Chúng ta

Nhà 'Cáo' Quảng Trị hỗ trợ hết lực cho Quảng Bình tại 'Hành trình kết nối'

Thứ ba, 14/8/2018 | 14:02 GMT+7

Sáng nay, 39 thành viên nhà 'Cáo' Quảng Trị đã có mặt tại Tượng đài Mẹ Suốt để hỗ trợ cho Quảng Bình chinh phục chặng đường 47/82 km.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 6h sáng nay (14/8), chặng 10 "Hành trình kết nối" bắt đầu với người chạy đầu tiên là chị Nguyễn Thị Phương Chi, nhân viên nhà 'Cáo' tại Quảng Trị, số áo 0890.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Háo hức từ đêm qua, chị Chi chia sẻ: "Tôi ngủ chập chờn, chỉ mong trời mau sáng để được sải bước chạy trên đất Quảng Bình".</p>

6h sáng nay (14/8), chặng 10 "Hành trình kết nối" bắt đầu với người chạy đầu tiên là chị Nguyễn Thị Phương Chi, nhân viên nhà 'Cáo' tại Quảng Trị, số áo 0890.

Háo hức từ đêm qua, chị Chi chia sẻ: "Tôi ngủ chập chờn, chỉ mong trời mau sáng để được sải bước chạy trên đất Quảng Bình".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chặng 10 "Hành trình kết nối" huy động toàn bộ lực lượng chi nhánh FPT Telecom Quảng T<span>rị và Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF Hà Nội). Theo chị Bùi Thúy Ngân - PTGĐ FPT Telecom Quảng Trị: "Toàn chi nhá</span><span>nh có 43 nhân viên, vì thiếu nhân sự nên chúng tôi </span><span>đã huy động 90% nhân sự để hỗ trợ đội Quảng Bình 47km. Mọi người đều hào hứng tham gia Hành trình này".</span></p>

Chặng 10 "Hành trình kết nối" huy động toàn bộ lực lượng chi nhánh FPT Telecom Quảng Trị và Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Bắc (INF Hà Nội). Theo chị Bùi Thúy Ngân - PTGĐ FPT Telecom Quảng Trị: "Toàn chi nhánh có 43 nhân viên, vì thiếu nhân sự nên chúng tôi đã huy động 90% nhân sự để hỗ trợ đội Quảng Bình 47km. Mọi người đều hào hứng tham gia Hành trình này".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Từ tượng đài Mẹ Suốt, đoàn hành quân 300m cùng vận động viên mang số áo 0891 qua Quảng Bình quan. Sáng sớ<span>m, thời tiết tươi mát, hòa cùng gió biển khiến các vận động viên đều rất hào hứng, tươi vui.</span></p>

Từ tượng đài Mẹ Suốt, đoàn hành quân 300m cùng vận động viên mang số áo 0891 qua Quảng Bình quan. Sáng sớm, thời tiết tươi mát, hòa cùng gió biển khiến các vận động viên đều rất hào hứng, tươi vui.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Nguyễn Thị Mỹ Giang, mang số áo 0895, là vận động viên nữ chạy dài nhất của chặng 10 với 1km, bằng độ dài của các nam VĐV thường chạy. Trước đó, chị cũng chạy với đồng nghiệp quãng đường 500m. Vẻ mặt hồ hỏi, chị Trang chia sẻ: "Tôi không cảm thấy mệt, tôi còn muốn chạy tiếp cùng mọi người để tận hưởng không khí vui tươi của Hành trình".</p>

Chị Nguyễn Thị Mỹ Giang, mang số áo 0895, là vận động viên nữ chạy dài nhất của chặng 10 với 1km, bằng độ dài của các nam VĐV thường chạy. Trước đó, chị cũng chạy với đồng nghiệp quãng đường 500m. Vẻ mặt hồ hỏi, chị Trang chia sẻ: "Tôi không cảm thấy mệt, tôi còn muốn chạy tiếp cùng mọi người để tận hưởng không khí vui tươi của Hành trình".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Các vận động viên được huy động tối đa để tiếp sức các đồng đội khác, do nhân sự chi nhánh mỏng. Tuy nhiên, mọi người đều không tỏ ra mệt mỏi. Ngược lại, người nhà 'Cáo' miền Trung luôn giữ phong độ tốt và tinh thần sảng khoải nhất để tham gia.</p>

Các vận động viên được huy động tối đa để tiếp sức các đồng đội khác, do nhân sự chi nhánh mỏng. Tuy nhiên, mọi người đều không tỏ ra mệt mỏi. Ngược lại, người nhà 'Cáo' miền Trung luôn giữ phong độ tốt và tinh thần sảng khoải nhất để tham gia.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để chinh phục quãng đường dài 47km, các vận động viên nam Quảng Trị được điều phối chạy tối thiểu 1,5 km. PGĐ chi nhánh Quảng Trị lý giải: "Xuất thân từ vùng đất nắng gió, các vận động viên nam ở đây rất khỏe nên mọi người đều hoàn thành tốt đường chạy của cá nhân góp phần thành công chung của giải".</p>

Để chinh phục quãng đường dài 47km, các vận động viên nam Quảng Trị được điều phối chạy tối thiểu 1,5 km. PGĐ chi nhánh Quảng Trị lý giải: "Xuất thân từ vùng đất nắng gió, các vận động viên nam ở đây rất khỏe nên mọi người đều hoàn thành tốt đường chạy của cá nhân góp phần thành công chung của giải".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cồn cát cao cùng nắng vàng là thử thách mà nhà 'Cáo' cần chinh phục để đến quãng đường tiếp theo. Mặc dù nhìn khắc nghiệt với cám giác oi ả, nóng nắng nhưng 4 vận động viên được chọn chạy trên đây đều vô cùng hào hứng. Họ đều là những người có sức dẻo dai và bền bỉ nên nhẹ nhàng vượt qua, chị Ngân nói.</p>

Cồn cát cao cùng nắng vàng là thử thách mà nhà 'Cáo' cần chinh phục để đến quãng đường tiếp theo. Mặc dù nhìn khắc nghiệt với cám giác oi ả, nóng nắng nhưng 4 vận động viên được chọn chạy trên đây đều vô cùng hào hứng. Họ đều là những người có sức dẻo dai và bền bỉ nên nhẹ nhàng vượt qua, chị Ngân nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Thế Dũng, số áo 0920, từ đội INF Hà Nội, xuất hiện hỗ trợ đoàn Quảng Trị 3,5 km. Theo anh Dũng: "Con người Quảng Trị và không khí tại Quảng Bình khiến những bước chạy của tôi sung sức hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy rất vui vì được hỗ trợ anh em Quảng Trị và tham gia Hành trình kết nối".</p>

Anh Nguyễn Thế Dũng, số áo 0920, từ đội INF Hà Nội, xuất hiện hỗ trợ đoàn Quảng Trị 3,5 km. Theo anh Dũng: "Con người Quảng Trị và không khí tại Quảng Bình khiến những bước chạy của tôi sung sức hơn bao giờ hết. Tôi cảm thấy rất vui vì được hỗ trợ anh em Quảng Trị và tham gia Hành trình kết nối".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Bùi Thúy Ngân (trái) - PGĐ chi nhánh Quảng Trị vui mừng khi gặp anh Nguyễn Kim Quy (phải, PGĐ INF miền Bắc) dẫn đoàn vào tiếp sức. Chị cùng các đồng đội dành những tràng pháo tay lớn cho những người anh em Hà Nội. Đội INF miền Bắc có 30 thành viên đảm trách quãng đường 35 km tiến về Ngã 3 Cửa Tùng (Quảng Trị).</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trưa nay, chặng 10 “Hành trình kết nối” đã đi đến xá Hưng Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình, đoàn nhà Quảng trị đã hoàn thành chặng đường dài 47km. Buổi chiều, đoàn chạy INF Hà Nội sẽ hỗ trợ chạy 35km còn lại.</p>

Chị Bùi Thúy Ngân (trái) - PGĐ chi nhánh Quảng Trị vui mừng khi gặp anh Nguyễn Kim Quy (phải, PGĐ INF miền Bắc) dẫn đoàn vào tiếp sức. Chị cùng các đồng đội dành những tràng pháo tay lớn cho những người anh em Hà Nội. Đội INF miền Bắc có 30 thành viên đảm trách quãng đường 35 km tiến về Ngã 3 Cửa Tùng (Quảng Trị).

Trưa nay, chặng 10 “Hành trình kết nối” đã đi đến xá Hưng Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình, đoàn nhà Quảng trị đã hoàn thành chặng đường dài 47km. Buổi chiều, đoàn chạy INF Hà Nội sẽ hỗ trợ chạy 35km còn lại.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nhân sự Hà Nội Bắc cùng xếp chữ INF đánh dấu mốc kỷ niệm trong Hành trình kết nối ở miền Trung nắng gió.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.</p>

Nhân sự Hà Nội Bắc cùng xếp chữ INF đánh dấu mốc kỷ niệm trong Hành trình kết nối ở miền Trung nắng gió.

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hà Trần

Ảnh: Đức Thông

Ý kiến

()