Chúng ta

'FPT tự hào là doanh nghiệp có văn hoá đặc biệt'

Thứ bảy, 15/9/2018 | 18:30 GMT+7

Với văn hóa đặc sắc kết dính hơn 33.000 người nhà F trên toàn cầu, HR Asia Magazine đã công nhận FPT là công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á sau 4 vòng đánh giá.

<p class="Normal"> Tối qua (ngày 14/9), tại sự kiện trao giải thưởng HR Asia Award 2018, FPT được vinh danh trong danh sách công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies to Work for in Asia Award. Danh sách của HR Asia Award 2018 có 28 công ty tại thị trường Việt Nam. Tính toàn châu Á, danh sách này có 130 công ty.</p>

Tối qua (ngày 14/9), tại sự kiện trao giải thưởng HR Asia Award 2018, FPT được vinh danh trong danh sách công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies to Work for in Asia Award. Danh sách của HR Asia Award 2018 có 28 công ty tại thị trường Việt Nam. Tính toàn châu Á, danh sách này có 130 công ty.

<p class="Normal"> Ông William Ng, Tổng Biên tập tạp chí Nhân sự châu Á (HR Asia Magazine), phát biểu: “Đây là lần đầu tiên buổi vinh danh được tổ chức ở Việt Nam và chúng tôi nhận thấy nơi đây có rất nhiều công ty sở hữu tiềm lực nhân sự tốt với sức cạnh tranh mạnh mẽ. Thật vui khi được vinh danh 28 công ty được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.</p>

Ông William Ng, Tổng Biên tập tạp chí Nhân sự châu Á (HR Asia Magazine), phát biểu: “Đây là lần đầu tiên buổi vinh danh được tổ chức ở Việt Nam và chúng tôi nhận thấy nơi đây có rất nhiều công ty sở hữu tiềm lực nhân sự tốt với sức cạnh tranh mạnh mẽ. Thật vui khi được vinh danh 28 công ty được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

<p class="Normal"> <span>Trưởng ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng (trái) nhận Cup từ ông William Ng.</span></p>

Trưởng ban Nhân sự FPT Trịnh Thu Hồng (trái) nhận Cup từ ông William Ng.

<p class="Normal"> “13/9 vừa qua là ngày FPT tròn 30 tuổi. Tôi rất tự hào vì trong quá trình FPT 30 năm phát triển và trưởng thành, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có nền văn hóa rất đặc biệt cùng với đội ngũ 33.000 người năng động và sáng tạo. Mỗi người là một hạt nhân kết nối con người trên toàn cầu. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng FPT sẽ tiếp tục giữ ngọn lửa tiên phong trong tương lai”, chị Hồng tự hào chia sẻ với người tham dự về FPT 30 năm Tiên phong trong bài phát biểu.</p>

“13/9 vừa qua là ngày FPT tròn 30 tuổi. Tôi rất tự hào vì trong quá trình FPT 30 năm phát triển và trưởng thành, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có nền văn hóa rất đặc biệt cùng với đội ngũ 33.000 người năng động và sáng tạo. Mỗi người là một hạt nhân kết nối con người trên toàn cầu. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng FPT sẽ tiếp tục giữ ngọn lửa tiên phong trong tương lai”, chị Hồng tự hào chia sẻ với người tham dự về FPT 30 năm Tiên phong trong bài phát biểu.

<p class="Normal"> <span>Trong phần phát biểu bằng tiếng Anh, chị Hồng hướng tay về phía chỗ ngồi của các đại diện nhà F và bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tạp chí HR Asia Magazine khi trao cho chúng tôi giải thưởng danh giá này. Đồng thời, tôi cũng xin cảm ơn hơn 400 nhân viên nhân sự của FPT đã làm việc đầy nỗ lực và giải thưởng này xứng đáng dành cho các bạn. Tôi tin rằng FPT sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn".</span></p>

Trong phần phát biểu bằng tiếng Anh, chị Hồng hướng tay về phía chỗ ngồi của các đại diện nhà F và bày tỏ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tạp chí HR Asia Magazine khi trao cho chúng tôi giải thưởng danh giá này. Đồng thời, tôi cũng xin cảm ơn hơn 400 nhân viên nhân sự của FPT đã làm việc đầy nỗ lực và giải thưởng này xứng đáng dành cho các bạn. Tôi tin rằng FPT sẽ gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn".

<p class="Normal"> Trong vòng khảo sát, Ban tổ chức lựa chọn ít nhất là 20 hoặc 20% CBNV của công ty tham gia trả lời bộ câu hỏi về các nội dung liên quan đến sự gắn bó của nhân viên, văn hóa và môi trường làm việc, cơ hội phát triển và thăng tiến.</p> <p class="Normal"> HR Asia Award là một trong những khảo sát nghiên cứu có cấu trúc và sâu rộng nhất về các cam kết của nhân viên và nơi làm việc trong khu vực châu Á. Thông qua chương trình này, HR Asia Award đã phát hiện ra rằng nhiều công ty ở châu Á có môi trường làm việc chuyên nghiệp ngang bằng các công ty hàng đầu trên thế giới.</p> <p class="Normal"> Ảnh Những đại diện nhân sự FPT chụp lưu niệm cùng đơn vị tổ chức giải thưởng.</p>

Trong vòng khảo sát, Ban tổ chức lựa chọn ít nhất là 20 hoặc 20% CBNV của công ty tham gia trả lời bộ câu hỏi về các nội dung liên quan đến sự gắn bó của nhân viên, văn hóa và môi trường làm việc, cơ hội phát triển và thăng tiến.

HR Asia Award là một trong những khảo sát nghiên cứu có cấu trúc và sâu rộng nhất về các cam kết của nhân viên và nơi làm việc trong khu vực châu Á. Thông qua chương trình này, HR Asia Award đã phát hiện ra rằng nhiều công ty ở châu Á có môi trường làm việc chuyên nghiệp ngang bằng các công ty hàng đầu trên thế giới.

Ảnh Những đại diện nhân sự FPT chụp lưu niệm cùng đơn vị tổ chức giải thưởng.

<p class="Normal"> 2018 là năm đầu tiên HR Asia Magazine, tạp chí hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự, đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia khảo sát và vinh danh. Để có tên trong danh sách này, FPT đã vượt qua 4 vòng đánh giá của Ban tổ chức, gồm: vòng xét duyệt hồ sơ, vòng viết báo cáo, vòng phỏng vấn trực tiếp, vòng khảo sát CBNV.</p> <p class="Normal"> Sau 30 năm thành lập, từ 13 sáng lập viên đầu tiên, FPT hiện có hơn 33.000 CBNV với độ tuổi trung bình 28, hiện diện tại 33 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó có 1.424 CBNV người nước ngoài với 29 quốc tịch. Trong 10 năm gần đây, quy mô nhân sự của FPT luôn tăng trưởng gần 16%/năm. Dự kiến trong giai đoạn 2018-2020, FPT vẫn giữ vững mức tăng trưởng khoảng 18% và đạt quy mô hơn 50.000 người vào năm 2020.</p>

2018 là năm đầu tiên HR Asia Magazine, tạp chí hàng đầu dành cho các chuyên gia nhân sự, đưa Việt Nam vào danh sách các quốc gia khảo sát và vinh danh. Để có tên trong danh sách này, FPT đã vượt qua 4 vòng đánh giá của Ban tổ chức, gồm: vòng xét duyệt hồ sơ, vòng viết báo cáo, vòng phỏng vấn trực tiếp, vòng khảo sát CBNV.

Sau 30 năm thành lập, từ 13 sáng lập viên đầu tiên, FPT hiện có hơn 33.000 CBNV với độ tuổi trung bình 28, hiện diện tại 33 quốc gia trên toàn cầu. Trong đó có 1.424 CBNV người nước ngoài với 29 quốc tịch. Trong 10 năm gần đây, quy mô nhân sự của FPT luôn tăng trưởng gần 16%/năm. Dự kiến trong giai đoạn 2018-2020, FPT vẫn giữ vững mức tăng trưởng khoảng 18% và đạt quy mô hơn 50.000 người vào năm 2020.

Đình An

Ý kiến

()