© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Telecom Campuchia mở rộng vùng phủ tại thủ đô Phom Penh

Với chiến lược mở rộng địa bàn kinh doanh sang khu vực vùng ven, sáng nay (ngày 9/6), OpenNet Campuchia khai trương chi nhánh Toul Kork. Đây là văn phòng thứ 4 tại thủ đô Phnom Penh của đơn vị.
 

Văn phòng mới tọa lạc tại số 63-65, phố VI-13, Sangkat Toul Sangke, Khan Russei Keo, Phnom Penh. Đây là văn phòng thứ 4 tại thủ đô Campuchia sau các văn phòng: Beoung Keng Kong 1, Depo và Tuek Thla. Trước đó, vào ngày 30/4, OpenNnet cũng khai trương Phòng giao dịch tại số 53, phố National Road 2, Sangkat Derm Mean, thành phố Takhmao, tỉnh Kandal.

“Việc mở thêm văn phòng này nằm trong chiến lược mở rộng vùng phủ ra các quận vùng ven sau 3 năm tập trung khai thác tại trung tâm thủ đô. Ngoài ra, văn phòng mới đáp ứng đủ chỗ làm việc cho số lượng nhân viên 380 người tại thủ đô Phnom Penh”, Giám đốc Điều hành Nguyễn Hoàng Ân chia sẻ.

 
 

TGĐ Phùng Hưng (áo xanh), đang kiểm tra lần cuối trước kễ khai trương. Theo anh Hưng, kể từ khi thành lập năm 2012, OpenNet - FPT Telecom Campuchia - đã lớn nhanh, thay đổi nhiều và hiện vươn lên đứng đầu về thị phần Internet cố định tại đất nước chùa Tháp. 

 
 

Các dịch vụ của đơn vị được giới thiệu trang trọng trên bảng. Kết thúc năm 2014, doanh số net phát triển thuê bao của đơn vị đạt 102% so với kế hoạch, tăng trưởng 156% so với năm 2013. Cùng với đó, doanh thu của FPT Campuchia đạt 106% so với kế hoạch, tăng trưởng 176% so cùng kỳ năm trước.

 
 

Một khách hàng đến giao dịch trước lễ khai trương.

Sau 3 năm với trụ sở chính ở Phnom Penh và 5 chi nhánh, theo kế hoạch, năm 2015, OpenNet không mở rộng thêm chi nhánh mà tập trung nguồn lực tối ưu vùng phủ hiện hữu để tiến tới phát triển bền vững trên địa bàn hiện tại. Và văn phòng thứ 4 tại Toul Kork đi theo định hướng đó.

 
 

TGĐ Phùng Hưng (thứ hai từ phải sang), hai PTGĐ Võ Đình Hảo (thứ hai từ trái sang) và Đỗ Thái Sơn (ngoài cùng bên phải) cùng thực hiện nghi thức tâm linh theo phong tục địa phương.

 
 

CBNV người Việt và đồng nghiệp Campuchia cũng thắp nhang cầu mong văn phòng mới kinh doanh thuận lợi. Sau 3 năm "ném đá dò đường", OpenNet đã gặt hái những thành công bước đầu. Năm 2015, OpenNet tự tin đặt kế hoạch thách thức nhằm tối ưu nguồn lực và chi phí để đạt mốc tỷ lệ lợi nhuận tốt nhất. 

 
 

TGĐ OpenNet chụp hình lưu niệm cùng các đồng nghiệp văn phòng giao dịch. Theo anh Hưng, 2015 sẽ là năm của những thay đổi đột phá và đơn vị đặt mốc tăng trưởng bằng 3 năm trước cộng lại. "OpenNet sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet được yêu thích, tin dùng nhất, với phong cách chuyên nghiệp, trẻ trung, dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất”.

 
 

Chị Eung Sokmuy, nhân viên dịch vụ khách hàng, rất vui khi cùng đồng nghiệp dự lễ khai trương đầy hứng khởi. “Các quản lý luôn khuyến khích và tạo điều kiện để tôi cũng như anh chị em cùng nỗ lực cho mục tiêu chung của công ty”.

 
 

Các nhân viên người Campuchia (từ trái sang): Sreynich, Sochetphekdey và Navin hào hứng tại khu vực dịch vụ khách hàng trong ngày khai trương.

Chi nhánh Toul Kork có các phòng gồm: Phòng kinh doanh ADSL số 3, phòng kinh doanh FTTH, INF, Marketing, QA với hơn 100 nhân sự cùng các chức năng nhiệm vụ như bán hàng với các dịch vụ ADSL, FTTH, DPLC, IEPL, IP Transit, giao dịch với khách hàng và triển khai dịch vụ, hạ tầng viễn thông tương tự như các chi nhánh trên toàn Campuchia.

 
 

Cùng quyết tâm nỗ lực để chiến dịch mở rộng vùng phủ gặt hái thành công. Chi nhánh Toul Kork có 125 người, trong đó có 6  người Việt Nam, 2 trưởng phòng kinh doanh người Campuchia và 117 nhân viên bản địa. PTGĐ Đỗ Thái Sơn ngồi làm việc tại văn phòng này nên sẽ quản lý chung.

 

Nguyên Văn

Ảnh: Hoàng Ân

 
 
  • 'Anh quân bưu vui tính' của nhà Thương mại FPT