Chúng ta

‘10 năm cho em’ tại FPT Software Đà Nẵng

Thứ tư, 27/5/2015 | 15:45 GMT+7

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, con em CBNV FPT Software Đà Nẵng sẽ được tham gia các trò chơi thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, tại sảnh trước tòa nhà FPT, khu công nghiệp An Đồn, chiều ngày 30/5. 

Lấy ý tưởng kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng và ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), đơn vị sẽ đổi mới chương trình và tạo không gian vui chơi mới lạ với chủ đề “Quốc tế thiếu nhi - 10 năm cho bé”.

DSC06509-6192-1432714313.jpg

Với chủ đề “Quốc tế thiếu nhi – 10 năm cho bé”, FPT Software Đà Nẵng mong muốn đem lại bầu không khí vui tươi, đầm ấm. Ảnh: Hà Dương.

Tại đây, các bé được thưởng thức những trò chơi dân gian, nhảy nhà phao, cười cùng những chú hề và được trải nghiệm cùng xích lô mini… Đặc biệt, buổi tối còn được tặng quà và xem văn nghệ.

Ban tổ chức cũng mang đến cuộc thi “FDN Small's Got Talent” dưới hai hình thức: video có độ dài tối thiểu 30 giây, tối đa 3 phút; hình ảnh với dung lượng tối thiểu 300kb, dung lượng tối đa 2MB. Tất cả gửi về địa chỉ YU.FDN@fsoft.com.vn hoặc PhongNH2@fsoft.com.vn.

Trong khi đó, Tổng hội FPT Telecom Đà Nẵng cũng mua quà tặng cho con CBNV để hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi đầm ấm, nhiều niềm vui cũng như mang lại tinh thần đoàn kết trong công ty. Dịp này, Truyền hình FPT cũng tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến mang tên “Thế giới của bé”, nhằm tạo sân chơi thú vị dành cho các bé dưới 6 tuổi. Giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch hè trị giá 5 triệu đồng.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()