Chúng ta

Người FPT toàn cầu mừng sinh nhật tập đoàn

Thứ tư, 14/9/2016 | 16:57 GMT+7

Chỉ bằng chiếc bánh kem thắp nến, hay bữa cơm tập thể sum vầy hoặc những dòng chia sẻ chân thành... những CBNV đang onsite đã dành tình cảm cho công ty trong ngày đặc biệt bước sang tuổi mới - ngày 13/9.

<p> Đúng vào sinh nhật tập đoàn, FPT Japan ra mắt văn phòng thứ 4 tại Fukuoka. Đại diện ban lãnh đạo đơn vị có mặt tại sự kiện này. Vì vậy, CBNV FPT Japan đã chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ xinh, kèm theo đồ uống để mọi người hòa chung không khí lễ hội ở Việt Nam.</p>

Đúng vào sinh nhật tập đoàn, FPT Japan ra mắt văn phòng thứ 4 tại Fukuoka. Đại diện ban lãnh đạo đơn vị có mặt tại sự kiện này. Vì vậy, CBNV FPT Japan đã chuẩn bị một chiếc bánh kem nhỏ xinh, kèm theo đồ uống để mọi người hòa chung không khí lễ hội ở Việt Nam.

<p> Bùi Khánh Vân, Thư ký Ban giám đốc FPT Japan (bìa trái), nhắn nhủ: "Tôi xin chúc tập đoàn ngày càng lớn mạnh để đội ngũ nhân viên ở nước ngoài yên tâm xung phong, phấn đấu".</p> <p> FPT Japan hiện có 4 văn phòng tại các thành phố lớn, gồm: Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka. Đơn vị có gần 800 CBNV cùng hai khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng.</p>

Bùi Khánh Vân, Thư ký Ban giám đốc FPT Japan (bìa trái), nhắn nhủ: "Tôi xin chúc tập đoàn ngày càng lớn mạnh để đội ngũ nhân viên ở nước ngoài yên tâm xung phong, phấn đấu".

FPT Japan hiện có 4 văn phòng tại các thành phố lớn, gồm: Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka. Đơn vị có gần 800 CBNV cùng hai khu ký túc xá cho CBNV với gần 200 phòng.

<p> Hưởng ứng ngày lễ lớn của tập đoàn, CBNV FPT Myanmar cũng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: <span style="color:rgb(0,0,0);">Văn nghệ, trò chơi rút thăm trúng thưởng, tiệc BBQ, và giao lưu với tất cả nhân viên người Miến...</span></p>

Hưởng ứng ngày lễ lớn của tập đoàn, CBNV FPT Myanmar cũng tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: Văn nghệ, trò chơi rút thăm trúng thưởng, tiệc BBQ, và giao lưu với tất cả nhân viên người Miến...

<p> Nhân dịp này, anh Hữu Lộc, FPT Myanmar, gửi lời chúc tới công ty: "Mong tập đoàn ngày càng vững mạnh, FPT sẽ là tập đoàn hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chúc FPT Myanmar ngày càng thành công, trở thành điểm sáng của FPT trong con đường toàn cầu hóa". </p>

Nhân dịp này, anh Hữu Lộc, FPT Myanmar, gửi lời chúc tới công ty: "Mong tập đoàn ngày càng vững mạnh, FPT sẽ là tập đoàn hàng đầu thế giới. Đặc biệt, chúc FPT Myanmar ngày càng thành công, trở thành điểm sáng của FPT trong con đường toàn cầu hóa". 

<p> Từng là CBNV cũ của FPT HO, chị Trần Việt Linh hiện hỗ trợ FPT Software trong việc mở văn phòng tại Thượng Hải. Trên trang Facebook cá nhân, chị trải lòng: "<span style="color:rgb(0,0,0);">Tôi rất rất nhớ, và cũng rất rất hiểu cái niềm hân hoan xốn xang của cụ Chủ tịch mỗi ngày 13/9. Và chắc chắn cái cảm giác 13/9 của tôi nó cũng bị ảnh hưởng rất rất nhiều từ cụ.</span></p> <p class="Normal"> Hôm nay, cũng một ngày thu nắng gió chan hoà, nhưng ở thành phố 25 triệu dân này, tôi chắc chắn chỉ mình tôi mặc sắc áo cam này, thậm chí cả đất nước hơn 1 tỷ dân cũng chỉ có mình tôi mặc chiếc áo này hôm nay. Cũng chắc chắn một điều rằng, hôm nay sẽ là ngày 13/9 đầu tiên và duy nhất có một người FPT mặc áo cam ở đây. Từ 13/9 sang năm, sẽ có nhiều hơn 1. Nhiều năm nữa trôi qua, sẽ có một dòng chảy màu cam nơi này. Giấc mơ lớn quá nhỉ".</p> <p class="Normal"> Dự kiến, FPT Thượng Hải sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Sự hiện diện của FPT tại Trung Quốc được kỳ vọng sẽ bắt kịp xu hướng công nghệ mới, tiên tiến của những "đại gia" như Alibaba, Baidu, Tencent... đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh khi giá nhân công của nước này không còn là ưu thế.</p> <p class="Normal"> Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay được tổ chức trong cùng một ngày ở ba vùng miền gồm: Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Riêng Đà Nẵng sẽ tổ chức vào ngày 17/9, do trước đó sự kiện bị hoãn lại vì bão số 4.</p> <p class="Normal">  </p>

Từng là CBNV cũ của FPT HO, chị Trần Việt Linh hiện hỗ trợ FPT Software trong việc mở văn phòng tại Thượng Hải. Trên trang Facebook cá nhân, chị trải lòng: "Tôi rất rất nhớ, và cũng rất rất hiểu cái niềm hân hoan xốn xang của cụ Chủ tịch mỗi ngày 13/9. Và chắc chắn cái cảm giác 13/9 của tôi nó cũng bị ảnh hưởng rất rất nhiều từ cụ.

Hôm nay, cũng một ngày thu nắng gió chan hoà, nhưng ở thành phố 25 triệu dân này, tôi chắc chắn chỉ mình tôi mặc sắc áo cam này, thậm chí cả đất nước hơn 1 tỷ dân cũng chỉ có mình tôi mặc chiếc áo này hôm nay. Cũng chắc chắn một điều rằng, hôm nay sẽ là ngày 13/9 đầu tiên và duy nhất có một người FPT mặc áo cam ở đây. Từ 13/9 sang năm, sẽ có nhiều hơn 1. Nhiều năm nữa trôi qua, sẽ có một dòng chảy màu cam nơi này. Giấc mơ lớn quá nhỉ".

Dự kiến, FPT Thượng Hải sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Sự hiện diện của FPT tại Trung Quốc được kỳ vọng sẽ bắt kịp xu hướng công nghệ mới, tiên tiến của những "đại gia" như Alibaba, Baidu, Tencent... đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh khi giá nhân công của nước này không còn là ưu thế.

Lễ hội 13/9 là hoạt động lớn của FPT, được tổ chức thường niên vào dịp sinh nhật công ty. Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Tập đoàn FPT (13/9/1988 - 13/9/2016) năm nay được tổ chức trong cùng một ngày ở ba vùng miền gồm: Hà Nội, TP HCM và Cần Thơ. Riêng Đà Nẵng sẽ tổ chức vào ngày 17/9, do trước đó sự kiện bị hoãn lại vì bão số 4.

 

Tô Ngà

Ảnh: FB

Ý kiến

()