Chúng ta

Người nhà F miền Tây rực rỡ sắc màu với Color Fest

Thứ hai, 10/9/2018 | 09:16 GMT+7

Lễ hội Sắc màu (Color Fest) đã giúp những người nhà F miền Tây thỏa sức tô vẽ cho nhau trong ngày vui sinh nhật lần thứ 30 của FPT.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 14h ngày 9/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, tất cả người tham dự đã trang bị đầy đủ băng đô và sẵn sàng cho Đường chạy sắc màu - hoạt động đầu tiên của Đại lễ 13/9. Mở đầu cho chương trình là tiết mục nhảy tập thể Chicken Dance để các VĐV khởi động chuẩn bị cho hành trình đầy thú vị ở phía trước.</p>

14h ngày 9/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, tất cả người tham dự đã trang bị đầy đủ băng đô và sẵn sàng cho Đường chạy sắc màu - hoạt động đầu tiên của Đại lễ 13/9. Mở đầu cho chương trình là tiết mục nhảy tập thể Chicken Dance để các VĐV khởi động chuẩn bị cho hành trình đầy thú vị ở phía trước.

<p style="text-align:justify;"> Nhóm nhảy đến từ Đại học FPT Cần Thơ và FPT Retail tiếp nối bằng vũ điệu FPT 30 năm đầy sôi động trên nền nhạc ca khúc Despacito đã được phổ lời mới của beatboxer Trần Thái Sơn. Tiết mục khiến những người nhà F không ngừng nhún nhảy theo. </p>

Nhóm nhảy đến từ Đại học FPT Cần Thơ và FPT Retail tiếp nối bằng vũ điệu FPT 30 năm đầy sôi động trên nền nhạc ca khúc Despacito đã được phổ lời mới của beatboxer Trần Thái Sơn. Tiết mục khiến những người nhà F không ngừng nhún nhảy theo. 

<p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, là người cầm cờ xuất phát, mở màn cho Đường chạy Sắc màu, tiếp nối chị là các lãnh đạo đơn vị và gần 1000 thành viên nhà F miền Tây. </span></p> <p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Để tiếp lửa các VĐV tham gia đường chạy, BTC đã trao thưởng cho 20 CBNV chạy nhanh nhất đến đích là những cây gậy selfie.</span></p>

Chị Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội FPT, là người cầm cờ xuất phát, mở màn cho Đường chạy Sắc màu, tiếp nối chị là các lãnh đạo đơn vị và gần 1000 thành viên nhà F miền Tây.

Để tiếp lửa các VĐV tham gia đường chạy, BTC đã trao thưởng cho 20 CBNV chạy nhanh nhất đến đích là những cây gậy selfie.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mọi thứ chỉ thực sự bắt đầu khi hàng nghìn người FPT khởi động và lần lượt vượt qua những chặng tung bột ngập ngụa sắc màu xanh dương - vàng - xanh lá. Tất cả màu sắc in trên nền màu áo cam rực rỡ khiến bột màu càng trở nên nổi bật.</p>

Mọi thứ chỉ thực sự bắt đầu khi hàng nghìn người FPT khởi động và lần lượt vượt qua những chặng tung bột ngập ngụa sắc màu xanh dương - vàng - xanh lá. Tất cả màu sắc in trên nền màu áo cam rực rỡ khiến bột màu càng trở nên nổi bật.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Văn Khoa - PTGĐ FPT đang chơi màu cùng các đồng nghiệp bất ngờ bị một thành viên chạy lại ôm chầm lấy. Nhưng anh rất vui vẻ và thầm chí còn tuyên bố sẽ thưởng cho CBNV nào nhiều màu trên người nhất sau khi kết thúc Đường chạy sắc màu.</p>

Anh Nguyễn Văn Khoa - PTGĐ FPT đang chơi màu cùng các đồng nghiệp bất ngờ bị một thành viên chạy lại ôm chầm lấy. Nhưng anh rất vui vẻ và thầm chí còn tuyên bố sẽ thưởng cho CBNV nào nhiều màu trên người nhất sau khi kết thúc Đường chạy sắc màu.

<p style="text-align:justify;"> Anh Trần Minh Hùng - Giám đốc FPT Software Cần Thơ là một những sếp hăng hái tham gia đường chạy Sắc màu. </p>

Anh Trần Minh Hùng - Giám đốc FPT Software Cần Thơ là một những sếp hăng hái tham gia đường chạy Sắc màu. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Không chỉ là nơi để chạy nhảy và quẩy hết mình cùng bột màu, FPT Color Fest còn là nơi để người nhà F từ các đơn vị thành viên có thể giao lưu, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc có một không hai của mình.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong suốt quãng đường chạy, chính những túi bột màu giúp người nhà F vừa chơi, vừa thảy, tất cả mọi người tương tác lẫn nhau, khiến hơn 2km trở nên rút ngắn lại.</p>

Không chỉ là nơi để chạy nhảy và quẩy hết mình cùng bột màu, FPT Color Fest còn là nơi để người nhà F từ các đơn vị thành viên có thể giao lưu, đồng thời lưu giữ những khoảnh khắc có một không hai của mình.

Trong suốt quãng đường chạy, chính những túi bột màu giúp người nhà F vừa chơi, vừa thảy, tất cả mọi người tương tác lẫn nhau, khiến hơn 2km trở nên rút ngắn lại.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hầu hết những người tham dự đã không còn như "hình dạng" ban đầu. Từ đầu tóc đến khuôn mặt, tay chân họ đều lấm lem "bảy sắc cầu vồng". Một chàng trai hớn hở "khoe sắc" khi hối hả chạy về để chuẩn bị tham gia vào phần tiếp theo của ngày hội.</p>

Hầu hết những người tham dự đã không còn như "hình dạng" ban đầu. Từ đầu tóc đến khuôn mặt, tay chân họ đều lấm lem "bảy sắc cầu vồng". Một chàng trai hớn hở "khoe sắc" khi hối hả chạy về để chuẩn bị tham gia vào phần tiếp theo của ngày hội.

<p style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Tiến Danh - Phó Chánh Văn phòng FPT, thành viên Ban Tổ chức cũng được "nhuộm" một lớp màu trên quần áo và khắp người. Nhưng nụ cười vẫn luôn hiển hiện trên khuôn mặt của anh.</p>

Anh Nguyễn Tiến Danh - Phó Chánh Văn phòng FPT, thành viên Ban Tổ chức cũng được "nhuộm" một lớp màu trên quần áo và khắp người. Nhưng nụ cười vẫn luôn hiển hiện trên khuôn mặt của anh.

<p style="text-align:justify;"> Là "chủ nhà" của chương trình, anh Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Đại học FPT Cần Thơ cũng "bở hơi tai" với cung đường chạy và "nhuộm" những mảng màu xanh trên người.</p>

Là "chủ nhà" của chương trình, anh Nguyễn Xuân Phong - Hiệu trưởng Đại học FPT Cần Thơ cũng "bở hơi tai" với cung đường chạy và "nhuộm" những mảng màu xanh trên người.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Color Fest là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của nhà F.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Và đây cũng là lần đầu tiên những người FPT miền Tây có được những trải nghiệm khó quên với Đường chạy Sắc màu.</p>

FPT Color Fest là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi nhân dịp sinh nhật lần thứ 30 của nhà F.

Và đây cũng là lần đầu tiên những người FPT miền Tây có được những trải nghiệm khó quên với Đường chạy Sắc màu.

<p style="text-align:justify;"> Sau khi các thành viên nhà F tập trung về lại sân Đại học FPT, đúng như lời hứa, các sếp nhà F đã tổ chức bình chọn và trao giải cho 3 VĐV nhiều màu sắc nhất. Mỗi người sẽ nhận mức thưởng 1 triệu đồng.</p> <p style="text-align:justify;"> Kết thúc đường chạy Sắc màu, các thành viên FPT miền Tây lại chuẩn bị bước vào phần trò chơi các môn phối hợp.</p>

Sau khi các thành viên nhà F tập trung về lại sân Đại học FPT, đúng như lời hứa, các sếp nhà F đã tổ chức bình chọn và trao giải cho 3 VĐV nhiều màu sắc nhất. Mỗi người sẽ nhận mức thưởng 1 triệu đồng.

Kết thúc đường chạy Sắc màu, các thành viên FPT miền Tây lại chuẩn bị bước vào phần trò chơi các môn phối hợp.

Khu vực miền Trung: Chiều 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với chủ đề "FPT Festival - 30 năm mở lối tiên phong" dự kiến có 3.000 người FPT tham gia, bao gồm ba nội dung: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia - ẩm thực và Đại nhạc hội EDM.

Ở miền Tây Nam bộ: Ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.

Tại TP HCM: Ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

Tại Hà Nội: Sáng 13/9 là Hội thao ở sân vận động Mỹ Đình và tối cùng ngày là đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Trần Vũ

Ý kiến

()