Chúng ta

Hành trình chinh phục 'Mr&Miss Poly 2018'

Chủ nhật, 28/10/2018 | 15:49 GMT+7

"Lúc mọi người ngủ, tôi tranh thủ luyện tập từng bước đi catwalk, tiết chế động tác thừa trên cơ thể để tự tin sải bước sân khấu Chung kết", Miss Poly 2018 - Đào Thị Ly chia sẻ sau cuộc thi.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vượt qua hơn 200 thí sinh đăng ký, Nguyễn Việt Cường - SBD 048 và Đào Thị Ly - SBD 063 đều xuất sắc lọt Top 20 của cuộc thi. Cùng Top 20, cả hai được triệu tập để thực hiện bộ ảnh áo dài tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Bộ ảnh thực hiện để cung cấp ảnh dự thi cho vòng thi ảnh online - tìm ra gương mặt được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn online.</p>

Vượt qua hơn 200 thí sinh đăng ký, Nguyễn Việt Cường - SBD 048 và Đào Thị Ly - SBD 063 đều xuất sắc lọt Top 20 của cuộc thi. Cùng Top 20, cả hai được triệu tập để thực hiện bộ ảnh áo dài tại Văn Miếu Quốc Tử Giám. Bộ ảnh thực hiện để cung cấp ảnh dự thi cho vòng thi ảnh online - tìm ra gương mặt được yêu thích nhất qua hệ thống bình chọn online.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngày 18/10, vượt qua các hoạt động bên lề của cuộc thi, Đào Ly tiếp tục tranh tài các thí sinh khác trong sự kiện tìm kiếm "Miss Talent 2018". Tại đây, các thí sinh thỏa sức trình diễn tài năng, đam mê, sở thích trước đội ngũ BGK. Trong đó, với thế mạnh là múa, Đào Ly biến hóa thành cô gái Trung Hoa với tiết mục múa cùng "Hoa rơi" làm say đắm bao ánh nhìn. Từng động tác khéo léo, mềm mại siêu lòng BGK, tiết mục lọt Top 3 xuất sắc chung cuộc.</p>

Ngày 18/10, vượt qua các hoạt động bên lề của cuộc thi, Đào Ly tiếp tục tranh tài các thí sinh khác trong sự kiện tìm kiếm "Miss Talent 2018". Tại đây, các thí sinh thỏa sức trình diễn tài năng, đam mê, sở thích trước đội ngũ BGK. Trong đó, với thế mạnh là múa, Đào Ly biến hóa thành cô gái Trung Hoa với tiết mục múa cùng "Hoa rơi" làm say đắm bao ánh nhìn. Từng động tác khéo léo, mềm mại siêu lòng BGK, tiết mục lọt Top 3 xuất sắc chung cuộc.

<p> Khác với nữ vương Poly, trình diễn thời trang là tài năng và sở thích của Cường. Anh chàng có thế mạnh là sắc vóc khỏe khoắn, rắn chắc cùng bước chân đầy tiềm năng nên bước đi đầy chuyên nguyện. "Sự tự tin và phong thái đĩnh đạc đang mang em đến với Chung kết "Mr&Miss Poly", anh chàng chia sẻ đầy cảm động.</p>

Khác với nữ vương Poly, trình diễn thời trang là tài năng và sở thích của Cường. Anh chàng có thế mạnh là sắc vóc khỏe khoắn, rắn chắc cùng bước chân đầy tiềm năng nên bước đi đầy chuyên nguyện. "Sự tự tin và phong thái đĩnh đạc đang mang em đến với Chung kết "Mr&Miss Poly", anh chàng chia sẻ đầy cảm động.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tiếp theo, hai thí sinh bước vào phần thi trang phục tự do. BTC hy vọng các thí sinh thể hiện cũng như thả dáng thật tự do, thỏa mái. "Quan trọng hãy làm cho BGK bị thu hút", anh Vũ Chí Thành - GĐ hệ thống đào tạo Cao đẳng thực hành FPT chia sẻ.</p>

Tiếp theo, hai thí sinh bước vào phần thi trang phục tự do. BTC hy vọng các thí sinh thể hiện cũng như thả dáng thật tự do, thỏa mái. "Quan trọng hãy làm cho BGK bị thu hút", anh Vũ Chí Thành - GĐ hệ thống đào tạo Cao đẳng thực hành FPT chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với chiều cao 1m78 cùng số đo đẹp, tà áo dài vô hình dung đã giúp Việt Cường đã đẹp lại càng đẹp hơn. "Thần thái khoan thai, tự tin vừa có nét truyền thống, vừa lai Tây nên bạn Cường dễ chiếm được cảm tình của mọi người", bạn diễn Trịnh Thị Hằng - SBD 035 chia sẻ.</p>

Với chiều cao 1m78 cùng số đo đẹp, tà áo dài vô hình dung đã giúp Việt Cường đã đẹp lại càng đẹp hơn. "Thần thái khoan thai, tự tin vừa có nét truyền thống, vừa lai Tây nên bạn Cường dễ chiếm được cảm tình của mọi người", bạn diễn Trịnh Thị Hằng - SBD 035 chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Về phần Nữ hoàng Poly 2018 - Đào Thị Ly, mọi thứ dường như không suôn sẻ như Nam vương. Cô nàng có thân hình hơi gầy và chân tay hơi luống cuống. "Tôi thích múa vì vậy chân tay hơi mềm mại quá đà. Điều này bất tiện cho việc catwalk của tôi tại đêm Chung kết", Ly bộc bạch.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tuy nhiên, trước ngày diễn 2 tuần, Ly đã lên kế hoạch cẩn thận để tập luyện. Ngoài thời gian học tập trên lớp, cô dành thời gian mọi người ngủ để tự tập luyện trước gương hàng ngày. Và kết quả, mọ người được chứng kiến một màn trình diễn khác hoàn toàn với Ly của ngày xưa. "Tôi thực sự biết ơn chương trình đã mang đến trải nghiệm ý nghĩa này", Ly chia sẻ.</p>

Về phần Nữ hoàng Poly 2018 - Đào Thị Ly, mọi thứ dường như không suôn sẻ như Nam vương. Cô nàng có thân hình hơi gầy và chân tay hơi luống cuống. "Tôi thích múa vì vậy chân tay hơi mềm mại quá đà. Điều này bất tiện cho việc catwalk của tôi tại đêm Chung kết", Ly bộc bạch.

Tuy nhiên, trước ngày diễn 2 tuần, Ly đã lên kế hoạch cẩn thận để tập luyện. Ngoài thời gian học tập trên lớp, cô dành thời gian mọi người ngủ để tự tập luyện trước gương hàng ngày. Và kết quả, mọ người được chứng kiến một màn trình diễn khác hoàn toàn với Ly của ngày xưa. "Tôi thực sự biết ơn chương trình đã mang đến trải nghiệm ý nghĩa này", Ly chia sẻ.

<p> Tone đỏ được Việt Cường lựa chọn trong phần thi trang phục dạ hội. </p>

Tone đỏ được Việt Cường lựa chọn trong phần thi trang phục dạ hội. 

<p> Trong khi đó, Ly lựa chọn chiếc váy đuôi cá màu trắng tinh khôi sexy và lộng lẫy. </p>

Trong khi đó, Ly lựa chọn chiếc váy đuôi cá màu trắng tinh khôi sexy và lộng lẫy. 

<p class="Normal"> Xuất sắc ghi điểm tại phần thi ứng xử, Đào Thị Ly và Nguyễn Việt Cường chính thức vinh danh tại đấu trường sắc đẹp Polytechnic năm 2018. Chàng là nam thần, nàng trở thành nữ thần.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Kết quả hoàn toàn xứng đáng với hai bạn. Mặc dù em cổ vũ cho bạn Diễm Quỳnh nhưng Mr&Miss 2018 của Poly có đủ tài và sắc. Hy vọng hai bạn sẽ cố gắng để không phụ lòng tin của t<span>hầy cô và mọi người", Mạnh Quân, khoa Thương mại điện tử, cho hay.</span></p>

Xuất sắc ghi điểm tại phần thi ứng xử, Đào Thị Ly và Nguyễn Việt Cường chính thức vinh danh tại đấu trường sắc đẹp Polytechnic năm 2018. Chàng là nam thần, nàng trở thành nữ thần.

"Kết quả hoàn toàn xứng đáng với hai bạn. Mặc dù em cổ vũ cho bạn Diễm Quỳnh nhưng Mr&Miss 2018 của Poly có đủ tài và sắc. Hy vọng hai bạn sẽ cố gắng để không phụ lòng tin của thầy cô và mọi người", Mạnh Quân, khoa Thương mại điện tử, cho hay.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chia sẻ về giấc mơ của bản thân, cả nam vương và nữ vương Poly đều đặt trọng trách học tập lên hàng đầu. "Để chuẩn bị cho cuộc thi, tôi đã dang dở nhiều môn học. Vì vậy, trước mắt tôi muốn hoàn thành việc học bù trước", Đào Thị Ly chia sẻ. Trong tương lai, Ly mong muốn mở được một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, còn Cường lại mong là quản lý của công ty tổ chức sự kiện.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Mr&Miss Poly 2018” là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đồng thời cuộc thi là cách cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện. Qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.</p>

Chia sẻ về giấc mơ của bản thân, cả nam vương và nữ vương Poly đều đặt trọng trách học tập lên hàng đầu. "Để chuẩn bị cho cuộc thi, tôi đã dang dở nhiều môn học. Vì vậy, trước mắt tôi muốn hoàn thành việc học bù trước", Đào Thị Ly chia sẻ. Trong tương lai, Ly mong muốn mở được một trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, còn Cường lại mong là quản lý của công ty tổ chức sự kiện.

“Mr&Miss Poly 2018” là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên.

Đồng thời cuộc thi là cách cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện. Qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.

Hà Trần 

Ảnh: Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()