Chúng ta

Sếp Vùng 3 FPT Telecom: ‘Tôi chờ mãi giây phút này’

Thứ bảy, 11/8/2018 | 18:46 GMT+7

Anh Nguyễn Anh Đức, GĐ Vùng 3 FPT Telecom, không kìm nén được sự vui sướng khi là người kết thúc chặng 7 với chiều dài 2,6km.

<p> Chiều hôm nay (ngày11/8), giải chạy Hành trình kết nối của nhà Cáo tiến về địa phận bãi biển Thiên Cầm sau khoảng 37km chặng chạy qua tỉnh Hà Tĩnh với sự tham gia của 48 CBNV nhà 'Cáo'. </p> <p> Ở những đoạn đầu, anh Nguyễn Anh Đức (hàng trên), GĐ Vùng 3, đã chạy cùng các đồng đội. Quãng chạy của anh Đức là 2,6km, một trong những đoạn đường dài nhất của chặng 7.</p>

Chiều hôm nay (ngày11/8), giải chạy Hành trình kết nối của nhà Cáo tiến về địa phận bãi biển Thiên Cầm sau khoảng 37km chặng chạy qua tỉnh Hà Tĩnh với sự tham gia của 48 CBNV nhà 'Cáo'. 

Ở những đoạn đầu, anh Nguyễn Anh Đức (hàng trên), GĐ Vùng 3, đã chạy cùng các đồng đội. Quãng chạy của anh Đức là 2,6km, một trong những đoạn đường dài nhất của chặng 7.

<p> Khi anh Lê Thanh Hải, số áo 0774, tỏ ra đuối sức, anh Đức liền đỡ lấy cờ FPT từ tay đồng nghiệp trẻ và tiếp tục quãng đường tiến về ngã tư gần biển Thiên Cầm dài 2,6km.</p>

Khi anh Lê Thanh Hải, số áo 0774, tỏ ra đuối sức, anh Đức liền đỡ lấy cờ FPT từ tay đồng nghiệp trẻ và tiếp tục quãng đường tiến về ngã tư gần biển Thiên Cầm dài 2,6km.

<p> Có rất nhiều VĐV đã chờ anh Đức ở phía trước để đồng hành lãnh đạo cao nhất Vùng hoàn thành chặng 7.</p> <p> Anh Đức tỏ ra vui sướng khi ngày một đông những đồng đội cùng sát cánh bên mình.</p>

Có rất nhiều VĐV đã chờ anh Đức ở phía trước để đồng hành lãnh đạo cao nhất Vùng hoàn thành chặng 7.

Anh Đức tỏ ra vui sướng khi ngày một đông những đồng đội cùng sát cánh bên mình.

<p> Những cánh tay vẫn được giơ lên, những nụ cười vẫn nở trên môi các vận động viên khi "người thuyền trưởng" Vùng 3 hô hào không khí.</p> <p> Ở phần chạy của anh Đức, gần như toàn bộ các VĐV nhà 'Cáo' Hà Tĩnh đều tham gia cho dù tại thời điểm chạy, mặt trời vẫn đang "thiêu đốt" với ánh nắng gắt.</p>

Những cánh tay vẫn được giơ lên, những nụ cười vẫn nở trên môi các vận động viên khi "người thuyền trưởng" Vùng 3 hô hào không khí.

Ở phần chạy của anh Đức, gần như toàn bộ các VĐV nhà 'Cáo' Hà Tĩnh đều tham gia cho dù tại thời điểm chạy, mặt trời vẫn đang "thiêu đốt" với ánh nắng gắt.

<p> Rất nhiều người thấm mệt do chạy quãng đường dài 2-3km dưới thời tiết nắng nóng nhưng vẫn cố gắng cùng chinh phục vạch đích.</p>

Rất nhiều người thấm mệt do chạy quãng đường dài 2-3km dưới thời tiết nắng nóng nhưng vẫn cố gắng cùng chinh phục vạch đích.

<p> Phía sau áo của anh Đức thấm đẫm mồ hôi. "Nếu như thời tiết tốt hơn, tôi có thể chinh phục quãng đường 10km một mạch", GĐ Vùng 3 bật mí.</p>

Phía sau áo của anh Đức thấm đẫm mồ hôi. "Nếu như thời tiết tốt hơn, tôi có thể chinh phục quãng đường 10km một mạch", GĐ Vùng 3 bật mí.

<p> Nụ cười của anh khi nhìn thấy các đồng đội đang đứng chờ, cổ vũ để cùng nhập đoàn. Ở ngay cạnh, lá cờ FPT đã lấm lem những vết bẩn sau khi trải qua 7 chặng đường kéo dài từ Lạng Sơn cho tới Hà Tĩnh.</p> <p> "Tôi không thấy mệt. Xung quanh là các đồng đội luôn kề vai sát cánh, ngoài kia cảnh đẹp, là bầu trời, là biển. Những điều đó là động lực cho tôi tiếp tục tiến đến phía trước", anh Đức chia sẻ.</p>

Nụ cười của anh khi nhìn thấy các đồng đội đang đứng chờ, cổ vũ để cùng nhập đoàn. Ở ngay cạnh, lá cờ FPT đã lấm lem những vết bẩn sau khi trải qua 7 chặng đường kéo dài từ Lạng Sơn cho tới Hà Tĩnh.

"Tôi không thấy mệt. Xung quanh là các đồng đội luôn kề vai sát cánh, ngoài kia cảnh đẹp, là bầu trời, là biển. Những điều đó là động lực cho tôi tiếp tục tiến đến phía trước", anh Đức chia sẻ.

<p> “Tuy nóng nhưng không mệt vì xung quanh là các anh em đồng nghiệp luôn sát cánh, ngoài ra còn cảnh vật rất đẹp. Đó là những điều khiến tôi vững tâm tiến về phía trước”, anh Đức chia sẻ. Ảnh: <strong>Đức Thông</strong>.</p>

“Tuy nóng nhưng không mệt vì xung quanh là các anh em đồng nghiệp luôn sát cánh, ngoài ra còn cảnh vật rất đẹp. Đó là những điều khiến tôi vững tâm tiến về phía trước”, anh Đức chia sẻ. Ảnh: Đức Thông.

<p class="Normal"> Sau khoảng 15 phút cho quãng đường 2,6km, anh Đức cùng các đồng đội đã cán vạch đích tại ngã tư gần biển Thiên Cầm. Chặng 7 của giải chạy "Hành trình kết nối" đã chính thức khép lại. Vào ngày mai, 12/8, đoàn sẽ hướng về địa phận tỉnh Quảng Bình, ở đây, đoàn sẽ chinh phục đèo Ngang, một trong "tứ đại đường đèo" của Việt Nam.</p> <p class="Normal"> "Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.</p> <p class="Normal"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.</p> <p class="Normal"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.</p>

Sau khoảng 15 phút cho quãng đường 2,6km, anh Đức cùng các đồng đội đã cán vạch đích tại ngã tư gần biển Thiên Cầm. Chặng 7 của giải chạy "Hành trình kết nối" đã chính thức khép lại. Vào ngày mai, 12/8, đoàn sẽ hướng về địa phận tỉnh Quảng Bình, ở đây, đoàn sẽ chinh phục đèo Ngang, một trong "tứ đại đường đèo" của Việt Nam.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()