Chúng ta

FPT Software Hà Nội sẵn sàng chào đón 3.000 phụ huynh

Thứ bảy, 15/12/2018 | 19:21 GMT+7

17h ngày 15/12, mọi công đoạn chuẩn bị cho Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực Hà Nội gần như hoàn tất. Ban tổ chức đã hoàn thiện việc chào đón hơn 3.000 phụ huynh của CBNV đến với chương trình tri ân lớn nhất trong năm của nhà Phần mềm FPT.

<p> Sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực Hà Nội được tổ chức tại hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) với sự tham gia của hơn 3.000 phụ huynh đến từ 43 tỉnh, thành miền Bắc.</p> <p> Ngay từ khu vực cửa an ninh vào bên trong trung tâm, Ban tổ chức (BTC) đã cho treo ấn phẩm truyền thông của chương trình để các phụ huynh dễ nhận biết nơi sự kiện diễn ra.</p>

Sự kiện Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực Hà Nội được tổ chức tại hội trường lớn của Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình) với sự tham gia của hơn 3.000 phụ huynh đến từ 43 tỉnh, thành miền Bắc.

Ngay từ khu vực cửa an ninh vào bên trong trung tâm, Ban tổ chức (BTC) đã cho treo ấn phẩm truyền thông của chương trình để các phụ huynh dễ nhận biết nơi sự kiện diễn ra.

<p> Trước sảnh hội trường lớn khu vực chụp ảnh check-in dành cho phụ huynh và các CBNV khi đến tham gia chương trình. Đây cũng là nơi sẽ trưng bày bộ tranh "Bố là tất cả" được rất nhiều người quan tâm, yêu thích.</p>

Trước sảnh hội trường lớn khu vực chụp ảnh check-in dành cho phụ huynh và các CBNV khi đến tham gia chương trình. Đây cũng là nơi sẽ trưng bày bộ tranh "Bố là tất cả" được rất nhiều người quan tâm, yêu thích.

<p> Hội trường lớn, nơi diễn ra chương trình, có sức chứa khoảng 3.500 người. BTC đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo các phụ huynh đều có chỗ ngồi theo dõi chương trình.</p>

Hội trường lớn, nơi diễn ra chương trình, có sức chứa khoảng 3.500 người. BTC đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo các phụ huynh đều có chỗ ngồi theo dõi chương trình.

<p> Sân khấu chương trình được thiết kế với màn hình Led kích thước lớn cùng logo FPT Software và biểu tượng Ngày Phụ huynh ở hai bên tạo sự gần gũi, ấm áp và trân trọng mà nhà Phần mềm muốn dành đến các bậc sinh thành của CBNV.</p>

Sân khấu chương trình được thiết kế với màn hình Led kích thước lớn cùng logo FPT Software và biểu tượng Ngày Phụ huynh ở hai bên tạo sự gần gũi, ấm áp và trân trọng mà nhà Phần mềm muốn dành đến các bậc sinh thành của CBNV.

<p> Các bé là con của CBNV FPT Software cùng nhau tập duyệt tiết mục đặc biệt sẽ biểu diễn trong chương trình ngày mai.</p>

Các bé là con của CBNV FPT Software cùng nhau tập duyệt tiết mục đặc biệt sẽ biểu diễn trong chương trình ngày mai.

<p> MC Hồng Nhung (trái) tập trung xem lại kịch bản của chương trình. "Tôi cảm thấy thật sự xúc động khi nhận lời mời tham gia dẫn chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software 2018. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể truyền tải được nhiều nhất những tình cảm, sự trân trọng mà FPT Software muốn dành tới các gia đình tham gia chương trình", MC Hồng Nhung bày tỏ.</p>

MC Hồng Nhung (trái) tập trung xem lại kịch bản của chương trình. "Tôi cảm thấy thật sự xúc động khi nhận lời mời tham gia dẫn chương trình Ngày Phụ huynh FPT Software 2018. Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để có thể truyền tải được nhiều nhất những tình cảm, sự trân trọng mà FPT Software muốn dành tới các gia đình tham gia chương trình", MC Hồng Nhung bày tỏ.

<p> Chiếc xe máy điện Vinfast là món quà bốc thăm may mắn trong chương trình Ngày Phụ huynh. Hiện, chiếc xe đã được mang tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia.</p>

Chiếc xe máy điện Vinfast là món quà bốc thăm may mắn trong chương trình Ngày Phụ huynh. Hiện, chiếc xe đã được mang tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

<p> BTC đã chuẩn bị sơ đồ đỗ xe bus chở phụ huynh đi tham quan nơi con mình làm việc tại các site Hòa Lạc, Cầu Giấy, VPI, Keangnam.</p> <p> 90 xe bus đã được huy động để phục vụ hơn 3.000 phụ huynh trong ngày lễ tri ân đặc biệt này.</p> <p class="Normal"> Trước đó, Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực TP HCM đã diễn ra tại tòa nhà F-Town ngày 8/12 với sự tham dự của gần 2.000 người thân của CBNV. Tại Đà Nẵng, chương trình cũng đã tổ chức thành công tại Royal Lotus ngày 14/12, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 phụ huynh CBNV.</p> <p class="Normal"> Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. </p> <p class="Normal"> Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. </p>

BTC đã chuẩn bị sơ đồ đỗ xe bus chở phụ huynh đi tham quan nơi con mình làm việc tại các site Hòa Lạc, Cầu Giấy, VPI, Keangnam.

90 xe bus đã được huy động để phục vụ hơn 3.000 phụ huynh trong ngày lễ tri ân đặc biệt này.

Trước đó, Ngày Phụ huynh FPT Software 2018 khu vực TP HCM đã diễn ra tại tòa nhà F-Town ngày 8/12 với sự tham dự của gần 2.000 người thân của CBNV. Tại Đà Nẵng, chương trình cũng đã tổ chức thành công tại Royal Lotus ngày 14/12, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 phụ huynh CBNV.

Ngày Phụ huynh FPT Software lần đầu được tổ chức vào năm 2006. Người đưa ra ý tưởng là nguyên Chủ tịch FPT Software Nguyễn Thành Nam. Trong chuyến thăm phụ huynh của một CBNV qua đời, anh Nam ấn tượng mạnh trước hình ảnh thân nhân của cán bộ cảm động với sự quan tâm của công ty. Từ đó, anh nhen nhóm ý tưởng về một ngày mời tất cả phụ huynh của đơn vị đến gặp mặt lãnh đạo, tìm hiểu về nơi con mình làm việc và để CBNV thêm dịp nhớ đến công sinh thành của cha mẹ. 

Theo truyền thống của đơn vị, cứ năm chẵn, Ngày Phụ huynh sẽ tổ chức gặp mặt. Còn năm lẻ, công ty sẽ gửi thiệp tới các bậc sinh thành. 

Diệu Anh

Ý kiến

()