Chúng ta

Nắng chang chang cồn cát Quảng Bình thách thức ‘Hành trình kết nối’

Thứ ba, 14/8/2018 | 12:42 GMT+7

Chỉ 4 vận động viên may mắn được chọn sải những bước chân trên cồn cát cao, vàng tươi tại Quảng Bình. Họ đều là những người khoẻ, chịu được nền nhiệt cao và chạy được chặng đường dài.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong chặng 10 “Hành trình kết nối”, đoàn vận động viên từ Quảng Trị huy động ra hỗ trợ Quảng Bình được thử sức trên những cồn cát cao trong cái nắng bỏng rát. 9h30 nắng miền Trung chiếu gắt xuống cồn cát ở Lệ Thuỷ, Quảng Bình, như thử sức người nhà 'Cáo'.</p>

Trong chặng 10 “Hành trình kết nối”, đoàn vận động viên từ Quảng Trị huy động ra hỗ trợ Quảng Bình được thử sức trên những cồn cát cao trong cái nắng bỏng rát. 9h30 nắng miền Trung chiếu gắt xuống cồn cát ở Lệ Thuỷ, Quảng Bình, như thử sức người nhà 'Cáo'.

<p class="Normal"> Khung cảnh oi ả trên cồn cát khắc nghiệt với đoàn chạy. Nhưng ngược lại với lo lắng của BTC, các vận động viên đều hào hứng 'tranh suất'.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để Hành trình diễn ra thuận lợi và sức khoẻ các vận động viên được đảm bảo, PGĐ chi nhánh Quảng Trị - <span>Bùi Thuý Ngân cho biết, chị đích thân chọn 4 vận động viên bền nhất để chinh phục chặng đường này. “Để có thể chạy trên cát đảm bảo, tôi chọn ra những thanh niên khoẻ khoắn nhắt, có sức bền nhất và đặc biệt yêu thích thể thao tham gia”, c</span>hị Ngân nói.</p>

Khung cảnh oi ả trên cồn cát khắc nghiệt với đoàn chạy. Nhưng ngược lại với lo lắng của BTC, các vận động viên đều hào hứng 'tranh suất'.

Để Hành trình diễn ra thuận lợi và sức khoẻ các vận động viên được đảm bảo, PGĐ chi nhánh Quảng Trị - Bùi Thuý Ngân cho biết, chị đích thân chọn 4 vận động viên bền nhất để chinh phục chặng đường này. “Để có thể chạy trên cát đảm bảo, tôi chọn ra những thanh niên khoẻ khoắn nhắt, có sức bền nhất và đặc biệt yêu thích thể thao tham gia”, chị Ngân nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> 4 vận động viên may mắn tham gia là: Phạm Văn Mỹ, Nguyễn Viết Tiên, Hồ Viết Nam, Nguyễn Huy Hoàng có số áo lần lượt là 0904, 0905, 0906 và 0907.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p>

4 vận động viên may mắn tham gia là: Phạm Văn Mỹ, Nguyễn Viết Tiên, Hồ Viết Nam, Nguyễn Huy Hoàng có số áo lần lượt là 0904, 0905, 0906 và 0907.

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chặng đường cồn cát với nắng gắt sẽ dài 4km được chia đều cho 4 người. Đây là lần đầu tiên nhà ‘Cáo’ Quảng Trị ra thăm Quảng Bình, ấn tượng với cồn cát vàng tươi tại đây nên ai nấy đều hào hứng tham gia. Trước khi bắt đầu chạy, chị Ngân cũng xác nhận lại xem 4 người có thay đổi quyết định không nhưng ai nấy đều nhất quyết không.</p>

Chặng đường cồn cát với nắng gắt sẽ dài 4km được chia đều cho 4 người. Đây là lần đầu tiên nhà ‘Cáo’ Quảng Trị ra thăm Quảng Bình, ấn tượng với cồn cát vàng tươi tại đây nên ai nấy đều hào hứng tham gia. Trước khi bắt đầu chạy, chị Ngân cũng xác nhận lại xem 4 người có thay đổi quyết định không nhưng ai nấy đều nhất quyết không.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Phạm Văn Mỹ, số áo 0904, chia sẻ: “Chạy trên cát là thách thức mà tôi mong được chinh phục. Lần đầu tiên được trải nghiệm một chặng đường đặc biệt như thế này, tuy mệt nhưng vui lắm”.</p>

Anh Phạm Văn Mỹ, số áo 0904, chia sẻ: “Chạy trên cát là thách thức mà tôi mong được chinh phục. Lần đầu tiên được trải nghiệm một chặng đường đặc biệt như thế này, tuy mệt nhưng vui lắm”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chạy 1km trên đường bằng phẳng đã mệt, do vậy chạy trên địa hình cát sẽ thách thức sức bền của VĐV hơn rất nhiều. “Sự cổ vũ của những người anh em giúp tôi hoàn thành xuất sắc quãng đường 1km trên cát”, anh Hồ Viết Nam, số áo 0906, bày tỏ.</p>

Chạy 1km trên đường bằng phẳng đã mệt, do vậy chạy trên địa hình cát sẽ thách thức sức bền của VĐV hơn rất nhiều. “Sự cổ vũ của những người anh em giúp tôi hoàn thành xuất sắc quãng đường 1km trên cát”, anh Hồ Viết Nam, số áo 0906, bày tỏ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng chung cảm xúc với anh Nam, vận động viên mang số áo 0905 Nguyễn Viết Tiên bộc bạch: “Cảm ơn Hành trình kết nối đã cho tôi trải nghiệm tuyệt vời cùng nắng, gió, cát và những người anh em trên dải đất Quảng Bình”.</p>

Cùng chung cảm xúc với anh Nam, vận động viên mang số áo 0905 Nguyễn Viết Tiên bộc bạch: “Cảm ơn Hành trình kết nối đã cho tôi trải nghiệm tuyệt vời cùng nắng, gió, cát và những người anh em trên dải đất Quảng Bình”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước đó, lúc 6h hôm nay (ngày 14/8), tại địa điểm Tượng đài Mẹ Suốt, Trưởng BTC Phùng Thu Trang đã trao lá cờ FPT cho vận động viên đầu tiên mang số áo 0890 Nguyễn Thị Phương Chi. Chị Chi hiện rõ sự sẵn sàng trong hành trình chinh phục đất Quảng Bình với 500m đầu.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trưa nay, chặng 10 “Hành trình kết nối” đã đi đến xá Hưng thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình, đoàn nhà Quảng trị đã hoàn thành chặng đường dài 47km. Buổi chiều, đoàn chạy INF Hà Nội sẽ hỗ trợ chạy 35km còn lại.</p>

Trước đó, lúc 6h hôm nay (ngày 14/8), tại địa điểm Tượng đài Mẹ Suốt, Trưởng BTC Phùng Thu Trang đã trao lá cờ FPT cho vận động viên đầu tiên mang số áo 0890 Nguyễn Thị Phương Chi. Chị Chi hiện rõ sự sẵn sàng trong hành trình chinh phục đất Quảng Bình với 500m đầu.

Trưa nay, chặng 10 “Hành trình kết nối” đã đi đến xá Hưng thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình, đoàn nhà Quảng trị đã hoàn thành chặng đường dài 47km. Buổi chiều, đoàn chạy INF Hà Nội sẽ hỗ trợ chạy 35km còn lại.

<p class="Normal"> "Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.</p>

"Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những nười FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa và hình ảnh FPT to lớn đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Hà Trần 

Ảnh: Đức Thông

Ý kiến

()