Chúng ta

Liên quân FH2O ‘tay dao tay thớt’ tại Hội thao 13/9

Thứ sáu, 14/9/2018 | 12:28 GMT+7

Hóa thân thành giai cấp Tiểu thương (những người buôn bán nhỏ lẻ tại chợ), liên quân FPT HO và FPT Online ấn tượng trong trang phục nâu sồng, áo yếm nữ và áo bà ba…

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Hội thao 13/9 diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình trước sự theo dõi của hàng nghìn người FPT. Sắc cam ngập tràn, tiếng người cười nói, reo hò... tạo nên không khí tràn ngập sức sống.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Là đơn vị diễu hành gần cuối, trong thời tiết nắng nóng, các cô gái, chàng trai liên quân FH2O trong trang phục nâu sồng, áo yếm, áo bà ba cùng "tay dao tay thớt" tiến về lễ đài.</span></p>

Hội thao 13/9 diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình trước sự theo dõi của hàng nghìn người FPT. Sắc cam ngập tràn, tiếng người cười nói, reo hò... tạo nên không khí tràn ngập sức sống.

Là đơn vị diễu hành gần cuối, trong thời tiết nắng nóng, các cô gái, chàng trai liên quân FH2O trong trang phục nâu sồng, áo yếm, áo bà ba cùng "tay dao tay thớt" tiến về lễ đài.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Là đơn vị diễu hành gần cuối, trong thời tiết nắng nóng, các cô gái, chàng trai liên quân FH2O "tay dao tay thớt" tiến về lễ đài.</span></p> <p>  </p> <p>  </p>

Là đơn vị diễu hành gần cuối, trong thời tiết nắng nóng, các cô gái, chàng trai liên quân FH2O "tay dao tay thớt" tiến về lễ đài.

 

 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Trên nền nhạc hành khúc, các cô gái mặc áo yếm, mang trên vai đôi quang gánh đầy hàng hóa; các chàng trai mặc áo bà ba mang vác những giỏ cá, tôm đầy ắp... trao đổi, mua bán ngoài chợ.</span></p> <p>  </p>

Trên nền nhạc hành khúc, các cô gái mặc áo yếm, mang trên vai đôi quang gánh đầy hàng hóa; các chàng trai mặc áo bà ba mang vác những giỏ cá, tôm đầy ắp... trao đổi, mua bán ngoài chợ.

 

<p class="Normal"> Những động tác khỏe khoắn, nhanh nhẹn, dứt khoát của đội FH2O với dụng cụ phác họa rõ nét đặc tính nhanh nhẹn, hoạt bát... của Tiểu thương.</p> <p class="Normal">  </p>

Những động tác khỏe khoắn, nhanh nhẹn, dứt khoát của đội FH2O với dụng cụ phác họa rõ nét đặc tính nhanh nhẹn, hoạt bát... của Tiểu thương.

 

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, FPT HO, cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia chương trình sinh nhật của FPT. Khi thấy mọi người cùng nhau chụp ảnh, diễu hành, chơi trò chơi… chị rất phấn khích.</span></p>

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, FPT HO, cho biết, đây là lần đầu tiên tham gia chương trình sinh nhật của FPT. Khi thấy mọi người cùng nhau chụp ảnh, diễu hành, chơi trò chơi… chị rất phấn khích.

<p> Theo sau là 200 CBNV liên quân FH2O. Từ lâu nay, FHO và FPT Online là hai đơn vị luôn hợp lực trong các hội thao, hội diễn.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> FPT HO đã ban hành nhiều chiến lược quan trọng, chiến lược sau hay hơn chiến lược trước để thúc đẩy sự tăng trưởng của FPT.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> FPT Online là đơn vị được biết đến với báo điện tử VnExpress nhiều người đọc nhất. Với thông tin chính xác, tin cậy và nhạy bén, VnExpress đã trở thành nguồn chia sẻ, trích dẫn của đông đảo bạn đọc trên toàn quốc và người Việt ở nước ngoài.</p>

Theo sau là 200 CBNV liên quân FH2O. Từ lâu nay, FHO và FPT Online là hai đơn vị luôn hợp lực trong các hội thao, hội diễn.

FPT HO đã ban hành nhiều chiến lược quan trọng, chiến lược sau hay hơn chiến lược trước để thúc đẩy sự tăng trưởng của FPT.

FPT Online là đơn vị được biết đến với báo điện tử VnExpress nhiều người đọc nhất. Với thông tin chính xác, tin cậy và nhạy bén, VnExpress đã trở thành nguồn chia sẻ, trích dẫn của đông đảo bạn đọc trên toàn quốc và người Việt ở nước ngoài.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời.</span></p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Kết thúc hội thao 13/9, FPT IS là đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn; FPT Software đứng thứ hai và FPT Telecom đứng thứ ba.</span></p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Trong các môn thi riêng lẻ, FPT IS giành giải Nhất bóng sọt; FPT Telecom giải Nhất diễu hành, Synnex FPT giải Nhất 4 môn phối hợp và FPT Software đạt Nhất kéo co.</span></p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Sau phần trao thưởng, người FPT cùng nhau thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm, do hãng </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Carlsberg tài trợ.</span></p> <p class="Normal"> Tối ngày 13/9, tại Hoàng thành Thăng Long, người nhà F tiếp tục sống trong không khí tuyệt vời của bữa tiệc âm nhạc, đón sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Chương trình nghệ thuật đặc biệt - Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên “Sống” khắc họa rõ nét con đường hình thành, phát triển, khát vọng đổi thay của người FPT trong 3 thập kỷ qua.</p> <p class="Normal" dir="ltr">  </p> <p class="Normal" dir="ltr"> Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “ FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.</p> <p class="Normal" dir="ltr"> Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.</p>

Trong ngày sinh nhật tập đoàn, lễ diễu hành với hơn 1.800 người F tham gia đã khắc họa rõ nét các giai tầng trong xã hội Việt Nam thời bao cấp, gắn với thời điểm FPT ra đời.

Kết thúc hội thao 13/9, FPT IS là đơn vị giành giải Nhất toàn đoàn; FPT Software đứng thứ hai và FPT Telecom đứng thứ ba.

Trong các môn thi riêng lẻ, FPT IS giành giải Nhất bóng sọt; FPT Telecom giải Nhất diễu hành, Synnex FPT giải Nhất 4 môn phối hợp và FPT Software đạt Nhất kéo co.

Sau phần trao thưởng, người FPT cùng nhau thưởng thức lễ hội bia lớn nhất trong năm, do hãng Carlsberg tài trợ.

Tối ngày 13/9, tại Hoàng thành Thăng Long, người nhà F tiếp tục sống trong không khí tuyệt vời của bữa tiệc âm nhạc, đón sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt - Bản giao hưởng 30 năm FPT mang tên “Sống” khắc họa rõ nét con đường hình thành, phát triển, khát vọng đổi thay của người FPT trong 3 thập kỷ qua.

 

Được phát động từ ngày 13/1, Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV FPT. Trong đó phải kể tới sự kiện “ FPT vì cộng đồng” tại Hồ Gươm; đêm nhạc FPT Remix; tour trao áo và huy hiệu FPT 30 năm Tiên phong của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc; “Hành trình kết nối” của FPT Telecom và rất nhiều hoạt động mang thông điệp FPT 30 năm.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong sẽ được tổ chức khắp 4 miền: Bắc, Trung, Tây Nam Bộ và miền Nam. Riêng tại Hà Nội, tối ngày 13/9, đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

Thúy Ngân

Ảnh: Nguyễn Thắng

Ý kiến

()