Chúng ta

'Sắc thái của BOM' giành giải Súng vàng đợt 2

Thứ năm, 22/10/2015 | 07:38 GMT+7

Bức ảnh của chị Nguyễn Thùy Dương thể hiện tinh thần đồng lòng của các lãnh đạo đơn vị đã nhận được vị trí cao nhất trong cuộc thi ảnh "Người FJP" đợt 2, diễn ra từ ngày 1/7 đến hết ngày 14/10.

<p class="Normal"> Chủ nhân của bức ảnh tâm sự: Các lãnh đạo lú<span>c ngọt ngào, lúc thủ đoạn, khi lại sặc mùi nguy hiểm và dữ dằn nhưng rất đáng yêu, vui vẻ tập luyện để ra mắt anh em với màn vũ đạo uyển chuyển... chẳng ai giống ai. Với bức hình "Sắc thái của BOM", chị Dương hy vọng, các lãnh đạo sẽ tiếp tục giữ được "</span><span>mình đồng da sắt" để đương đầu bão tố, lèo lái con tàu FPT Japan cùng anh em vượt sóng vượt gió tìm được miền đất đầy hương thơm cỏ lạ và... hiện kim. Súng Vàng mang về cho chủ nhân của nó phần thưởng trị giá 20.000 Yen.</span></p>

Chủ nhân của bức ảnh tâm sự: Các lãnh đạo lúc ngọt ngào, lúc thủ đoạn, khi lại sặc mùi nguy hiểm và dữ dằn nhưng rất đáng yêu, vui vẻ tập luyện để ra mắt anh em với màn vũ đạo uyển chuyển... chẳng ai giống ai. Với bức hình "Sắc thái của BOM", chị Dương hy vọng, các lãnh đạo sẽ tiếp tục giữ được "mình đồng da sắt" để đương đầu bão tố, lèo lái con tàu FPT Japan cùng anh em vượt sóng vượt gió tìm được miền đất đầy hương thơm cỏ lạ và... hiện kim. Súng Vàng mang về cho chủ nhân của nó phần thưởng trị giá 20.000 Yen.

<p> Thành công của cả tập thể đến từ những người đang làm tốt nhiệm vụ của bản thân, hướng đến một mục tiêu chung chính là thông điệp mà bức ảnh "Hướng tới 1B2020" của anh Trần Văn Tiến gửi gắm. Bức hình này đã nhận được giải Súng Bạc, trị giá 15.000 Yen.</p>

Thành công của cả tập thể đến từ những người đang làm tốt nhiệm vụ của bản thân, hướng đến một mục tiêu chung chính là thông điệp mà bức ảnh "Hướng tới 1B2020" của anh Trần Văn Tiến gửi gắm. Bức hình này đã nhận được giải Súng Bạc, trị giá 15.000 Yen.

<p> Đề cập tới cuộc sống cá nhân, bức hình "Đám cưới" của nhân viên FPT Japan tại Nhật Bản do anh Nguyễn Hải Dương dự thi đã giành được ưu ái từ BTC, và nhận giải Súng Đồng trị giá 10.000 Yen.</p>

Đề cập tới cuộc sống cá nhân, bức hình "Đám cưới" của nhân viên FPT Japan tại Nhật Bản do anh Nguyễn Hải Dương dự thi đã giành được ưu ái từ BTC, và nhận giải Súng Đồng trị giá 10.000 Yen.

<p> "Sương khói mờ nhân ảnh" của chị Nguyễn Thị Thùy Dương là bức hình nhận được nhiều like nhất, với 124 lượt, tính đến hết ngày 14/10. Với kết quả này, chị đã nhận được 10.000 Yen.</p>

"Sương khói mờ nhân ảnh" của chị Nguyễn Thị Thùy Dương là bức hình nhận được nhiều like nhất, với 124 lượt, tính đến hết ngày 14/10. Với kết quả này, chị đã nhận được 10.000 Yen.

<p> Chàng trai trẻ Trần Công An đã giành được giải Khuyến khích trị giá 5.000 Yen với bức hình "Bố đưa con đi biển", kèm theo phần diễn giải bằng thơ rất xúc động.</p> <p class="Normal"> Cuộc thi ảnh đẹp "Người FJP" do Tổng hội FPT Japan tổ chức nhằm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống và con người FPT Japan được chia làm hai đợt Xuân - Hè. Theo đó, đợt một từ ngày 28/3 đến hết 30/6 và đợt hai kéo dài từ 1/7 đến hết 30/9. Thời gian công bố giải thưởng đợt hai sẽ được thực hiện trong tháng 10. Đối tượng tham gia là tất cả CBNV đang làm việc tại FPT Japan.</p> <p class="Normal"> Trong đợt đầu, bức ảnh "Xuân về bên FJP" của chị Nguyễn Thanh Hoa và Nguyễn Thu Giang đã nhận được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi ảnh do FPT Japan tổ chức từ ngày 28/3 đến 30/9.</p>

Chàng trai trẻ Trần Công An đã giành được giải Khuyến khích trị giá 5.000 Yen với bức hình "Bố đưa con đi biển", kèm theo phần diễn giải bằng thơ rất xúc động.

Cuộc thi ảnh đẹp "Người FJP" do Tổng hội FPT Japan tổ chức nhằm lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống và con người FPT Japan được chia làm hai đợt Xuân - Hè. Theo đó, đợt một từ ngày 28/3 đến hết 30/6 và đợt hai kéo dài từ 1/7 đến hết 30/9. Thời gian công bố giải thưởng đợt hai sẽ được thực hiện trong tháng 10. Đối tượng tham gia là tất cả CBNV đang làm việc tại FPT Japan.

Trong đợt đầu, bức ảnh "Xuân về bên FJP" của chị Nguyễn Thanh Hoa và Nguyễn Thu Giang đã nhận được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi ảnh do FPT Japan tổ chức từ ngày 28/3 đến 30/9.

Tô Ngà

Ảnh: FPT Japan

Ý kiến

()