Chúng ta

FPT Under 35: 'Ở FPT, quan trọng nhất là phải 'máu''

Thứ hai, 18/9/2017 | 17:36 GMT+7

Anh Vũ Hồng Chiên - Top 13 Under 35 hạng mục chuyên gia, nhấn mạnh, để đạt được thành công ở FPT, quan trọng nhất vẫn là độ "máu", tâm huyết và sự đầu tư cho sự nghiệp của bản thân tới đâu với quan niệm "Cứ hết mình vì công việc, thành quả sẽ đến".

<p class="Normal"> Tối 13/9, Top 13 Under 35 mùa thứ hai ở miền Bắc đã được vinh danh tại Hội diễn kỷ niệm sinh nhật FPT lần thứ 29. Đích thân Chủ tịch Trương Gia Bình trao tặng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tới các cá nhân giành được giải thưởng này.<br />  </p>

Tối 13/9, Top 13 Under 35 mùa thứ hai ở miền Bắc đã được vinh danh tại Hội diễn kỷ niệm sinh nhật FPT lần thứ 29. Đích thân Chủ tịch Trương Gia Bình trao tặng kỷ niệm chương và giấy chứng nhận tới các cá nhân giành được giải thưởng này.
 

<p class="Normal"> Mùa thứ hai của giải FPT Under 35 vinh danh các lãnh đạo trẻ: Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom, Trần Thu Hà - FPT Retai, Hoàng Văn Cương, FPT Education ở lĩnh vực <strong>Lãnh đạo trẻ</strong>. Ở hạng mục <strong>Kinh doanh</strong>, các gương mặt trẻ được tôn vinh là: Nguyễn Hoàng Linh - FPT Software, Lê Bình Trung - FPT Education, Thân Ngọc Cảnh - FPT Telecom, Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software.<br /> Anh Lê Ngọc Tuấn - FPT HO, Phạm Tùng Dương - FPT IS, Ngô Mạnh Hà - FPT Trading là các gương mặt trẻ tiêu biểu FPT trong lĩnh vực <strong>Công nghệ</strong>. Hạng mục <strong>Giải trí </strong>gọi tên Trần Thái Sơn - FPT HO. Ứng viên duy nhất lọt Top 13 ở hạng mục <strong>Chuyên gia</strong> là anh Vũ Hồng Chiên - FPT Software.</p>

Mùa thứ hai của giải FPT Under 35 vinh danh các lãnh đạo trẻ: Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom, Trần Thu Hà - FPT Retai, Hoàng Văn Cương, FPT Education ở lĩnh vực Lãnh đạo trẻ. Ở hạng mục Kinh doanh, các gương mặt trẻ được tôn vinh là: Nguyễn Hoàng Linh - FPT Software, Lê Bình Trung - FPT Education, Thân Ngọc Cảnh - FPT Telecom, Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software.
Anh Lê Ngọc Tuấn - FPT HO, Phạm Tùng Dương - FPT IS, Ngô Mạnh Hà - FPT Trading là các gương mặt trẻ tiêu biểu FPT trong lĩnh vực Công nghệ. Hạng mục Giải trí gọi tên Trần Thái Sơn - FPT HO. Ứng viên duy nhất lọt Top 13 ở hạng mục Chuyên gia là anh Vũ Hồng Chiên - FPT Software.

<p class="Normal"> Để đạt được giải thưởng này, bên cạnh điểm đánh giá từ Ban tổ chức và lãnh đạo đơn vị, trước đó các ứng cử viên đã phải trải qua một cuộc cạnh tranh khốc liệt để có được số lượt bình chọn cao nhất.</p> <p class="Normal"> Luôn có mặt trong Top 3 bình chọn online, anh Lê Bình Trung, Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT HCM, cho biết, số lượt vote anh có được là do "tự lực cánh sinh" thay vì có được sự kêu gọi hỗ trợ từ người thân như các ứng cử viên khác. Anh dẫn phần thông tin cá nhân lên mạng xã hội kêu gọi “5.000 anh em giúp 1 vote”. Nhiều đồng nghiệp, sinh viên, cựu sinh viên… hào hứng ủng hộ và chia sẻ để kêu gọi bình chọn cho “người đưa sinh viên về trường”.</p> <p class="Normal">  </p>

Để đạt được giải thưởng này, bên cạnh điểm đánh giá từ Ban tổ chức và lãnh đạo đơn vị, trước đó các ứng cử viên đã phải trải qua một cuộc cạnh tranh khốc liệt để có được số lượt bình chọn cao nhất.

Luôn có mặt trong Top 3 bình chọn online, anh Lê Bình Trung, Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH FPT HCM, cho biết, số lượt vote anh có được là do "tự lực cánh sinh" thay vì có được sự kêu gọi hỗ trợ từ người thân như các ứng cử viên khác. Anh dẫn phần thông tin cá nhân lên mạng xã hội kêu gọi “5.000 anh em giúp 1 vote”. Nhiều đồng nghiệp, sinh viên, cựu sinh viên… hào hứng ủng hộ và chia sẻ để kêu gọi bình chọn cho “người đưa sinh viên về trường”.

 

<p class="Normal"> Trước đó, tại lễ hội 13/9 Miền Trung diễn ra ngày 9/9 ở nhà thi đấu Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã vinh danh anh Hoàng Văn Cương, GĐ Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT - ĐH FPT, Top 13 under 35 ở hạng mục Lãnh đạo trẻ. Chàng trai 9x có vai trò quan trọng trong việc đưa sinh viên quốc sang Việt Nam học tập, làm việc cũng như ngược lại.</p> <p class="Normal"> Là người kín tiếng trong suốt hành trình, anh Hoàng Văn Cương tiết lộ, bản thân anh có quan tâm nhưng lúc đầu bận nhiều việc nên không thật để ý, cũng có ý định buông xuôi. Sau khi anh Nguyễn Thành Nam viết bài cổ vũ, anh tự thấy có trách nhiệm hơn trong việc vận động vote.</p> <p class="Normal"> Lý giải vào cuộc muộn, Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế của FPT Education cho hay, anh nằm trong bảng khá nhẹ bởi hạng mục Lãnh đạo trẻ số vote của các ứng viên không quá "khủng" như bên Kinh doanh nên vẫn có thể cố được khi vận động mọi mối quan hệ trong ngày cuối cùng.</p> <p class="Normal"> "Khi biết tin lọt Top 13 Under 35 cũng vui, thấy nhẹ nhõm vì niềm tin của mọi người với mình được đền đáp xứng đáng", thành viên lĩnh vực Lãnh đạo trẻ chia sẻ.<br />  </p>

Trước đó, tại lễ hội 13/9 Miền Trung diễn ra ngày 9/9 ở nhà thi đấu Cung thể thao Tiên Sơn (TP Đà Nẵng), Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã vinh danh anh Hoàng Văn Cương, GĐ Trung tâm trao đổi sinh viên quốc tế FPT - ĐH FPT, Top 13 under 35 ở hạng mục Lãnh đạo trẻ. Chàng trai 9x có vai trò quan trọng trong việc đưa sinh viên quốc sang Việt Nam học tập, làm việc cũng như ngược lại.

Là người kín tiếng trong suốt hành trình, anh Hoàng Văn Cương tiết lộ, bản thân anh có quan tâm nhưng lúc đầu bận nhiều việc nên không thật để ý, cũng có ý định buông xuôi. Sau khi anh Nguyễn Thành Nam viết bài cổ vũ, anh tự thấy có trách nhiệm hơn trong việc vận động vote.

Lý giải vào cuộc muộn, Giám đốc Trung tâm Trao đổi sinh viên quốc tế của FPT Education cho hay, anh nằm trong bảng khá nhẹ bởi hạng mục Lãnh đạo trẻ số vote của các ứng viên không quá "khủng" như bên Kinh doanh nên vẫn có thể cố được khi vận động mọi mối quan hệ trong ngày cuối cùng.

"Khi biết tin lọt Top 13 Under 35 cũng vui, thấy nhẹ nhõm vì niềm tin của mọi người với mình được đền đáp xứng đáng", thành viên lĩnh vực Lãnh đạo trẻ chia sẻ.
 

<p class="Normal"> Ba đại diện khu vực phía Nam gồm anh Lê Bình Trung - ĐH FPT; anh Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom và anh Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software cũng đã được vinh danh tại lễ hội 13/9 ở TP HCM.</p>

Ba đại diện khu vực phía Nam gồm anh Lê Bình Trung - ĐH FPT; anh Phạm Như Hoài Bảo - FPT Telecom và anh Nguyễn Ngọc Sơn - FPT Software cũng đã được vinh danh tại lễ hội 13/9 ở TP HCM.

<p class="Normal"> Trước khi nhận giải thưởng, cả 3 đại diện đã phải trải qua "màn chúc mừng" bằng bột màu của bạn bè và đồng nghiệp.</p>

Trước khi nhận giải thưởng, cả 3 đại diện đã phải trải qua "màn chúc mừng" bằng bột màu của bạn bè và đồng nghiệp.

<p class="Normal"> Chia sẻ về cảm xúc của mình, chị Nguyễn Hoàng Linh - Top 13 Under 35 lĩnh vực kinh doanh, cảm thấy rất hạnh phúc khi được về Việt Nam tham dự Hội diễn 13/9 đầu tiên của mình từ khi làm việc tại FPT và được nhận giải thưởng từ tay Chủ tịch Trương Gia Bình.</p> <p class="Normal"> "Giải thưởng FPT Under 35 không chỉ là giải thưởng vinh danh những gì mình đã làm đươc mà đây còn là động lực to lớn thúc đẩy mình cố gắng đóng góp nhiều hơn cho FPT", chị Linh nói.</p> <p class="Normal"> Cùng quan điểm với chị Linh, anh Vũ Hồng Chiên - Top 13 Under 35 lĩnh vực chuyên gia nhận định, đây không chỉ là giải thưởng, đây còn là nguồn động lực được lãnh đạo gửi gắm tới mình, thúc đẩy bản thân phát triển hơn nữa và có thể hoàn thành tốt hơn nữa những kế hoạch được giao phó, góp phần đưa FPT phát triển hơn.</p> <p class="Normal"> Bên cạnh đó, anh Chiên cũng nhắn nhủ tới các Under 35 tại FPT, thành công ở FPT được quyết định bởi độ "máu", tâm huyết và sự đầu tư cho sự nghiệp của các bạn tại đây là như thế nào. "Hãy cứ cố gắng hết mình vì công việc, không màng đến những vấn đề xung quanh, rồi thành quả sẽ đến".</p>

Chia sẻ về cảm xúc của mình, chị Nguyễn Hoàng Linh - Top 13 Under 35 lĩnh vực kinh doanh, cảm thấy rất hạnh phúc khi được về Việt Nam tham dự Hội diễn 13/9 đầu tiên của mình từ khi làm việc tại FPT và được nhận giải thưởng từ tay Chủ tịch Trương Gia Bình.

"Giải thưởng FPT Under 35 không chỉ là giải thưởng vinh danh những gì mình đã làm đươc mà đây còn là động lực to lớn thúc đẩy mình cố gắng đóng góp nhiều hơn cho FPT", chị Linh nói.

Cùng quan điểm với chị Linh, anh Vũ Hồng Chiên - Top 13 Under 35 lĩnh vực chuyên gia nhận định, đây không chỉ là giải thưởng, đây còn là nguồn động lực được lãnh đạo gửi gắm tới mình, thúc đẩy bản thân phát triển hơn nữa và có thể hoàn thành tốt hơn nữa những kế hoạch được giao phó, góp phần đưa FPT phát triển hơn.

Bên cạnh đó, anh Chiên cũng nhắn nhủ tới các Under 35 tại FPT, thành công ở FPT được quyết định bởi độ "máu", tâm huyết và sự đầu tư cho sự nghiệp của các bạn tại đây là như thế nào. "Hãy cứ cố gắng hết mình vì công việc, không màng đến những vấn đề xung quanh, rồi thành quả sẽ đến".

<p class="Normal"> FPT Under 35 tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Phần thưởng dành cho cá nhân FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. </p> <p class="Normal"> Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm, vinh danh và dành sự quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo kế cận trong tương lai, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.</p>

FPT Under 35 tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí trong tập đoàn. Họ là điển hình cho thế hệ sáng tạo không ngừng nghỉ, đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT. Phần thưởng dành cho cá nhân FPT Under 35 là kỷ niệm chương, giấy chứng nhận và tiền mặt. 

Việc tổ chức giải thưởng FPT Under 35 thường niên nhằm tạo sự gắn kết CBNV với tập đoàn. Theo đó, FPT mong muốn tìm kiếm, vinh danh và dành sự quan tâm hơn nữa đến thế hệ trẻ, thế hệ lãnh đạo kế cận trong tương lai, là đại diện tiêu biểu của tập đoàn trong hành trình sáng tạo, cống hiến và tỏa sáng để cùng thổi lên ngọn lửa đam mê đến đồng nghiệp và cộng đồng.

Đức Anh 

Ảnh: Ngọc Thắng - Tấn Việt - Hà Dương 

Ý kiến

()