Chúng ta

FPT Telecom ghi danh 'những ngôi sao sáng'

Thứ năm, 21/2/2019 | 22:39 GMT+7

Top 50 CBNV xuất sắc FPT Telecom đã được vinh danh trang trọng tại Đài Loan.

<p style="text-align:justify;"> Lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2018 diễn ra tại Đài Loan vào tối 21/2. Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Điều hành FPT Telecom: Chủ tịch Chu Thanh Hà, CEO Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, Hoàng Trung Kiên, Vũ Anh Tú, Nguyễn Hoàng Linh và Chu Hùng Thắng. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2018 và người thân.<br /><span style="color:rgb(0,0,0);">50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua.</span></p>

Lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2018 diễn ra tại Đài Loan vào tối 21/2. Buổi lễ có sự hiện diện của Ban Điều hành FPT Telecom: Chủ tịch Chu Thanh Hà, CEO Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, Hoàng Trung Kiên, Vũ Anh Tú, Nguyễn Hoàng Linh và Chu Hùng Thắng. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham gia của 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2018 và người thân.
50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua.

<p style="text-align:justify;"> Thay mặt Ban Điều hành, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà tri ân những đóng góp của Top 50 - đại diện cho 16.000 CBNV của Viễn thông FPT trong năm qua. Năm 2018, FPT Telecom đã trải qua những hành trình tuyệt vời, là một năm đầy cảm xúc của FPT Telecom trên mọi mặt trận - kinh doanh, công nghệ, đào tạo, nhân sự...</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỷ </span><span>lệ rời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.</span></p> <p class="Normal"> <span style="text-align:justify;color:rgb(34,34,34);">Chủ tịch FPT Telecom vui mừng điểm lại những kỳ tích. Ngày 23/9, đơn vị đạt số thuê bao truyền hình kỷ lục </span><span style="color:rgb(34,34,34);text-align:justify;">trước kế hoạch. Trong hành trình đó </span><span style="color:rgb(34,34,34);text-align:justify;">có đóng góp nỗ lực của toàn thể FPT Telecom. Hành trình đầy cảm xúc thứ 2 là "Hành trình kết nối" đưa lá cờ FPT từ Lạng Sơn đến Cà Mau trong 31 ngày có sự tham gia của 3.000 CBVN FPT Telecom để trao lại cho Chủ tịch Trương Gia Bình. Hành trình kết nối thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau. - những truyền thống của nhà "Cáo". Hành trình đã đạt 2 kỷ lục Việt Nam và kỷ lục thế giới góp phần lan tỏa hình ảnh FPT Telecom đến cộng đồng.</span></p> <p style="text-align:justify;"> Năm 2019, FPT Telecom vươn đến những mục tiêu cao hơn, "Leng Keng" hơn, đòi hỏi tập thể CBNV phải thật sự đoàn kết, nỗ lực mới đạt được. Chương trình "Đường lên đỉnh OKRs" sẽ là một cuộc leo núi đầy thú vị cho toàn bộ người nhà "Cáo". </p> <p style="text-align:justify;"> "Tôi tin tưởng với sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của chúng ta, chúng ta sẽ đạt được những thành tích tốt hơn", chị Hà tràn đầy niềm tin.  </p> <p>  </p>

Thay mặt Ban Điều hành, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà tri ân những đóng góp của Top 50 - đại diện cho 16.000 CBNV của Viễn thông FPT trong năm qua. Năm 2018, FPT Telecom đã trải qua những hành trình tuyệt vời, là một năm đầy cảm xúc của FPT Telecom trên mọi mặt trận - kinh doanh, công nghệ, đào tạo, nhân sự...

Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỷ lệ rời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Chủ tịch FPT Telecom vui mừng điểm lại những kỳ tích. Ngày 23/9, đơn vị đạt số thuê bao truyền hình kỷ lục trước kế hoạch. Trong hành trình đó có đóng góp nỗ lực của toàn thể FPT Telecom. Hành trình đầy cảm xúc thứ 2 là "Hành trình kết nối" đưa lá cờ FPT từ Lạng Sơn đến Cà Mau trong 31 ngày có sự tham gia của 3.000 CBVN FPT Telecom để trao lại cho Chủ tịch Trương Gia Bình. Hành trình kết nối thể hiện tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau. - những truyền thống của nhà "Cáo". Hành trình đã đạt 2 kỷ lục Việt Nam và kỷ lục thế giới góp phần lan tỏa hình ảnh FPT Telecom đến cộng đồng.

Năm 2019, FPT Telecom vươn đến những mục tiêu cao hơn, "Leng Keng" hơn, đòi hỏi tập thể CBNV phải thật sự đoàn kết, nỗ lực mới đạt được. Chương trình "Đường lên đỉnh OKRs" sẽ là một cuộc leo núi đầy thú vị cho toàn bộ người nhà "Cáo". 

"Tôi tin tưởng với sự nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết của chúng ta, chúng ta sẽ đạt được những thành tích tốt hơn", chị Hà tràn đầy niềm tin.  

 

<p style="text-align:justify;"> Chị Chu Thanh Hà nhấn mạnh: "Các bạn là những ngôi sao sáng của FPT Telecom 2018", đồng thời, những thành công đó không thể thiếu sự hỗ trợ, hậu thuẫn của những vị phụ huynh, những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng đã gánh vác những công việc gia đình để CBNV FPT Telecom hoàn thành nhiệm vụ. </p> <p style="text-align:justify;"> Thay mặt BĐH FPT Telecom, chị Chu Thanh Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đấng sinh thành, những người đã gián tiếp làm nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. </p>

Chị Chu Thanh Hà nhấn mạnh: "Các bạn là những ngôi sao sáng của FPT Telecom 2018", đồng thời, những thành công đó không thể thiếu sự hỗ trợ, hậu thuẫn của những vị phụ huynh, những người cha, người mẹ, người vợ, người chồng đã gánh vác những công việc gia đình để CBNV FPT Telecom hoàn thành nhiệm vụ. 

Thay mặt BĐH FPT Telecom, chị Chu Thanh Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đấng sinh thành, những người đã gián tiếp làm nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau đó, Ban Điều hành đứng trên sân khấu để chào đón và vinh danh 50 CBNV xuất sắc nhất cùng người thân. "2019 đã tới, chúc bạn giữ cho mình một trái tim máu lửa và ý chí kỷ luật của người nhà "Cáo", tiếp tục sáng tạo, đặt ra những mục tiêu thách thức cho chính công việc của mình trong năm mới với tinh thần "<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/chu-tich-fpt-telecom-tan-luc-de-dat-500-000-thue-bao-internet-nam-2019-68227.html">Leng Keng</a>" và tận lực cho mục tiêu đó", Chủ tịch Chu Thanh Hà kỳ vọng ở những cá nhân nổi bật FPT Telecom 2018.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Chu Thanh Hà cũng tuyên dương những cá nhân như Nguyễn Phú Trung, anh Bùi Anh Tuấn (Tuấn Chelsea) là những gương mặt nổi bật đưa chiến dịch thuê bao truyền hình đi đến thành công.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Bùi Anh Tuấn (Truyền hình FPT) chia sẻ: "Ở mỗi khúc quanh trong cuộc đời tôi luôn có một <span>ai đó giúp đỡ để tôi vượt qua. Đến giờ tôi luôn xem những thành công đến với mình là may mắn. May mắn có sự ủng hộ, động viên của lãnh đạo, </span><span>có gia đình luôn bên trong những lúc khó khăn và </span><span>có các cộng sự, đồng nghiệp luôn thức khuya dậy sớm, sẵn sàng xông pha cùng tôi trong mọi nhiệm vụ. Một lần nữa, để có được thành tích này tôi xin cám ơn tất cả rất nhiều".</span></p>

Sau đó, Ban Điều hành đứng trên sân khấu để chào đón và vinh danh 50 CBNV xuất sắc nhất cùng người thân. "2019 đã tới, chúc bạn giữ cho mình một trái tim máu lửa và ý chí kỷ luật của người nhà "Cáo", tiếp tục sáng tạo, đặt ra những mục tiêu thách thức cho chính công việc của mình trong năm mới với tinh thần "Leng Keng" và tận lực cho mục tiêu đó", Chủ tịch Chu Thanh Hà kỳ vọng ở những cá nhân nổi bật FPT Telecom 2018.

Chị Chu Thanh Hà cũng tuyên dương những cá nhân như Nguyễn Phú Trung, anh Bùi Anh Tuấn (Tuấn Chelsea) là những gương mặt nổi bật đưa chiến dịch thuê bao truyền hình đi đến thành công.

Anh Bùi Anh Tuấn (Truyền hình FPT) chia sẻ: "Ở mỗi khúc quanh trong cuộc đời tôi luôn có một ai đó giúp đỡ để tôi vượt qua. Đến giờ tôi luôn xem những thành công đến với mình là may mắn. May mắn có sự ủng hộ, động viên của lãnh đạo, có gia đình luôn bên trong những lúc khó khăn và có các cộng sự, đồng nghiệp luôn thức khuya dậy sớm, sẵn sàng xông pha cùng tôi trong mọi nhiệm vụ. Một lần nữa, để có được thành tích này tôi xin cám ơn tất cả rất nhiều".

<p style="text-align:justify;"> Bên cạnh đó, Top 50 cũng có sự góp mặt của những nhân tố trẻ đầy triển vọng. Trong hình, Võ Thị Minh Tuyền (Ban Nhân sự) và bố tại buổi lễ vinh danh. </p> <p class="Normal"> Chị Võ Thị Minh Tuyền cho biết, cá nhân cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi mang niềm tự hào của bản thân mình đến với ba và gia đình, lần đầu tiên xuất ngoại không phải vì mình tự du lịch mà là đi cùng ba vì được vinh danh trong Top 50 xuất sắc của công ty. "Lúc ở sân bay, ba tôi đã rưng rưng nước mắt vì tự hào và sung sướng khi thấy con gái thành công trong công việc", chị Tuyền chia sẻ.</p> <p class="Normal">  </p>

Bên cạnh đó, Top 50 cũng có sự góp mặt của những nhân tố trẻ đầy triển vọng. Trong hình, Võ Thị Minh Tuyền (Ban Nhân sự) và bố tại buổi lễ vinh danh. 

Chị Võ Thị Minh Tuyền cho biết, cá nhân cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi mang niềm tự hào của bản thân mình đến với ba và gia đình, lần đầu tiên xuất ngoại không phải vì mình tự du lịch mà là đi cùng ba vì được vinh danh trong Top 50 xuất sắc của công ty. "Lúc ở sân bay, ba tôi đã rưng rưng nước mắt vì tự hào và sung sướng khi thấy con gái thành công trong công việc", chị Tuyền chia sẻ.

 

<p style="text-align:justify;"> CBNV FPT Telecom cảm ơn những hậu phương của mình vì nếu không có sự hy sinh thầm lặng của những người bố, người mẹ, vợ/chồng, họ đã không có những thành công hôm nay. </p>

CBNV FPT Telecom cảm ơn những hậu phương của mình vì nếu không có sự hy sinh thầm lặng của những người bố, người mẹ, vợ/chồng, họ đã không có những thành công hôm nay. 

<p style="text-align:justify;"> Ban Điều hành hóa thân vào những CBNV FPT Telecom trên mọi mặt trận (kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng... ) cùng hòa vào lời ca khúc "Bài ca của chúng ta" - một sáng tác của 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng nhân dịp kỷ niệm FPT Telecom tròn 20 năm. Bài ca kể lại hành trình không mệt mỏi của FPT Telecom trong suốt những năm qua để đưa Internet kết nối Việt Nam và đưa Việt Nam vươn ra thế giới. Đây cũng là sự tri ân đối với những người Viễn thông ngày đêm "xây tương lai trên những chặng đường". </p>

Ban Điều hành hóa thân vào những CBNV FPT Telecom trên mọi mặt trận (kinh doanh, công nghệ, kỹ thuật, chăm sóc khách hàng... ) cùng hòa vào lời ca khúc "Bài ca của chúng ta" - một sáng tác của 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng nhân dịp kỷ niệm FPT Telecom tròn 20 năm. Bài ca kể lại hành trình không mệt mỏi của FPT Telecom trong suốt những năm qua để đưa Internet kết nối Việt Nam và đưa Việt Nam vươn ra thế giới. Đây cũng là sự tri ân đối với những người Viễn thông ngày đêm "xây tương lai trên những chặng đường". 

<p style="text-align:justify;"> CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Top 50 và người thân thông qua những lời ca tiếng hát. </p>

CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh trực tiếp gửi lời cảm ơn đến Top 50 và người thân thông qua những lời ca tiếng hát. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây là năm thứ 5 sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom được tổ chức. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Bốn năm sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore hai năm liên tiếp, Hàn Quốc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bên cạnh lễ tôn vinh, Top 50 FPT Telecom 2018 và người thân có cơ hội tham quan các địa điểm nổi tiếng của Đài Loan. Chương trình diễn ra từ 20-23/2. </p>

Đây là năm thứ 5 sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom được tổ chức. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Bốn năm sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore hai năm liên tiếp, Hàn Quốc.

Bên cạnh lễ tôn vinh, Top 50 FPT Telecom 2018 và người thân có cơ hội tham quan các địa điểm nổi tiếng của Đài Loan. Chương trình diễn ra từ 20-23/2. 

Xuân Phương 

Ảnh: FPT Telecom

Ý kiến

()