Chúng ta

Nhà 'Cáo' toàn quốc rộn ràng khai Xuân

Thứ hai, 11/2/2019 | 18:35 GMT+7

Nhà 'Cáo' 59 chi nhánh khởi động năm Kỷ Hợi trong tâm thế phấn khởi để tiến đến những mục tiêu "Leng Keng" phía trước.

<p> Trung tâm kinh doanh Hà Nội 14 rộn ràng khai tiệc đầu năm. </p>

Trung tâm kinh doanh Hà Nội 14 rộn ràng khai tiệc đầu năm. 

<div style="text-align:justify;"> Tập thể Ban Quản lý đường trục (PMB) tại Hà Nội nâng ly chúc mừng năm mới.  </div>

Tập thể Ban Quản lý đường trục (PMB) tại Hà Nội nâng ly chúc mừng năm mới.  

<p style="text-align:justify;"> Ở miền Trung, cũng hòa chung không khí rộn ràng như mở hội của người nhà "Cáo", chi nhánh Huế cũng ngập tràn sắc xuân huy hoàng. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh - Giám đốc FPT Telecom Huế đang lì xì may mắn cho CBNV.</p>

Ở miền Trung, cũng hòa chung không khí rộn ràng như mở hội của người nhà "Cáo", chi nhánh Huế cũng ngập tràn sắc xuân huy hoàng. Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh - Giám đốc FPT Telecom Huế đang lì xì may mắn cho CBNV.

<p> FPT Telecom Ninh Thuận xuống đường nhuộm các tuyến phố của khu vực. </p>

FPT Telecom Ninh Thuận xuống đường nhuộm các tuyến phố của khu vực. 

<p> FPT Telecom Bình Thuận mở đầu năm Kỷ Hợi ngay từ mùng 4 Tết (ngày 8/2) bằng việc xuống đường roadshow.</p>

FPT Telecom Bình Thuận mở đầu năm Kỷ Hợi ngay từ mùng 4 Tết (ngày 8/2) bằng việc xuống đường roadshow.

<div style="text-align:justify;"> PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh và Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng đã trực tiếp xuống chi nhánh để chúc Tết và truyền lửa cho chi nhánh Bến Tre.</div>

PTGĐ FPT Telecom Nguyễn Hoàng Linh và Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng đã trực tiếp xuống chi nhánh để chúc Tết và truyền lửa cho chi nhánh Bến Tre.

<div style="text-align:justify;"> "Mâm cỗ" khai xuân của CBNV chi nhánh Bến Tre được xếp thành chữ FPT. </div>

"Mâm cỗ" khai xuân của CBNV chi nhánh Bến Tre được xếp thành chữ FPT. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong năm qua, nhà "Cáo" đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đại diện Ban Điều hành FPT Telecom - anh Nguyễn Hoang Linh và Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng đã cảm ơn những nỗ lực của các chi nhánh Vùng 7 để giúp Vùng có bước nhảy ngoạn mục. Kết thúc năm 2018, các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng 7 đều vượt so với kế hoạch Ban điều hành giao phó. Cụ thể, Vùng 7 đạt 142% kế hoạch số PTTB Truyền hình FPT, 105% kế hoạch số PTTB Internet, 154% kế hoạch số combo Internet và Truyền hình FPT, 126% số PTTB box OTT. Tổng doanh thu năm 2018 tăng 30% so với năm 2017.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Kế hoạch quang hóa được Vùng 7 hoàn thành sớm hơn dự kiến. Các chỉ tiêu công nợ đều được hoàn thành. Đây cũng là năm Vùng 7 chứng kiến sự phát triển ổn định về nhân sự.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Vùng 7 cũng là đơn vị đầu tiên của nhà "Cáo" hoàn thành chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" đạt số thuê bao truyền hình lịch sử. </p>

Trong năm qua, nhà "Cáo" đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng.

Đại diện Ban Điều hành FPT Telecom - anh Nguyễn Hoang Linh và Giám đốc Vùng 7 Diệp Minh Hoàng đã cảm ơn những nỗ lực của các chi nhánh Vùng 7 để giúp Vùng có bước nhảy ngoạn mục. Kết thúc năm 2018, các chỉ tiêu kinh doanh của Vùng 7 đều vượt so với kế hoạch Ban điều hành giao phó. Cụ thể, Vùng 7 đạt 142% kế hoạch số PTTB Truyền hình FPT, 105% kế hoạch số PTTB Internet, 154% kế hoạch số combo Internet và Truyền hình FPT, 126% số PTTB box OTT. Tổng doanh thu năm 2018 tăng 30% so với năm 2017.

Kế hoạch quang hóa được Vùng 7 hoàn thành sớm hơn dự kiến. Các chỉ tiêu công nợ đều được hoàn thành. Đây cũng là năm Vùng 7 chứng kiến sự phát triển ổn định về nhân sự.

Vùng 7 cũng là đơn vị đầu tiên của nhà "Cáo" hoàn thành chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" đạt số thuê bao truyền hình lịch sử. 

<p> Giám đốc Vùng 7 FPT Telecom Diệp Minh Hoàng mừng tuổi cho CBNV chi nhánh Long An. </p>

Giám đốc Vùng 7 FPT Telecom Diệp Minh Hoàng mừng tuổi cho CBNV chi nhánh Long An. 

<p> Tập thể CBNV tại phòng giao dịch Xuyên Mộc Vũng Tàu rạng rỡ trên tay cầm những phong bao lì xì may mắn. </p>

Tập thể CBNV tại phòng giao dịch Xuyên Mộc Vũng Tàu rạng rỡ trên tay cầm những phong bao lì xì may mắn. 

<p> Giám đốc FPT Telecom Sóc Trăng Phạm Duy Khiêm mừng tuổi CBNV của chi nhánh. </p>

Giám đốc FPT Telecom Sóc Trăng Phạm Duy Khiêm mừng tuổi CBNV của chi nhánh. 

<div style="text-align:justify;"> CBNV FPT Telecom Sóc Trăng làm lễ cúng đầu năm cầu mong mưa thuận gió hòa, ăn nên làm ra theo phong tục truyền thống của người Việt. </div>

CBNV FPT Telecom Sóc Trăng làm lễ cúng đầu năm cầu mong mưa thuận gió hòa, ăn nên làm ra theo phong tục truyền thống của người Việt. 

<p style="text-align:justify;"> Các quầy giao dịch của FPT Telecom hôm nay cũng nhuộm sắc đỏ khi các giao dịch viên mặc đồng phục áo dài, tặng quà cho khách hàng. </p>

Các quầy giao dịch của FPT Telecom hôm nay cũng nhuộm sắc đỏ khi các giao dịch viên mặc đồng phục áo dài, tặng quà cho khách hàng. 

<p style="text-align:justify;"> Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Nam mở champagne cho một năm bùng nổ. </p>

Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực phía Nam mở champagne cho một năm bùng nổ. 

<div style="text-align:justify;"> Trước đó, từ mùng 4 Tết, ở cực Nam tổ quốc, chi nhánh Cà Mau cũng rộn rã tiếng cười đầu xuân. Chị Phan Thị Thanh Thu, Giám đốc chi nhánh Cà Mau, cho biết chi nhánh bắt đầu phục vụ khách hàng khi chưa kết thúc kỳ nghỉ Tết. </div> <div style="text-align:justify;">  </div> <div style="text-align:justify;"> <p class="Normal"> <span>Năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó, doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% - đều hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao Internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỷ lệ rời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.</span></p> <p class="Normal"> Đây cũng là năm FPT Telecom đạt dấu mốc "Leng Keng" về số thuê bao truyền hình. Các thị trường nước ngoài của nhà Viễn thông vẫn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển. Cùng với đó, chiến dịch quang hóa hạ tầng được hoàn thành xuất sắc.</p> <p class="Normal"> FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh có mặt trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 12 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam, FPT Telecom Campuchia được gọi là Vùng 8.</p> </div> <p>  </p>

Trước đó, từ mùng 4 Tết, ở cực Nam tổ quốc, chi nhánh Cà Mau cũng rộn rã tiếng cười đầu xuân. Chị Phan Thị Thanh Thu, Giám đốc chi nhánh Cà Mau, cho biết chi nhánh bắt đầu phục vụ khách hàng khi chưa kết thúc kỳ nghỉ Tết. 
 

Năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó, doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% - đều hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao Internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỷ lệ rời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Đây cũng là năm FPT Telecom đạt dấu mốc "Leng Keng" về số thuê bao truyền hình. Các thị trường nước ngoài của nhà Viễn thông vẫn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển. Cùng với đó, chiến dịch quang hóa hạ tầng được hoàn thành xuất sắc.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh có mặt trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 12 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 12 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam, FPT Telecom Campuchia được gọi là Vùng 8.

 

Xuân Phương

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()