Chúng ta

Hơn 500 sinh viên FPT xuất sắc được vinh danh

Thứ năm, 2/11/2017 | 10:03 GMT+7

Cuối tháng 10, hệ thống FPT Polytechnic toàn quốc đã tổ chức vinh danh các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào học kỳ Summer 2017.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lễ tôn vinh được tổ chức định kỳ nhằm tuyên dương và khen thưởng các cá nhân cũng như tập thể có thành tích học tập xuất sắc. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tổng kết, khen thưởng của Cao đẳng Thực hành FPT trên toàn quốc. <span>Tại<strong> Đà Nẵng</strong>, nhà trường đã </span><span>tuyên dương và trao phần thưởng cho 120 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào trong học kỳ Summer 2017.</span></p>

Lễ tôn vinh được tổ chức định kỳ nhằm tuyên dương và khen thưởng các cá nhân cũng như tập thể có thành tích học tập xuất sắc. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tổng kết, khen thưởng của Cao đẳng Thực hành FPT trên toàn quốc. Tại Đà Nẵng, nhà trường đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 120 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào trong học kỳ Summer 2017.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với điểm số trung bình trong học kỳ Summer 2017 là 9.6, sinh viên Huỳnh Hồ Hoàng Tiên, chuyên ngành Lập trình máy tính – Thiết bị di động, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng”. <span>Thầy Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khuyên sinh viên cần biết quý báu thời gian của tuổi trẻ, ra sức học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn với một thái độ nghiêm túc, cầu thị, tác phong làm việc chuyên nghiệp.</span></p>

Với điểm số trung bình trong học kỳ Summer 2017 là 9.6, sinh viên Huỳnh Hồ Hoàng Tiên, chuyên ngành Lập trình máy tính – Thiết bị di động, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng”. Thầy Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, khuyên sinh viên cần biết quý báu thời gian của tuổi trẻ, ra sức học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn với một thái độ nghiêm túc, cầu thị, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ba giảng viên đạt thành tích xuất sắc gồm: Thầy Nguyễn Xuân Biên – Giảng viên Giáo dục thể chất; Cô Nguyễn Thị Phương Linh – Trưởng môn Kinh tế; Cô Vũ Thị Diệu Thư – Giảng viên Công nghệ thông tin. FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã khen tặng 1 triệu đồng cho sinh viên Lại Thế Đạt với thành tích giải Ba Hội thi “Sinh viên thử sức nghề hướng dẫn viên du lịch năm 2017” do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cơ sở Đà Nẵng được thành lập từ năm 2011, đến nay đào tạo được 7 khóa sinh viên tốt nghiệp và cung cấp cho thị trường lao động miền Trung gần 500 cử nhân Cao đẳng thực hành. Theo đó, sinh viên Đà Nẵng tốt nghiệp có việc làm ngay sau 3 tháng là 60%, sau 6 tháng là 80% và 95% sau 12 tháng cùng mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng.</p>

Ba giảng viên đạt thành tích xuất sắc gồm: Thầy Nguyễn Xuân Biên – Giảng viên Giáo dục thể chất; Cô Nguyễn Thị Phương Linh – Trưởng môn Kinh tế; Cô Vũ Thị Diệu Thư – Giảng viên Công nghệ thông tin. FPT Polytechnic Đà Nẵng cũng đã khen tặng 1 triệu đồng cho sinh viên Lại Thế Đạt với thành tích giải Ba Hội thi “Sinh viên thử sức nghề hướng dẫn viên du lịch năm 2017” do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Cơ sở Đà Nẵng được thành lập từ năm 2011, đến nay đào tạo được 7 khóa sinh viên tốt nghiệp và cung cấp cho thị trường lao động miền Trung gần 500 cử nhân Cao đẳng thực hành. Theo đó, sinh viên Đà Nẵng tốt nghiệp có việc làm ngay sau 3 tháng là 60%, sau 6 tháng là 80% và 95% sau 12 tháng cùng mức thu nhập bình quân 5 triệu đồng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <strong>FPT Polytechnic HCM</strong> cũng đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly”, tuyên dương và trao phần thưởng cho 230 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào trong học kỳ Summer 2017.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thầy Tôn Thất Nhật Khánh, PGĐ FPT Polytechnic HCM, mong muốn sinh viên cần tiếp tục cố gắng trau dồi và rèn luyện để có thể nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Thầy hy vọng với những thành tích gặt hái ngày hôm nay, sinh viên có thể đạt được kết quả tốt hơn trong những học kỳ tiếp theo.</p>

FPT Polytechnic HCM cũng đã long trọng tổ chức Lễ tôn vinh “Ong vàng Poly”, tuyên dương và trao phần thưởng cho 230 sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào trong học kỳ Summer 2017.

Thầy Tôn Thất Nhật Khánh, PGĐ FPT Polytechnic HCM, mong muốn sinh viên cần tiếp tục cố gắng trau dồi và rèn luyện để có thể nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. Thầy hy vọng với những thành tích gặt hái ngày hôm nay, sinh viên có thể đạt được kết quả tốt hơn trong những học kỳ tiếp theo.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong học kỳ Summer 2017, cơ sở HCM đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 2 Ong vàng, 5 sinh viên có thành tích học tâp xuất sắc, 223 sinh viên giỏi. Với điểm số trung bình 9.23, hai sinh viên Huỳnh Hoàng Thanh Tâm, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp và Lê Công Hậu, chuyên ngành Lập trình máy tính – Thiết bị di động, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng”.</p>

Trong học kỳ Summer 2017, cơ sở HCM đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 2 Ong vàng, 5 sinh viên có thành tích học tâp xuất sắc, 223 sinh viên giỏi. Với điểm số trung bình 9.23, hai sinh viên Huỳnh Hoàng Thanh Tâm, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp và Lê Công Hậu, chuyên ngành Lập trình máy tính – Thiết bị di động, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Mục tiêu học tập của em là có thể nhận được danh hiệu “Ong vàng“. Đến hiện tại, em đã đạt được mục tiêu đề ra, và cảm thấy rất vui. Có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên bộ môn, sự đồng hành của bạn bè và sự cố gắng không ngừng nghĩ của bản thân”, sinh viên Lê Công Hậu chia sẻ.</p>

"Mục tiêu học tập của em là có thể nhận được danh hiệu “Ong vàng“. Đến hiện tại, em đã đạt được mục tiêu đề ra, và cảm thấy rất vui. Có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên bộ môn, sự đồng hành của bạn bè và sự cố gắng không ngừng nghĩ của bản thân”, sinh viên Lê Công Hậu chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tại <strong>Hà Nội</strong>, nhà trường đã <span style="text-align:justify;">tuyên dương 232 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như hoạt động phong trào ở học kỳ Summer 2017.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;">  </p> <p class="Normal">  </p>

Tại Hà Nội, nhà trường đã tuyên dương 232 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như hoạt động phong trào ở học kỳ Summer 2017.

 

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đạt điểm tổng kết 9.48, sinh viên Đỗ Hoàng Việt Hà, chuyên ngành CNTT – Ứng dụng phần mềm, đã xuất sắc đạt danh hiệu “Ong vàng”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng với lễ tuyên dương và trao thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập, nhà trường còn tôn vinh thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của 4 Câu lạc bộ: Tình nguyện, Vovinam, Văn phòng Đoàn và The prites crew.</p>

Đạt điểm tổng kết 9.48, sinh viên Đỗ Hoàng Việt Hà, chuyên ngành CNTT – Ứng dụng phần mềm, đã xuất sắc đạt danh hiệu “Ong vàng”.

Cùng với lễ tuyên dương và trao thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong học tập, nhà trường còn tôn vinh thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào của 4 Câu lạc bộ: Tình nguyện, Vovinam, Văn phòng Đoàn và The prites crew.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Đỗ Thị Bích Hiền - Trưởng phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội - trao giấy khen và phần thưởng cho 5 sinh viên có thành tích hoạt động phong trào xuất sắc học kỳ Summer 2017.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cùng thời điểm, cơ sở <strong>Tây Nguyên</strong> cũng vinh danh 29 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Với điểm số trung bình là 9.3, sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Nương, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng” học kỳ Summer 2017. Đây là lần thứ hai Nương nhận danh hiệu cao quý này.</p> <p class="Normal">  </p>

Chị Đỗ Thị Bích Hiền - Trưởng phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội - trao giấy khen và phần thưởng cho 5 sinh viên có thành tích hoạt động phong trào xuất sắc học kỳ Summer 2017.

Cùng thời điểm, cơ sở Tây Nguyên cũng vinh danh 29 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Với điểm số trung bình là 9.3, sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Nương, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng” học kỳ Summer 2017. Đây là lần thứ hai Nương nhận danh hiệu cao quý này.

 

Việt Nguyễn tổng hợp

Ý kiến

()