chiến lược trong năm 2017. 

Sequence-01-Still001.jpg

Các người đẹp của FSU1 nổi bật với tà áo dài truyền thống.

Bên cạnh đó, phần thi áo dài và dạ hội của 17 chân dài FSU1 khiến không khí nóng bỏng hơn bao giờ hết. Sở hữu hình thể đẹp, phong thái trình diễn tự tin, hai thí sinh Lê Thị Ly Ly (FSU1.BU28) và Đàm Linh Hương (FSU1.GNC) xứng đáng giành giải Nhất tại cuộc thi.

Với quân số hơn 1.500 CBNV trên toàn quốc, FSU1 đặt mục tiêu sẽ có khoảng 1.800 người vào năm 2017. Đây cũng là năm đơn vị sẽ trải qua nhiều biến đổi về tổ chức với việc chia tách và sáp nhập một vài bộ phận nhằm hướng tới mục tiêu vị trí số 1 trong công ty nhiều năm tới. Đồng thời, FSU1 sẽ bổ sung nhiều thành viên trong đội ngũ lãnh đạo của mình.

Video dàn chân dài FSU1 trình diễn áo dài:

                     

Video 17 cô gái FSU1 diện trang phục dạ hội tự tin sải bước trên thảm đỏ:

                     

Video Ban giám khảo trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Ly Ly (FSU1.BU28) và Đàm Linh Hương (FSU1.GNC):

                      

Thanh Tùng

Ý kiến

()