Chúng ta

Nhà Cáo Hưng Yên 'bạo tay' tặng smartwatch tri ân nhân viên

Thứ ba, 21/3/2017 | 10:13 GMT+7

15 người FPT Telecom Hưng Yên gồm nhân viên Khối kinh doanh, bảo vệ, tạp vụ, thu ngân... được tôn vinh và tặng món quà công nghệ ý nghĩa trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của chi nhánh.

<p> Chiều ngày 18/3, FPT Telecom Hưng Yên tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập tại Làng ẩm thực Sen Hồ, Phố Nối. Anh Đào Quang Bắc (bìa phải), Phó GĐ FPT Telecom Hưng Yên, nâng ly khai tiệc Lễ kỷ niệm của chi nhánh. </p>

Chiều ngày 18/3, FPT Telecom Hưng Yên tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập tại Làng ẩm thực Sen Hồ, Phố Nối. Anh Đào Quang Bắc (bìa phải), Phó GĐ FPT Telecom Hưng Yên, nâng ly khai tiệc Lễ kỷ niệm của chi nhánh. 

<p> Khách mời của chương trình không chỉ gồm CBNV đang làm việc tại chi nhánh mà còn có các "ân nhân" dìu dắt nhà Cáo nơi đây từng bước tiến lên.</p> <p> Anh Nguyễn Phúc Ánh, chủ nhà số 6, đường 196 thị trấn Bần, nơi đặt văn phòng chi nhánh từ những ngày đầu tiên, chia sẻ, vì sự lớn nhanh như thổi của Cáo Hưng Yên mà vợ chồng anh chị phải "dạt trôi", nhường cả ngôi nhà cho chi nhánh. "Năm đầu, vợ chồng tôi còn sống chung trong căn nhà cho thuê nhưng dần dà phải dọn vào căn nhà ngói phía trong để tạo điều kiện cho FPT Telecom Hưng Yên phát triển", anh Ánh bộc bạch. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ FPT Telecom Hưng Yên, gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ chồng anh Ánh, người đã chứng kiến sự hình thành và phát triển của chi nhánh suốt 5 năm qua. </p>

Khách mời của chương trình không chỉ gồm CBNV đang làm việc tại chi nhánh mà còn có các "ân nhân" dìu dắt nhà Cáo nơi đây từng bước tiến lên.

Anh Nguyễn Phúc Ánh, chủ nhà số 6, đường 196 thị trấn Bần, nơi đặt văn phòng chi nhánh từ những ngày đầu tiên, chia sẻ, vì sự lớn nhanh như thổi của Cáo Hưng Yên mà vợ chồng anh chị phải "dạt trôi", nhường cả ngôi nhà cho chi nhánh. "Năm đầu, vợ chồng tôi còn sống chung trong căn nhà cho thuê nhưng dần dà phải dọn vào căn nhà ngói phía trong để tạo điều kiện cho FPT Telecom Hưng Yên phát triển", anh Ánh bộc bạch. Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, GĐ FPT Telecom Hưng Yên, gửi lời cảm ơn chân thành đến vợ chồng anh Ánh, người đã chứng kiến sự hình thành và phát triển của chi nhánh suốt 5 năm qua. 

<p> 130 khách mời gồm CBNV chi nhánh cùng các cựu nhân viên "đời đầu" đã tụ hội tại buổi lễ thấm đượm nghĩa tình. Đây là lần đầu tiên thành viên nhà Viễn thông FPT tri ân cả những nhân viên không còn làm việc nhưng đã góp sức dựng xây chi nhánh. </p>

130 khách mời gồm CBNV chi nhánh cùng các cựu nhân viên "đời đầu" đã tụ hội tại buổi lễ thấm đượm nghĩa tình. Đây là lần đầu tiên thành viên nhà Viễn thông FPT tri ân cả những nhân viên không còn làm việc nhưng đã góp sức dựng xây chi nhánh. 

<p> "Cám ơn thế hệ đầu tiên đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Viễn thông FPT Hưng Yên. Các anh có công rất lớn giúp chi nhánh như ngày hôm nay", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết xúc động bày tỏ. Chị Tuyết là người đã "ủ mưu" mời các cựu nhân viên để được gặp lại đồng đội cũ, cùng ôn lại những câu chuyện của ngày đầu đi "mở cõi". </p> <p> Anh Vũ Anh Tú, cựu nhân viên kinh doanh, cho biết anh vẫn luôn dõi theo sự phát triển của chi nhánh. "Thời gian dưới mái nhà FPT Telecom Hưng Yên đã giúp tôi phát triển tốt năng lực của bản thân và có được những bài học quý báu trong sự nghiệp sau này", anh Tú nói.</p>

"Cám ơn thế hệ đầu tiên đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển của Viễn thông FPT Hưng Yên. Các anh có công rất lớn giúp chi nhánh như ngày hôm nay", chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết xúc động bày tỏ. Chị Tuyết là người đã "ủ mưu" mời các cựu nhân viên để được gặp lại đồng đội cũ, cùng ôn lại những câu chuyện của ngày đầu đi "mở cõi". 

Anh Vũ Anh Tú, cựu nhân viên kinh doanh, cho biết anh vẫn luôn dõi theo sự phát triển của chi nhánh. "Thời gian dưới mái nhà FPT Telecom Hưng Yên đã giúp tôi phát triển tốt năng lực của bản thân và có được những bài học quý báu trong sự nghiệp sau này", anh Tú nói.

<p class="Normal"> 15 CBNV đã gắn bó với FPT Telecom Hưng Yên trên ba năm được nhận phần quà tri ân là chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) MiBand 2. Sản phẩm công nghệ thế hệ mới chống nước, chống bụi và có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, báo tin nhắn, cuộc gọi; kiểm tra các thông số sức khỏe của người dùng. </p> <p class="Normal"> Chị Trần Thị Hằng, nhân viên thu ngân, chia sẻ: "Thật bất ngờ khi được đọc tên lên nhận quà. Cảm ơ<span>n FPT Telecom Hưng Yên đã nhớ tới tôi và sự cống hiến của tất cả mọi người". </span></p>

15 CBNV đã gắn bó với FPT Telecom Hưng Yên trên ba năm được nhận phần quà tri ân là chiếc đồng hồ thông minh (smartwatch) MiBand 2. Sản phẩm công nghệ thế hệ mới chống nước, chống bụi và có khả năng kết nối với điện thoại thông minh, báo tin nhắn, cuộc gọi; kiểm tra các thông số sức khỏe của người dùng. 

Chị Trần Thị Hằng, nhân viên thu ngân, chia sẻ: "Thật bất ngờ khi được đọc tên lên nhận quà. Cảm ơn FPT Telecom Hưng Yên đã nhớ tới tôi và sự cống hiến của tất cả mọi người". 

<p> Các anh em Cáo Hưng Yên được dịp tổ tài văn nghệ đậm chất STCo. Máu lửa nhất là tiết mục "Dùng là mê", chế lời trên nền nhạc remix của bài "Hoa cài mái tóc" do anh Đoàn Khắc Đông, nhân viên kinh doanh Phòng giao dịch Hưng Yên, thể hiện. </p> <p> Anh Đông mới gia nhập nhà Viễn thông nhưng đã cảm thấy văn hóa STCo như "ngấm vào máu". Anh chia sẻ: "Lần đầu tiên dự sinh nhật chi nhánh, vui quá sức tưởng tượng. Tôi sẽ cố gắng để gắn bó lâu dài và có mặt trong nhiều tiệc sinh nhật nữa". </p>

Các anh em Cáo Hưng Yên được dịp tổ tài văn nghệ đậm chất STCo. Máu lửa nhất là tiết mục "Dùng là mê", chế lời trên nền nhạc remix của bài "Hoa cài mái tóc" do anh Đoàn Khắc Đông, nhân viên kinh doanh Phòng giao dịch Hưng Yên, thể hiện. 

Anh Đông mới gia nhập nhà Viễn thông nhưng đã cảm thấy văn hóa STCo như "ngấm vào máu". Anh chia sẻ: "Lần đầu tiên dự sinh nhật chi nhánh, vui quá sức tưởng tượng. Tôi sẽ cố gắng để gắn bó lâu dài và có mặt trong nhiều tiệc sinh nhật nữa". 

<p> Cuối chương trình, toàn thể nhà Cáo Hưng Yên cùng hô vang theo lời hiệu triệu của nữ tướng Nguyễn Thị Ánh Tuyết: "Chúng ta đồng lòng, chúng ta thành công". </p> <p> <strong><a href="http://chungta.vn/tin-tuc/goc-nhin/niem-vui-chieu-cuoi-nam-55794.html">>> Niềm vui chiều cuối năm</a></strong></p> <p> <strong><a href="http://chungta.vn/photo/csr/nha-cao-hung-yen-mang-tet-am-cho-nguoi-ngheo-55758.html">>> Nhà Cáo Hưng Yên mang Tết ấm cho người nghèo</a></strong></p>

Cuối chương trình, toàn thể nhà Cáo Hưng Yên cùng hô vang theo lời hiệu triệu của nữ tướng Nguyễn Thị Ánh Tuyết: "Chúng ta đồng lòng, chúng ta thành công". 

>> Niềm vui chiều cuối năm

>> Nhà Cáo Hưng Yên mang Tết ấm cho người nghèo

Ngọc Dung

Ảnh: Xuân Đinh 

Ý kiến

()